CsVN bảo vệ Tổ Quốc hay bảo vệ nồi cơm? - Dân Làm Báo

CsVN bảo vệ Tổ Quốc hay bảo vệ nồi cơm?

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Khi Lê Duẫn làm TBT đảng csVN, tên nước VN lại đổi từ Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa thành một cái tên dài thòng lòng Công Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Các cán bộ đi du học bên Liên Sô lúc đó được trọng dụng và được ưu đãi. Lê Duẫn lúc đó thân thiện với Liên Sô, coi Liên Sô như một người bạn tốt đã giúp VN trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ và dành thống nhất mà lơ đi ông bạn sát nách là Tàu Cộng.

Tàu Cộng biết Lê Duẫn không ưa gì mình vì ngay khi cưỡng chiếm được miền Nam thì Tàu Cộng đã tích cực đòi nợ viện trợ chiến tranh. Tất cả những gì quý giá và lương thực được chở qua trả nợ cho Tàu Cộng hết cho đến những năm 1978-1979 khi VN đem quân qua lấy cớ đánh đuổi quân Pôn Pốt cho Campuchia làm cho Tàu Cộng sôi máu vì họ đang đỡ đầu và viện trợ cho phe K'Me Đỏ, vì thế lấy cớ là VN ăn cháo đái bát Tàu Cộng đem quân qua đánh mấy tỉnh biên giới nói là dạy cho VN một bài học. 

Sau khi chấm dứt chiến tranh biên giới năm 1979, sau đó phe Liên Sô tan rã chấm dứt chế độ cộng sản Đông Âu. Lê Duẫn chết đi thay vào đó là Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Trần Đức Lương, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Nông Đức Mạnh, Phan Văn Khải, Nguyễn Minh Triết, Trần Đại Quang và bây giờ là Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Xuân Phúc. 

Những người kế vị Lê Duẫn lạnh cẳng sợ đảng csVN sẽ nối gót theo phe Liên Sô nên đã cho người qua giao hảo với Tàu Cộng hầu có chỗ dựa lưng cho đỡ lạnh sống lưng vì lúc đó chỉ còn lèo tèo vài ba nước CS như Tàu Cộng, Cu Ba, Bắc Hàn, và VN. 

Buồn ngủ gặp chiếu manh, Tàu Cộng như khát nước lâu này vớ được chai nước nên tu một hơi cho đã khát, đã mớm cho csVN ký kết một số vấn đề bí mật giữa 2 nước mà sau đó tin tức bị lộ ra ngoài khá quan trọng là Tàu Cộng và csVN đã ký kết văn bản hợp tác giữa 2 bên và xin được sát nhập VN vào Tàu Cộng năm 2020 tức là thời điểm sang năm tới. 

Các chóp bu csVN qua Tàu Cộng ký kết những gì bí mật chỉ họ biết không ai biết, chỉ biết rằng bắt đầu từ đó họ tâng Tàu Cộng lên mây xanh với 4 tốt 16 chữ vàng và cũng bắt đầu từ đó Tàu Cộng làm mưa làm gió trên giải đất hình chữ "S" này mà không ai dám hó hé. 

Tất cả các hợp đồng béo bở Tàu Cộng trúng thầu, tất cả các khu đất vàng chiến lược Tàu Cộng làm chủ, Tàu Cộng ra vào cửa khẩu biên giới như trên lãnh thổ của chúng mà không cần xin giấy tờ gì hết, ngoài khơi tàu cá của ngư dân bị ăn cướp, bị bắn chìm, bị đánh đuổi ngay trong chính hải phận của mình. Mọi chỉ thị lệnh lạc từ Tàu Cộng chuyển qua csVN phải thi hành răm rắp không dám cãi lệnh, dù tức ói máu với những việc Tàu Cộng đã hành động nhưng Bộ Ngoại giao VN chỉ nhẹ nhàng quan ngại, mà cho dù Tàu Cộng có chiếm hết cả nước chắc chắn csVN cũng chỉ quan ngại không hơn không kém. 

Cho đến bây giờ thì đã rõ tại sao Tàu Cộng lại lộng hành trên đất nước VN này, chỗ nào họ thấy có lợi về kinh tế thì họ nhảy vào chiếm hoặc mua lại, họ không ngần ngại tung tiền ra để mua chuộc người khác ký kết hợp đồng và đứng tên cho họ các khu đất mà họ muốn xây dựng để xử dụng cho mục đích riêng của mình. 

Họ tung đám tù phạm thả lỏng qua VN để gây án vì toàn những tay lục lâm thảo khấu, giết người cướp của, sì ke ma túy, hiếp dâm, buôn bán nội tạng v.v... 

Khi gây án xong bị người dân bắt giữ giao cho côn an xử lý thì họ lại can thiệp đòi dẫn độ về Tàu Cộng rồi lại thả ra, vì csVN ký kết với Tàu Cộng việc dẫn độ giữa 2 bên, cứ như bắt cóc bỏ dĩa. 

Gần đây nhất tàu HD 8 và các hạm đội hộ tống của Tàu Cộng đã vào bãi Tư Chính để thăm dò dầu khí, vào tận bãi biển Phan Thiết của VN để thăm dò khai thác dầu khí. 

Tàu Cộng kéo nhau vào bãi Tư Chính thăm dò khai thác dầu khí trữ lượng lớn trị giá mấy trăm tỷ USD, phe dầu khí Liên Sô xưa nay vẫn đang khai thác các mỏ dầu Bạch Hổ, Hoa Hồng, Cá Rồng Đỏ, Cá Voi Xanh bị kê nghiêng nồi cơm gần đổ nên cũng cố gắng ra tay cho hải quân ra nghinh chiến mấy tuần nay, nhưng vì yếu thế hơn và ít tàu chiến hơn phía hải quân Tàu Cộng nên phải rút lui, thỉnh thoảng dựa hơi tàu chiến Mỹ tuần tra biển Đông đi ngang qua nên lại kéo nhau ra đuổi giàn khoan thăm dò HD 8 của Tàu Cộng, Cứ như thế Tàu Cộng mạnh thì đuổi chiến hạm csVN, csVN mạnh thì đuổi giàn khoan thăm dò HD 8 của Tàu Cộng ra khỏi bãi Tư Chính. 

Hải quân csVN dám đương đầu với hải quân Tàu Cộng không phải vì muốn bảo vệ đất nước, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ VN, biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc VN mà là bảo vệ nồi cơm của đảng đang bị đe dọa hất đổ. Vì nguồn thu nhập bây giờ của đảng csVN chỉ trông chờ vào nguồn tài nguyên thiên nhiên dầu khí ngoài khơi bờ biển VN mà thôi, không có nguồn thu nhập dầu khí này thì đảng sẽ đột quỵ lăn ra chết ngay vì thiếu tiền thâm thụt ngân sách trầm trọng trong. 

19.09.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo