Làm Vịt cộng sướng thiệt!!! - Dân Làm Báo

Làm Vịt cộng sướng thiệt!!!

Tư nghèo (Danlambao) - Hổng sướng sao được!? Hỏi thử bác Hồ muôn vàn kính yêu đi. Bác là thủ phạm "kắt mạng" hết mấy trăm ngàn người, "gây hậu quả rất nghiêm trọng" (nói theo danh ngôn thời đại của đảng ta), làm thất thoát rất lớn... dân số của đất nước. Vậy mà bác chỉ cần thút thít ướt vành mi chút chút là coi như bác vĩ đại nhân từ biết nhận khuyết điểm. 

Lôi đời bác sang đời cháu thì cũng vậy: "Các lãnh đạo, cựu lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa kiểm điểm, tự nhận kỷ luật, cao nhất là cảnh cáo." 

Sướng hông!!!???

Để coi mấy đứa đương, cựu lãnh đạo nó làm cái gì cái đã. Theo lời khai của tụi nó - chớ hổng phải thế lực thù địch gì hết nghe: 

"Hầu hết các lãnh đạo, cựu lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đều thừa nhận có khuyết điểm khi để các sai phạm về đất đai kéo dài trong nhiều nhiệm kỳ." 

Trời đất! Có phải là hành vi lỡ dại một phút hối hận cả đời đâu mấy cha! Mấy cha cả một đám truyền đời nhau, làm bậy theo chiều dài lịch sử tới mấy nhiệm kỳ. Muốn "có khuyết điểm" trường kỳ kháng chiến kiểu này thì phải có chủ trương, hệ thống, kế hoạch, quy trình... chớ đâu phải giỡn chơi! 

Còn nữa: 

"UBKT Trung ương đã công bố kết luận kiểm tra: Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Cán sự đảng UBND tỉnh Khánh Hòa vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo, thiếu kiểm tra, giám sát, để xảy ra nhiều vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác quản lý, sử dụng đất và thực hiện các dự án đầu tư xây dựng, vi phạm các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước về giao đất, cho thuê đất, giao rừng, cho thuê rừng, đấu thầu, đầu tư, quy hoạch kiến trúc, xây dựng, tài chính, thuế…, gây hậu quả rất nghiêm trọng, làm thất thoát rất lớn tài sản và ngân sách nhà nước." 

Trước hết để Tư tui xí xọn về kết luận của mấy ông bà thanh tra một cú: 

Cả đám Vịt cộng Khánh Hoà trong nhiều năm tháng, qua nhiều thời đại đã cùng nhau tham nhũng, hối lộ, làm giàu bằng đất đai, tài nguyên, dự án. Tụi nó đã cùng nhau ăn cắp ăn cướp kiểu đó thì ba cái chuyện "vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo, thiếu kiểm tra, giám sát" là đương nhiên rồi. Chẳng lẽ tụi nó làm bậy mà phải dân chủ, có trách nhiệm, không buông lỏng lãnh đạo sao mấy cha!? Còn vụ chỉ đạo, kiểm tra, giám sát thì thưa rằng tụi nó rất kỹ, hổng kỹ thì làm sao ăn cướp và ăn cắp có hiệu quả!? 

Phải hiểu ý kết luận của thanh tra như vậy: các đồng chí ta làm sai đủ thứ nhưng chỉ gây hậu quả nghiêm trọng, làm thất thoát chớ hổng có đồng chí nào ăn cắp, ăn cướp, bỏ ba cái đồ thất thoát vào túi cả!

Ăn cướp đi thanh tra ăn trộm để ra kết luận cho toàn đảng cướp là vậy đó bà con. 

Tư tui đi lòng vòng về những "thành quả kắt đất" của đán con cháu bác Hồ lẫy lừng với "thành quả kắt mạng" là để đi vào hồi kết. 

Với toàn bộ sai phạm kéo dài 3 đời như vậy, các đấng vịt cộng tại Khánh Hoà đã "kiểm điểm, tự nhận kỷ luật, cao nhất là cảnh cáo." 

Đây là những đứa nắm quyền, điều hành đất nước dựa vào luật pháp. Nhưng xin lỗi bà con kiểu ăn nói của Tư tui nghe: Tụi nó kệ mẹ luật và kệ cha pháp

Bảo đảm 100% là cả đảng tụi nó sẽ tưng tưng lên rằng các con chí đồng bọn này đã thể hiện tinh thần tự phê, tự kiểm, tự đánh giá, tự hối cải... Xứng đáng được gắn huy chương Hồ Chí Minh có hình chụp cầm khăn mùi xoa chấm nước mắt cá sấu. Xứng đáng để tiếp tục ngồi ghế cai trị như bác Hồ hu hu xong ngồi ghế phì phà thuốc lá Mao Trạch Đông lên đầu dân cho đến chết (chả chết hay dân chết chuyện gì xảy ra trước cũng được). 

Hổng sung hổng là bác Hồ! Hổng sướng hổng là vịt cộng! Sông mòn núi cạn gì gì đó thì cái chân lý sung sướng của tụi sản hậu thâm thai này hổng bao giờ chịu thay đổi. 

12.09.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo