Vừa hèn vừa láo! - Dân Làm Báo

Vừa hèn vừa láo!

CTV Danlambao - “Đảng và Nhà nước ta nhất quán chủ trương những gì thuộc về độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ chúng ta không bao giờ nhân nhượng, đồng thời giữ vững môi trường hòa bình, ổn định cho phát triển đất nước” - Nguyễn Xuân Phúc.

Không nhân nhượng đứa nào nhưng thủ tướng... rét - không dám chỉ mặt điểm tên những kẻ mà thủ tướng không... nhân nhương!

Ngày cả khi nói đến tình hình biển Đông, thủ tướng cũng rất rụt rè: "Tình hình biển Đông gần đây diễn biến phức tạp, trong đó có việc vi phạm nghiêm trọng các vùng biển của Việt Nam được xác định theo luật pháp quốc tế, trái với Tuyên bố DOC và các thỏa thuận cấp cao." 

Tàu cộng xâm phạm chủ quyền, quần nát Bãi Tư Chính và xem đó là vùng chủ quyền của chúng thì ông Thủ tướng không bao giờ nhân nhượng bằng cách rón rén thành "diễn biến phức tạp". Trong câu nói "tình hình biển Đông gần đây diễn biến phức tạp", Nguyễn Xuân Phúc đã tráo trở đặt "tình hình biển Đông" thành chủ từ để tránh né đụng đến quan thầy Bắc Kinh đã nói lên bản chất hèn mạt của Nguyễn Xuân Phúc. 

Từ hố sâu hèn nhát này, Nguyễn Xuân Phúc lại ngóc đầu niễng lên gáy vang rằng: 

"Việt Nam đã, đang và tiếp tục kiên quyết, kiên trì đấu tranh bằng nhiều biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế, trong đó có Công ước của Liên Hợp Quốc về luật Biển năm 1982 và đấu tranh trên thực địa. Đồng thời, gìn giữ môi trường hòa bình và quan hệ hữu nghị, hợp tác với các nước. Chủ trương đúng đắn, lập trường chính nghĩa và các nỗ lực của Đảng, Nhà nước đã nhận được sự đồng tình, chung sức của nhân dân cả nước và sự ủng hộ rộng rãi của cộng đồng quốc tế." 

Kiên quyết câm họng? Kiên trì né tránh? Biện pháp nào ngoài việc tam trụ Trọng-Phúc-Ngân tự khoá miệng một thời gian dài. Đến khi mở miệng thì không dám nói đến tên Bãi Tư Chính và quân xâm lược Bắc Kinh? Luật pháp quốc tế có cấm điểm mặt chỉ tên quốc gia vi phạm chủ quyền? Có cấm kiện Bắc Kinh ra toà quốc tế? Môi trường hoà bình nào để gìn giữ khi Tàu cộng đã chiếm cứ biển Đông, ngư dân VN bị nạn trên vùng biển của mình thì phải xin và nhờ Bắc Kinh cứu hộ? Phải gìn giữ quan hệ hữu nghị với các nước? Các nước nào? Sao không dám nói rõ là Trung Quốc? Vì sợ nhân dân chửi? Và đảng và nhà nước đã nhận được sự đồng tình, chung sức nào của nhân dân cả nước và cộng đồng quốc tế!? 

Nguyễn Xuân Phúc - một thủ tướng cộng sản vừa hèn vừa láo. 

22.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo