Tụi bây đòi kỷ luật thì tao nghỉ hưu! - Dân Làm Báo

Tụi bây đòi kỷ luật thì tao nghỉ hưu!

Người Nha Trang (Danlambao) - Sau khi bị các đồng chí đem lên bàn mổ vì bê bối, hư đốn khi ngồi ghế Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hoà, đáng bị đưa ra kỷ luật, thì đồng rận Lê Thanh Quang đã chơi màn nghỉ chơi: tao về hưu!

Đọc một tràng kết luật của các đồng chí thanh tra "vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo, thiếu kiểm tra, giám sát, để xảy ra nhiều vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác quản lý, sử dụng đất và thực hiện các dự án đầu tư xây dựng, vi phạm các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước về giao đất, cho thuê đất, giao rừng, cho thuê rừng, đấu thầu, đầu tư, quy hoạch kiến trúc, xây dựng, tài chính, thuế…, gây hậu quả rất nghiêm trọng, làm thất thoát rất lớn tài sản và ngân sách nhà nước..." đồng rận Lê Thanh Quang đổ bệnh và tuyên bố ra đi không trở lại vì "lý do sức khoẻ". 

Lê Thanh Quang được lên voi, làm bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa 2 nhiệm kỳ 2010-2015 và 2015-2020 và được bầu và tái cử chức ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng trong hai khóa 2010-2015 và 2015-2020. 

Nói chung thuộc hạng ngồi voi cao. 

Trong sự nghiệp ngồi cao làm bậy của Lê Thanh Quang nổi trội nhất là "thành quả" chủ mưu phân lô bán nền đất sân bay Nha Trang để xây dựng trung tâm hành chính mới và khi bị dư luận phản đối đã phát biểu: “việc xây dựng khu hành chính không phải tiền ngân sách Nhà nước; cũng không phải tiền của dân!” 

Làm bậy, bị các đồng chí không đồng bọn phanh phui, Lê Thanh Quang phát biểu: "Trong quá trình làm việc trước đây, đoàn Ủy ban Kiểm tra trung ương có quan điểm của họ, tỉnh có quan điểm của tỉnh, nhưng thường (những quan điểm này) gặp nhau rất ít". 

Vì "gặp nhau rất ít" này mà Lê Thanh Quang phải bệnh hoạn để về hưu non. 

Bên cạnh Lê Thanh Quang, những đồng rận, đồng phạm đang bị xuống chó là:

- Lê Đức Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND tỉnh; 

- Nguyễn Chiến Thắng - Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Ban cán sự đảng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; 

- Trần Sơn Hải - Nguyên ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Bí thư Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; 

- Đào Công Thiên - Tỉnh ủy viên, ủy viên ban cán sự đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Tức là một lũ bầy đàn đứng đầu Khánh Hòa. 

Các đồng rận này có thể cũng đang tự xem xét tình hình sức khoẻ để xin nghỉ hưu trước tuổi. Điều... rất hay là khi chưa ai đụng đến các đồng rận khoẻ như heo, ăn ngày không đủ tranh thủ ăn đêm, nhưng khi "có chuyện" thì tên nào cũng bần thần như phụ nữ sanh con so trong thời kỳ thai nghén và phải về hưu thôi! 

22.09.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo