Dân căm hận Trọng, Ngân, Phúc và ĐCSVN đến tận cùng! - Dân Làm Báo

Dân căm hận Trọng, Ngân, Phúc và ĐCSVN đến tận cùng!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Trước tiên người viết xác định một điều rõ ràng rằng người dân Việt không phải là không có nhân văn. Ngược lại, người dân đã rất nhân bản với thái độ ôn hòa một cách rất kiên nhẫn chịu đựng trong suốt hơn 44 năm qua. Sự ôn hòa đó đã không có bất cứ hiệu quả nào, bởi lẽ rất đơn giản là ĐCSVN tuy mang dáng người nhưng chẳng phải là người. Chúng là loài cây cỏ thấp mọn, vô tri, vô cảm hay loài dã thú chỉ biết chăm sóc cho bộ lông của chúng nên không thấu được khối nỗi đau của dân chúng. Với loài cỏ cây và dã thú thì những lời khuyên răn về đạo lý hoặc phương cách sống chỉ là vô nghĩa.

Hơn 2 tháng nay theo dõi những sự kiện đang xảy ra nơi bãi Tư Chính ở Biển Đông đã và đang rất nóng bỏng nguy kịch, người dân tức ói máu, oán hận căm hờn cứ dồn lên lồng ngực đến độ có thể dẫn đến những cơn nhồi máu cơ tim, mà lũ khốn nạn Trọng, Ngân, Phúc cùng đảng cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) cứ câm như hến, như loài sò lông ngậm phải chất thải. 

Trọng, Ngân, Phúc cùng ĐCSVN các người. Đảng bây hèn thì cũng hèn vừa thôi chớ đâu mà hèn đến tận cùng bằng số vậy? Giặc nó đến tận nhà, cướp của giết người mà chúng bây vẫn câm họng là sao? Chúng là bọn Tàu ô vói lịch sử ngàn năm xâm chiếm nước Việt chứ có phải ông cố nội tụi bây đâu mà bọn bây tôn thờ đến thế? Thậm chí ngay cả không dám nêu đích danh kẻ cướp. 

Đảng cộng sản ăn những gì, uống thứ gì mà ngu lâu dốt bền và hèn nhát đến vậy? 

Thằng thì mặt gà mái, giặc đã đến tận ổ mà không dám kêu lên một tiếng cục tác. Con thì như ngựa cái xổng chuồng, cười cười nói nói, tay bắt mặt mừng với biểu hiện ỏng ẹo, trong khi chúa tể đảng cướp đang hoành hành quậy nát bãi Tư Chính và Biển Đông. Bộ chính trị (BCT) cùng trung ương đảng (TƯĐ), một lũ ươn hèn điếm xảo, phản bội Tổ Tiên và giống nòi mà to mồm nói rằng có chính nghĩa được sao? Đảng chẳng khác gì một đám giòi lúc nhúc chen lấn trong hố phân khiến người người kinh tởm, gớm ghiết chứ vinh quang gì?. 

Biển Đông với trữ lượng tài nguyên hàng nghìn tỉ đô la thì tại sao đảng đem bán rẻ cho giặc? Đảng các người có còn đầu óc và có biết tính toán nữa không? Hay chỉ là một lũ đầu đường xó chợ, thất học, du côn láu cá mà tầm nhìn không qua ngọn cỏ? Hay là hệ thần kinh của đảng vốn đã bị tê liệt mãn tính, nay ngày lại càng trở nên tồi tệ hơn? 

Nếu ĐCS nhắm không vận hành nổi chuyên quốc gia đại sự thì tốt nhất là nên cút xéo đi cho bàng dân thiên hạ nhờ, chứ có đâu mà cứ ù lì cố bám quyền lực như đỉa đói vậy? Như giòi bọ bu quanh những xác chết thế? 

Ngoài nguồn tài nguyên dầu khí, khoáng sản, ngư trường và hệ thống lưu thông hàng hải ở Biển Đông thì trên đất liền còn gì ngoài 90 triệu tấm thân ốm o nghèo khó chứa đầy chất độc để đảng hút máu uống mủ? 

Đảng CSVN là bọn tôi tớ cho Tàu cộng hay sao mà mà cứ nhắm mắt ngậm miệng để bọn Chệt nó sai khiến? Nó sai đem chất độc giết dân là đem, nó bảo cúi mặt là cúi mặt, nó lệnh im là im sao? Nếu chúng bây là trâu ngựa thì hãy sống với kiếp trâu ngựa của chúng bây, hà cớ gì mà phải bắt người dân phải sống kiếp trâu cày ngựa cỡi? 

ĐCSVN là tập hợp của một bọn với 4 triệu 500 ngàn bản mặt nhớp nhúa đốn hèn, hôi tanh và bẩn thỉu. Dân đã nghe chúng bây chễm trệ ngồi trong phòng có máy lạnh và phát biểu còn ngu hơn bò: "Có mấy đảo chim ỉa cùng mấy lô dầu khí thì có nhằm nhò gì đâu mà phải đấu tranh". Hàng ngàn tỉ USD mà lũ bây bảo là không nhằm nhò gì à? 

Hiện nay cả nước, người dân đang rất quan tâm theo dõi những gì đã và đang diễn ra ở bãi Tư Chính, ở Biển Đông nên đã biết hết cả rồi, và từ đó, oán hận cũng đã thấu tận trời xanh. Giờ đây, các thành phố lớn như Vũng Áng, Đà Nẵng, Nha Trang, Tây Nguyên và miền Tây Nam bộ... đã tràn ngập bọn Tàu. Ngoài kia, nơi Biển Đông, tàu chiến, máy bay, giàn khoan, tàu ngầm... của giặc đang ngang nhiên ra vào như chỗ không người, chúng xem bọn chủ nhà như những con bệnh đã chết lâm sàng nên không có được một lời phản kháng, hoặc bất cứ hành động nào để thể hiện tinh thần bảo vệ chủ quyền của đất nước!. 

ĐCSVN chỉ là một lũ khốn nạn, cực kỳ hèn đốn, phản quốc với dã tâm bán đứng cả dân tộc. Nhưng người dân Việt sẽ không bao giờ chấp nhận thái độ nhu nhược, hèn đốn ấy, mà sẽ liều mạng với giặc cùng bè lũ tay sai, vì giờ đây đất nước đang lâm vào tình thế vô cùng nguy kịch và có nguy cơ bị mất nước, điều mà người dân Việt ở quốc nội lẫn hải ngoại đều không muốn nhìn thấy. 

29.09.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo