Luật sư Tư nghèo biện hộ cho Trần Thị Ngọc Ái Sa - Dân Làm Báo

Luật sư Tư nghèo biện hộ cho Trần Thị Ngọc Ái Sa

Tư nghèo (Danlambao) - Xét rằng: việc khai trừ đảng, cho thôi việc, ném đá đồng chí Trần Thị Ngọc Ái Sa là bất công, đi ngược lại với tinh thần cần kiệm liêm chính chí mén dzô tư của Hồ chủ tịt, Tư nghèo mượn tạm cái bằng luật sư của chị gái, đứng ra bào chữa cho Ái Sa.

Thứ một: Xuất thân từ lao động gội đầu, cắt tóc, đồng chí Ái Sa thiệt sự là đại diện chính hiệu con nai vàng cho giai cấp vô sản. Kể từ thời đồng chí Đỗ 10 hoạn lợn, thành phần đảng viên như Ái Sa đã trở thành động vật hiếm quý, đang trên đà bị diệt chủng. Từ gội đầu lên nắm đầu nhân dân, từ cắt tóc sang nắm tóc nhân dân là một quy trình cách mạng đứng đắn. 

Thứ hai: Bằng cấp 3 là bằng giả nhưng đồng chí Trần Thị Ngọc Ái Sa của tui chỉ chơi trò giả mạo khi làm việc ở Xí nghiệp Chế biến cà phê của Công ty Xuất nhập khẩu 2 tháng 9 từ năm 1999 đến năm 2002. Có muốn đuổi, khai trừ ra khỏi hồ sơ danh sách cựu nhân viên công ty (như đẻng ta ưa chơi màn khai trừ ra khỏi đẻng mấy ông cụ bà cụ đã về hưu) thì cái công ty cà phê này cứ việc. 

Thứ ba: đồng chí Ái Sa khi vào làm việc ở nhà khách tỉnh ta thì đã có bằng trung cấp kế toán và sau đó học lên đại học và hiện đã học đến thạc sĩ. Vậy mấy bằng sau này là thật hay giả? Hả hả hả!? Có ai théc méc mấy đồng chí chóp bu đang khoe có bằng tiến sĩ, thạc sĩ, giáo sư, phó giáo sư hồi học tiểu học các đồng chí đó học thiệt hay chỉ học làm du kích đâu nà!? 

Thứ bốn: Ông bà thường nói "phép vua thua lệ làng". Sang tới thời kỳ Hồ Bả Chó rực rỡ thì các đồng chí ta nói "phép nước thua lệ đảng". Nếu thân chủ của tui đi làm cho nhà nước thì vi phạm phép nước vì xài bằng giả. Nhưng đằng này thân chủ của tui đi làm việc cho đảng - tỉnh uỷ, thì phải theo đúng lệ đảng. Lệ đảng cấm xài bằng thiệt vì không chấp nhận những đứa thông minh, học giỏi đứng cùng hàng ngũ, gọi mình là đồng chí. 

Thứ năm: nếu không đồng ý với Thứ tư, yêu cầu tất cả các đồng chí từ Bộ chính chị xuống Bộ chính em là trung ương đẻng trưng bày bằng chứng hình ảnh về bằng cấp, học trường nào, hình ảnh tốt nghiệp ra trường coi thử. 

Thứ sáu: còn đứa nào nói thân chủ tui xài tên giả thì làm ơn lôi cái xác của béc Hù vĩ đại ra mà kỷ luật nghe. Thèng chả xài cả trăm cái tên giả để "đi làm việc" đó mấy cha.

Thứ bảy: Việc các cậu các mợ truyền thông lề đảng gọi Ái Sa là hot girl gội đầu là một xúc phạm đối với thành phần lao động gội đầu và quần chúng hot girl. Đã gội đầu thì không là hot girl, đã hot girl thì không thể là hot... sản như mấy mợ này: 


Thân chủ tui sẽ làm đơn kiện đòi bồi thường danh dự. 

Chủ nhật và cuối cùng: Đồng chí nào đã lỡ dại nâng mông đỡ cái gì đó của thân chủ tui từ dưới nhà khách leo lên trưởng phòng thì hãy mau mau thành thật khai báo với đồng chí vợ và thành khẩn ăn năn. Vụ việc không phải từ thân chủ của tui vì chuyện các đồng chí trai nâng mông quần chúng nữ vào đảng và lên chức là chuyện bình thường dưới huyện. Chuyện ầm ỉ lên là vì các đồng chí "ăn ở" với nhau làm sao mà để các đồng chí vợ phát hiện và vào cuộc. Dzậy là bể hết cả lũ!

07.10.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo