Mình có sao toàn dân mới chửi chớ! - Dân Làm Báo

Mình có sao toàn dân mới chửi chớ!

Tư nghèo (Danlambao) - Khi nghe ông Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam kiêm Tổng biên tập báo Nhân Dân, kiêm đại biểu cuốc hội Thuận Hữu ngửa mặt lên trần nhà mà than "mạng xã hội chửi từ trên xuống dưới, không chừa một ai; chửi tràn lan cơ quan công quyền như hát hay", Tư tui mừng hết lớn. Từ ngày tham gia cuộc cách mạng chửi loài sản đến giờ, thợ chửi tui cứ "tâm tư" hổng biết thành quả cách mạng của phe ta ra sao. Bây giờ thì... quá sướng!

Hổng sướng sao được!? Mục tiêu của cuộc cách mạng chửi đặt ra từ đầu là phải chửi không sót một mống, hổng chừa đứa nào, chửi tràn lan khắp chốn công quyền và chửi hay như hát. Bi giờ một trong những đứa bị chửi nó phê duyệt thành tích của phe ta một cách khách quan, hổng phải phe ta vừa chửi vừa tự sướng thì hỏi sao hổng... sướng!!! 

Hổng sướng sao được khi phe ta làm ăn ra sao mà phe địch phải nhảy tưng tưng như khỉ Trường Sơn ăn nhằm phải ớt: Có lẽ không có nước nào như Việt Nam, mở máy ra thấy chửi từ trên xuống dưới, không chừa một ai

Thiệt tình, hổng có nước nào như nước ta, đẻng làm ăn cái giống gì mà cả nước xúm vào chửi suốt nguyên tuồng cải lương.


He he, mình cũng... ghê gớm lắm người ta mới nói vậy chớ! Tưởng viết chơi chơi, chửi bâng quơ béc Hù dzĩ đại, ai ngờ nó cũng ảnh hưởng đến giá trị đạo đức xã hội Trần Dân Tiên chớ giỡn chơi sao. 

Hổng sướng sao được khi mà đích thân chủ tịch báo lề đẻng ghi công trạng báo lề dân rằng: Có lẽ công an bây giờ sợ dư luận, cảnh sát sợ cả người vi phạm quay phim, chụp ảnh làm lung tung cả lên. Có tình trạng chửi cơ quan công quyền như hát hay

Má ơi! Tư tui mà mở miệng nói phe ta chửi như là "hát hay" bảo đảm sẽ có cha nụi Năm nổ nào đó quăng lựu đạn vào nhà vì tội tự sướng. Tư tui mà tự báo cáo thành tích côn an bị giờ sợ dân nói ra nói vào, sợ quay vào quay ra lung tùng xèng thì chắc cú sẽ có đứa bảo Tư tui vừa mới chơi ngáo đá nên hơi bị phê! Cám ơn đồng chí Thuận Hữu nói hộ và khen giùm nghe. 

Cha nội chủ tịt nhà báo này còn dẫn chuyện bên Thái Lan, cho rằng có trường hợp lên mạng xã hội xúc phạm nhà vua một câu thôi là bị bỏ tù, và từ đó lo lắng: Ở ta tình trạng chửi tràn lan mà bất lực.” 

Bất lực là phải rồi tía! Ở nước ta, nếu chơi màn bắt bỏ tù mấy đứa xúc phạm nhà vua... Nguyễn Phú Trọng thì phải bỏ tù hết cả nước sao cha! Thôi cứ để lão thái thú lú lẫn đó bất lực xuội lơ đi, hay là biểu Kim Tiến nó chữa cho tình trạng trên biểu dưới hổng nghe của lão. Chữa cách nào thì chỉ có mợ trưởng ban bảo vệ sức khoẻ trung ương biết thôi. 

Túm lại, có chửi cũng phải có khen. Tư tui nhiệt liệt khen ngợi các đồng chí tham gia thảo luận tổ về tình hình kinh tế xã hội của Cuốc hội vào chiều ngày 22.10.2019; đặc biệt là đồng chí Thuận Hữu đã nhiệt tình báo cáo trung thực thành tích của lực lượng lề dân trong sự nghiệp vạch trần sai trái, láo khoét, đểu cáng, ác ôn, hèn nhát, tham ô, mất dạy từ ba đời bốn kiếp cho đến nay của nhà đẻng mấy chú. 

Và cũng chôm đại lời của tổng tịch Nguyễn Phú Lú để kết giùm cho đẻng rằng: "Mình có sao người ta mới chửi không chừa một ai, chửi tràn lan, chửi như hát, chửi hổng có ở nước nào ở như nước CHXHCNVN chớ"! 

23.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo