Chân dung tên biến thái tại tầng hầm chung cư Mipec (Long Biên, Hà Nội) - Dân Làm Báo

Chân dung tên biến thái tại tầng hầm chung cư Mipec (Long Biên, Hà Nội)

Mẹ Nấm (Danlambao) - Công an phường Ngọc Lâm đã tiếp nhận đơn tố cáo của nạn nhân nữ 28 tuổi về việc bị một gã đàn ông say xỉn sàm sở, quấy rối tình dục tại tầng hầm chung cư. 

Ban quan trị toà nhà Mipec Long Biên trước đó không xác định được danh tính kẻ biến thái vì hắn không phải cư dân của toà nhà. Gần 2 ngày sau, người đàn ông có hành vi bệnh hoạn, tấn công phụ nữ được xác định là Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên).

Sự việc xảy ra vào 21h50 ngày 2/9, tại tầng hầm B2 tổ hợp chung cư - thương mại Long Biên (Hà Nội) khi nạn nhân L.H.M. đến chung cư này thăm bố mẹ. Trong lúc đang đứng đợi ở hầm gửi xe B2 thì chị M. bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ. Theo lời nạn nhân tường thuật thì “Theo lời cô gái, lúc xảy ra vụ việc gã biến thái nồng nặc mùi rượu tiến đến sờ vào đùi, bụng và vùng kín của cô. Không chỉ có vậy, người này còn chửi bới, lăng mạ mọi người. Sau khi hành hung cô gái, tên này còn đấm vào chảy máu mặt một người đàn ông khoảng 57 tuổi khi người này chạy ra can ngăn” (1) 


Tối ngày 3/9, Công an quận Long Biên đã đến làm việc với những người liên quan đến vụ việc. "Đại diện Công an quận Long Biên cho biết hiện chưa xác định được danh tính của người đàn ông nói trên, nhưng hứa sẽ có trả lời với Ban quản trị và cư dân sớm". 

Thông tin về kẻ biến thái dần hé lộ theo lời kể của nạn nhân: “Qua tìm hiểu, tôi biết người đàn ông này đã uống rượu tại một căn hộ tòa B chung cư Mipec Long Biên, miệng và người nồng nặc mùi rượu. Tôi được biết người đàn ông này là một cán bộ công chức Nhà nước. Tôi đề nghị cơ quan chức năng công an phường Ngọc Lâm, công an quận Long Biên điều tra làm rõ xử lý thích đáng đối tượng đã có hành vi sàm sỡ tôi và xin lỗi tôi công khai. Nếu không tôi sẽ khởi kiện người đàn ông này ra tòa” (2). 

Báo Người Lao Động thông tin thêm: “Trước khi xảy ra vụ việc, người này (kẻ biến thái) đến nhà một cư dân của toà nhà là sĩ quan cao cấp, đang công tác tại cơ quan 1 bộ và có biểu hiện uống rượu, bia. Sau khi rời khỏi nhà bạn, người này đã đi nhầm bãi gửi xe rồi gặp cô gái trẻ. Người này để xe ở tầng hầm B1 nhưng đi nhầm sang tầng hầm B2, khi đang tìm cách đi đến tầng B2 để lấy xe thì gặp cô gái và có hành vi sàm sỡ, hành hung cô gái như bị tố cáo... Sau khi bảo vệ đưa người đàn ông này vào phòng bảo vệ thì có 2 người bạn xuống để nhận người, xin xỏ với lý do "bạn say rượu" nhưng cư dân và đại diện Ban quản trị đã mời Công an phường Ngọc Lâm đến làm việc. Ngày 4/9, đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận và đang điều tra, xử lý vụ kẻ biến thái sàm sỡ cô gái trong hầm gửi xe chung cư Mipec Long Biên (Hà Nội). Danh tính kẻ sàm sỡ cô gái được xác định là Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).” (3) 

“Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an quận Long Biên đã triệu tập Thành lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận do có uống rượu, không làm chủ được hành vi nên đã có hành vi không đúng mực với cô gái trong tầng hầm gửi xe. Cụ thể, Thành dùng tay sờ vào đùi của cô gái. Sau đó, nhiều người có mặt ở khu vực đó vào can ngăn và xảy ra xô xát với Thành. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh của tòa nhà ghi lại... Hiện cơ quan công an cũng đang rà soát, xác minh mức độ thương tích của những người xô xát với Thành (nếu có) để làm cơ sơ điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng. 

“Chúng tôi đang điều tra, làm rõ mức độ vi phạm của đối tượng Thành, hành vi đến đâu sẽ xử lý đến đó”, đại diện Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên cho biết thêm” (4). 

Lưu lại đây để đánh dấu chân dung kẻ biến thái, và để quan sát xem mức hình phạt nào sẽ được áp dụng trong vụ việc lần này. Lưu lại đây để đánh dấu tình trạng quấy rối, xâm hại ở Việt Nam ngày càng diễn ra công khai một cách trắng trợn. 





05.09.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo