Tư cách bỉ ổi của các cháu ngoan bác Hồ - Dân Làm Báo

Tư cách bỉ ổi của các cháu ngoan bác Hồ

CTV Danlambao - ...Mỗi ngày chị Trinh sẽ gửi một lời dạy của Bác Hồ vào nhóm và yêu cầu các đảng viên trong chi bộ like, thả tim. “Đồng chí nào không cập nhật hàng ngày thì sẽ đưa vào tiêu chí đánh giá xếp loại đảng viên cuối năm”. Chị Trinh cũng tham mưu thành lậpđội phản ứng nhanh” để đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc, thù địch bằng cách lập các tài khoản ảo để thường xuyên đăng tải các thông tin bảo vệ Đảng, chính quyền đồng thời report đối với những bài viết, tài khoản phản động...

*

Vào ngày 26.08.2019, Ban Bí thư T.Ư Đoàn Hà  Nội cùng với Học viện Báo chí - Tuyên truyền tổ chức diễn đàn "Đảng viên trẻ tham gia đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng". Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác.” 

Để "nhớ lời di chúc theo chân bác", thế hệ cộng sản già đã giáo dục thế hệ cộng sản non rằng: 

“Đấu tranh với các quan điểm sai trái nhưng mục tiêu của chúng ta không chỉ là hạ gục các quan điểm này mà mục tiêu quan trọng nhất là bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Do đó, đối tượng đấu tranh phải là đối tượng kép. Chúng ta không chỉ đấu tranh với chủ thể các quan điểm sai trái mà đấu tranh với cả những người có khả năng nhiễm phải các tư tưởng sai trái.” (PGS - TS Lương Khắc Hiếu, nguyên Giám đốc Học viện Báo chí - Tuyên truyền). 

Theo Lương Khắc Hiếu thì "âm mưu thủ đoạn của thế lực thù địch rất tinh vi, xảo quyệt khi chúng lợi dụng các thành tựu khoa học công nghệ để tác động tới chúng ta... “Chẳng hạn chúng trích dẫn ông A, ông B là cán bộ đảng viên cao cấp, vi phạm, bị kỷ luật. Đó đều là sự thật cả nhưng chúng dẫn ra để đi đến quy nạp là cán bộ, đảng viên cao cấp của chúng ta tha hóa hết rồi.” 

Nếu điều Lương Khắc Hiếu nói có đúng đi nữa thì ít ra "thế lực thù địch" đã đưa ra "dữ kiện thật" còn kết luận hay quy nạp thì người đọc vẫn là người quyết định. 

Ngược lại, các cháu ngoan "nhớ lời di chúc theo chân bác" đã hành xử như thế nào? 

Nguyên văn: 

Tại diễn đàn, nhiều đảng viên trẻ cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm, sáng kiến, cách làm hay trong việc đấu tranh với các âm mưu của thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Chị Nguyễn Ngọc Trinh, Bí thư Đoàn phường Thành Công (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cho biết với tư cách là Bí thư Đoàn phường và phó bí thư dân quân phường, chị đã tham mưu cho chi bộ phát động phong trào mỗi ngày một điều Bác Hồ dạy. 

Theo đó, mỗi ngày chị Trinh sẽ gửi một lời dạy của Bác Hồ vào nhóm và yêu cầu các đảng viên trong chi bộ like (thích), thả tim (bày tỏ cảm xúc). “Đồng chí nào không cập nhật hàng ngày thì sẽ đưa vào tiêu chí đánh giá xếp loại đảng viên cuối năm”, chị Trinh cho hay. 

Bên cạnh đó, chị Trinh cũng tham mưu thành lập “đội phản ứng nhanh” để đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc, thù địch bằng cách lập các tài khoản ảo để thường xuyên đăng tải các thông tin bảo vệ Đảng, chính quyền đồng thời report (báo cáo vi phạm) đối với những bài viết, tài khoản phản động

Ai mới là những kẻ xảo quyệt, ma mãnh, núp bụi, núp lùm, học tập kiểu Trần Dân Tiên tự nâng bi Cha già DT Hồ Chí Minh ngày xưa và ngày nay thay "bi" bằng "like", thả "tim"?

Điều đáng nói là tờ báo Thanh Niên đã lẵng lặng cắt bỏ những trò xảo quyệt và bản chất Hồ Chí Minh trong đầu của các cháu ngoan ra khỏi bài viết. 

Bài trước và sau khi đục bỏ tại đường link:



Bài nguyên thuỷ vẫn còn tìm thấy ở tại trang này:


Ai xảo quyệt, ai hèn, ai nhục trong cuộc đương đầu với "thế lực thù địch" ?

27.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo