Mật ước Thành Đô 1990 - Sự "sáng suốt" của đảng CSVN! - Dân Làm Báo

Mật ước Thành Đô 1990 - Sự "sáng suốt" của đảng CSVN!

Thành Đỗ (Danlambao) - Gần đến 2020, toàn đảng, toàn dân, họ cùng kháo nhau về mật ước Thành Đô 1990, đã ký kết trong bí mật và chuẩn bị "tuyệt vời" giữa hai đảng cộng sản Việt cộng và Tàu cộng cho tương lai dân tộc Việt Nam. Nhưng mật ước này cũng làm cho một số lớn người Việt Nam chưa thông hiểu đường lối sáng suốt của đảng đâm ra lo lắng cho vận mệnh dân tộc.

Này nhé, cả hai dân tộc, sẽ cùng nhau trở thành người một nhà, một đảng, cùng nhau vui mừng hớn hở chờ đón sự kiện quan trọng này, sự kiện mà hai nước, núi liền núi, sông liền sông, không còn biên giới và người dân hai nước có thể cùng nhau xum hợp như một gia đình Hán tộc và cùng nhau khai thác, thịnh vượng chung mọi tài nguyên thiên nhiên trên đất và trên biển của đất nước Việt Nam. 

Đảng và Bộ Chính trị CSVN không hề để mất một giây phút quý báu nào từ năm 1990 khi cùng với Quốc hội cố tạo mọi luật lệ để hầu giúp đỡ người anh em Tàu cộng sang lập nghiệp tại Việt Nam. Hiện nay, sự thành công ngoài mong đợi là nay đã có cả hàng triệu người Tàu sang Việt Nam sinh sống, lập gia đình, hình thành các làng mạc dành riêng cho người Tàu. Đảng đã tìm mọi phương cách giúp đảng Tàu cộng kiểm soát Việt Nam về kinh tế, bởi đất nước nghèo đói nhỏ bé này cần người Tàu sang cai trị. 

Về chính trị thì đảng hoan hỹ khi đã có cả hàng ngàn tình báo Hoa Nam tình nguyện đứng cạnh bộ máy cầm quyền từ trung ương đến địa phương để điều khiển mọi quan hệ lớn nhỏ của dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó là hơn 20 nhà máy nhiệt điện ô nhiễm, một nhà máy xả thải tuyệt vời Formosa, và nhiều công trình có khả năng thêm tí hương vị vào cho nguồn nước nước sông Đà, cộng thêm tí hóa chất vào các con sông khác trải dài khắp 3 miền Bắc Năm Trung. 

Rất nhiều cuộc biểu tình bạo loạn trước đây tại Sài Gòn, Hà Nội đã được các công an biết nói tiếng Tàu mạnh tay hóa giải như những gì đang xảy ra tại Hong Kong. 

Các phần tử chống đối Trung quốc thì các đồng chí Hoa Nam cũng đã ra lệnh cho tòa án CSVN xử án rất nặng và giết dần chúng nó trong tù. 

Về giáo dục, để tránh phần tử phá hoại đại cục hai nước, nên đảng chủ trương hạ thấp trình độ giáo dục, quan chức được quyền gian lận thi cử, xài bằng giả, học đại thay gì đại học từ hơn 30 năm thì không còn thế lực nào có thể ngăn cản cục diện này, bọn trí thức đất nước này, nay chúng nó như cục phân như lời Mao chủ tịch đã phán. 

Hai đảng đã hoạch định hai nước cùng nhau tiến nhanh tiến mạnh lên trong kế hoạch 20 năm sắp đến, từ 2020 tiến đến 2040 để Việt Nam được hân hạnh trở thành đặc khu Âu Lạc của nước Trung Hoa vĩ đại. 

Đảng CSVN hứa cố gắng làm hết sức mình để người dân nước Việt sẽ được hưởng danh dự tột cùng này, mọi người dân Việt, có thẻ đảng hay không đều được mang hộ chiếu Trung Hoa cộng sản và càng sớm càng tốt. 

Mọi điều tốt đẹp đã được đảng CSVN sắp sẵn cho người dân Việt, họ chỉ việc hưởng thôi, không cần thắc mắc chi về chính trị, họ được khuyên là tuyệt đối không nên quan tâm về chính trị. 

Tuy thế nhưng vừa qua, tháng 15/10/2019, vị tổng bí thư kính yêu của đảng, người đang thế thiên hành đạo và đứng sau lưng chủ tịch Tập Cận Bình, đã hạ mình kêu gọi người dân Việt nên ngoan ngoãn, phải kiên quyết đấu tranh chống lại các tư tưởng tự diễn biến, những tư tưởng phản động chống lại đảng, chống lại Trung Quốc trên các mạng truyền thông xã hội. 

Viễn ảnh tương lai dân tộc Việt trong đại gia đình Hán tộc được đảng đánh giá quá vẻ vang, quá rực rỡ và đảng thường xuyên tuyên truyền rằng đây cũng là 100% ý nguyện của toàn đảng, toàn dân Việt. 

Ngoài ra, đối với những đảng viên CSVN cao đẹp trung kiên thì ngày hôm nay, lòng khao khát phải là được phục vụ quyền lợi của nước Trung Hoa cộng sản vĩ đại, phải trung thành với đảng thiên triều. 

Nhiều viễn ảnh cho tương lai tươi sáng cho dân Việt trong đại gia đình Hán tộc mà đảng đã sắp sẵn cho dân tộc xin liệt kê dưới đây: 

1) Dân Việt sẽ có cơ hội và có thể nói thông thạo tiếng Tàu sau 20 năm sát nhập (2020-2040). 

2) Dân Việt đã bắt đầu quen dần với đồng tiền Nhân Dân tệ trên toàn quốc là một thành công lớn, không ngờ của đảng và quốc hội. 

3) Người Tàu sẽ càng lúc càng đông đảo, họ sẽ tạo nhiều việc làm phụ cho người dân Việt. 

4) Phụ nữ Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội chọn người xứng đáng, giàu có, quyền uy làm chồng trên cả hai nước. 

5) Đàn ông và thanh niên Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội tiến thân bằng cách gia nhập vào Giải phóng quân Trung Quốc và phục vụ Trung Quốc trên toàn thế giới, từ Tân Cương hay Tây Tạng, Mãn châu và Nội Mông. 

6) Con đường phát triển không ngừng của chính phủ Trung Quốc sẽ được toàn thế giới hoan nghênh và tự nguyện tham gia và đóng góp vào đó, trước mắt sẽ có Lào, Cambodia, Thái Lan và Mã Lai. 

7) Lăng cụ Hồ rồi sẽ được đưa về nằm cạnh Mao chủ tịch. Vinh quang biết mấy! 

Thật là cảm động và vinh quanh cho đảng và cho các đồng chí Nguyễn Văn linh, Phạm Văn đồng, Đỗ Mười và nay là đồng chí Nguyễn Phú Trọng và toàn đảng CSVN đã hết lòng cho sự nghiệp sát nhập hai đất nước này, đây chính là một viễn ảnh sáng suốt, anh minh, đòi hỏi hơn 30 năm đảng sắp xếp tinh vi, khoa học để đưa cả một dân tộc oai hùng, không còn đấu tranh, phản kháng và ngoan ngoãn tự nguyện đeo vòng kim cô Hán tộc vào cổ và trở thành công dân của đất nước lớn nhất thế giới này. 

Thật là lớn lao và vinh quang cho thế giới đại đồng Hán Tộc, cho dân tộc Việt Nam bắt kịp được trào lưu vinh quang của Tân Cương, Tây Tạng và Mãn châu và trở thành ngôi sao thứ sáu trên lá cờ Hán Tộc. 

Đọc lại lịch sử loài người, không ít các dân tộc bị sát nhập và mất nước, không có gì xấu hổ đâu, phải hông? Ngược lại, người dân phải tự hào vì được trở thành người Hán hạng hai, có thể hạng ba (nếu chỉ là dân đen không thẻ đảng). 

Hãy tự hào thêm nữa dân tộc Việt Nam ơi, nhờ ơn đảng, ơn bác, ngày mà đất nước "được" đổi tên đã gần lắm rồi. 

Mong sao ông Donald Trump sẽ không thọc gậy bánh xe và đánh sập nước Trung Hoa vĩ đại của đảng CSVN. 

Đây chỉ là nhận xét cá nhân của một người "ái mộ" đảng CSVN quá độ, ngày đêm mong sao cho đảng tiến lên Xã hội chủ nghĩa và nổ như pháo bông trên đó cho thế giới ngưỡng mộ đảng. 

19.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo