Nguyễn Duy Ngọc được thăng chức Thứ trưởng Công an nhờ công lao cho Trần Bắc Hà "chết ngoại viện" và là cú đánh vào Nguyễn Đức Chung? - Dân Làm Báo

Nguyễn Duy Ngọc được thăng chức Thứ trưởng Công an nhờ công lao cho Trần Bắc Hà "chết ngoại viện" và là cú đánh vào Nguyễn Đức Chung?

CTV Danlambao - Sau cái chết mờ ám của Trần Bắc Hà - đàn em phe cánh Nguyễn Tấn Dũng -người ẩn danh bị nghi là đàn em Nguyễn Đức Chung tung ra bài viết tố cáo Nguyễn Duy Ngọc là kẻ chịu trách nhiệm chính cho cái chết của Trần Bắc Hà. 

Nguyễn Đức Chung và Nguyễn Duy Ngọc là 2 kẻ thù nghịch từ thời là thiếu tướng Giám đốc Công an Hà Nội và Nguyễn Đức Chung tìm cách tấn công Nguyễn Duy Ngọc nhúng tay vào cái chết của Trần Bắc Hà để cản đường thăng quan tiến chức của Ngọc.

Ngược lại, Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc, trong vai trò Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu là người đã yêu cầu đích danh Chủ tịch Hà Nội phối hợp cung cấp thông tin về công ty Nhật Cường Mobile buôn lậu hàng Tàu, vì có nghi vấn chính Nguyễn Đức Chung là người "đánh động" cho Bùi Quang Huy - GĐ Nhật Cường - đào tẩu. Nguyễn Duy Ngọc dự trù ra thông báo khởi tố Bùi Quang Huy vào ngày 14/5/2019 thì ngày 09/05/2019 Bùi Quang Huy đã bỏ trốn. 

Bùi Quang Huy là đàn em làm ăn thân tín của Nguyễn Đức Chung và được Nguyễn Đức Chung chỉ đạo UBND Hà Nội cho phép công ty Nhật Cường cung cấp nhiều dịch vụ công nghệ liên quan cho các ban, ngành, đơn vị của thành phố.

Người bổ nhiệm cho Nguyễn Duy Ngọc lên làm Thứ trưởng Công an là Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Nguyễn Xuân Phúc và Nguyễn Đức chung lại có mối quan hệ đồng chí cắn đồng rận - tranh nhau trong sự nghiệp hút máu dân nhiều năm qua. Chuyện mới nhất là Nguyễn Đức Chung ngang nhiên phá hoại công trình thử nghiệm làm sạch nước sông Tô Lịch do Nguyễn Xuân Phúc chỉ thị Hà Nội phối hợp thi hành. 

Qua tố cáo của phe Nguyễn Đức Chung, Trần Bắc Hà phải ra đi vì ngoan cố không chịu hợp tác với Tổng Tịch lò Nguyễn Phú Trọng tố cáo đàn anh và phe cánh Nguyễn Tấn Dũng. Và Nguyễn Duy Ngọc là tên sát thủ được giao nhiệm vụ.

Việc bổ nhiệm Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu lên thành Thứ trưởng Bộ Công an của Nguyễn Xuân Phúc vừa là phần thưởng dành cho Nguyễn Duy Ngọc đối với cái chết của Trần Bắc Hà; vừa là cái tát vào mặt kẻ thù địch  Nguyễn Đức Chung của Nguyễn Xuân Phúc lẫn Nguyễn Duy Ngọc. 

17.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo