Đất đai gắn liền với máu thịt - Dân Làm Báo

Đất đai gắn liền với máu thịt

Thái An (Danlambao) - Khi cưỡng chế đất của dân, nhà cầm quyền cộng sản huy động từ công an đến quân đội, thậm chí thuê cả côn đồ để cưỡng chế cướp đất của dân dưới hình thức giải tỏa đền bù giá rẻ mạt. Đụng đến đất là đụng đến máu của dân, mất đất đồng nghĩa với mất tất cả nên dân oan kêu khóc thấu trời.

Đất là máu thịt của dân nên họ quyết sống chết với chính quyền để giữ đất, nhưng đất lại là vàng, là đô la của các phe phái lợi ích nhóm nên các lãnh đạo địa phương cũng làm mọi thủ đoạn để cướp trắng của dân cho bằng được. 

Có cái lạ... Đất tổ tiên ông bà 4 ngàn năm lịch sử để lại, đã đổ biết bao nhiêu máu của ông cha ta để gìn giữ cho đến hôm nay thì không thấy các lãnh đạo nồng cốt nào muốn giữ. Trong nước lắm kẻ làm Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc cõng rắn cắn gà nhà, mở rộng cửa biên giới để tội phạm Trung Quốc ngày càng hoành hành lên chính mảnh đất quê hương của mình.

Thác Bản Giốc giặc ngang nhiên di cột mốc đóng vào giữa đỉnh thác, Ải Nam Quan mất hẳn vào tay giặc. Gạc Ma, Hoàng Sa đã đổ biết bao nhiêu máu của những người lính để giữ lại mảnh ruột thịt của ông cha ta để lại nhưng rồi các lãnh đạo chóp bu cộng sản có mấy ai quan tâm. Rồi đến bãi Tư Chính giặc ngang nhiên đưa các loại tàu cố tình khiêu khích với dã tâm muốn xâm chiếm phần lãnh thổ của Việt Nam mà thấy có lãnh đạo nào lên tiếng hay có hành động bảo vệ chủ quyền để giữ lại những gì đã là của nước Việt ngàn năm văn hiến. 

Biển đảo cũng là một phần máu thịt của cả dân tộc, của mọi con dân đất Việt, vậy tại sao nhà cầm quyền Ba đình không ai muốn gìn giữ, hay đã có sự thỏa thuận nào đó mà sự thỏa thuận có lợi cho phe Lê Chiêu Thống nên tất cả đã câm miệng, im lặng cuối đầu chịu đựng một cách hèn hạ. Nếu để mất đất, mất biển đảo thì vết nhơ vết nhục này sẽ được ghi tên vào sử sách để mọi người mọi thế hệ nguyền rủa muôn đời.

22.10.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo