"Nam quốc sơn hà, Nam đế cư" - Dân Làm Báo

"Nam quốc sơn hà, Nam đế cư"

Hoa Tâm Houston (Danlambao) - Đã có lần tôi nói, nếu giờ này còn ở VN, chắc tôi đi "xách động" biểu tình!

Về VN không được, thôi thì biểu tình tại chỗ vậy! Không "xách động" được ai, thôi thì tự mình thu xếp giờ làm để có mặt với mọi người.

Dẫu rằng chỉ rất ít người có mặt thì chúng tôi cũng muốn giới chức trách Trung Quốc nhìn thấy người Việt Nam chống lại họ. 

Dẫu rằng chỉ có chục người Việt cùng đứng đây trưa nay, thì rất nhiều người đi ngang qua đoạn đường đã nhìn thấy những thông điệp chúng tôi mang tới! 

Một nhóm người ít ỏi thì không bảo vệ được Tổ quốc, nhưng không ai làm gì hết thì mất nước là cái chắc

Thành ra, làm được gì thì làm thôi. 

CHINA, STOP BULLYING! 

CHINA, GET OUT OF VIETNAM'S TERITORIAL SEA!

22.08.2019


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo