Tận cùng của sự khốn nạn của dân tộc là ĐCSVN - Dân Làm Báo

Tận cùng của sự khốn nạn của dân tộc là ĐCSVN

Thành Đỗ (Danlambao) Ông Sharma Oli, Thủ tướng Nepal, một nước nhỏ trong dãy Hy Mã Lạp Sơn (Hymalaya), vừa từ chối ký kết một đạo luật dẫn độ mà Tập Cận Bình đề nghị ngày 12/10, bởi vì xứ Népal là nơi mà hơn 20 ngàn người Tây Tạng đang tỵ nạn và riêng tại thủ đô Katmandou đã có hơn 9 ngàn người. Nên biết trước đó, dưới áp lực của Trung cộng, Népal cũng đã thường chặn đường người Tây Tạng tìm cách vượt qua biên giới hay police thường xuyên cấm các cuộc biểu tình của người Tây Tạng nổ ra chống đảng cộng sản Tàu ở Katmandou.

Ông Sharma Oli

Đó là việc của quá khứ, nhưng hôm nay 15 tháng 10 năm 2019, Thủ tướng Népal đã có đủ nghị lực từ chối sự trợ giúp của Trung cộng để xây dụng một đại học quân sự tại Katmandou và can đảm nói không với LUẬT DẪN ĐỘ vô nhân đạo mà Tập cận Bình mang đến với hy vọng sẽ ký kết vẻ vang và dễ dàng với Népal, để hòng tóm thu những nhà đấu tranh Tây Tạng và dẫn độ về bên kia biên giới của Trung cộng. 

Để giúp anh Tập đỡ mất mặt, Népal chỉ ký một hổ tương pháp lý giữa hai nước mà gia trị thật sự của nó cũng sẽ là con số không bởi không dễ dàng thực hiện cho hai nước trong tương lai. 

Trong diễn văn cuối cùng tại Népal, ông hoàng đế đỏ Tập Cận Bình đã đổi giọng và lớn tiếng hăm dọa rằng: "Tất cả mọi ý đồ chia rẽ Trung cộng sẽ bị đánh tan xác và xương cốt sẽ bị nghiền nát". Lời kẻ thất phu trong cơn nóng giận làm chúng ta nghĩ đến Adolf Hitler. Một sự trùng hợp không nhỏ giữa hai nhân vật này.

Nhưng mục đích của bài viết ngày hôm nay để nói lên cái TẬN CÙNG CỦA SỰ KHỐN NẠN và HÈN NHÁT của đảng cộng sản Việt Nam, chúng đã HÈN NHÁT ký kết LUẬT DẪN ĐỘ, giữa 2 đảng Cộng sản với nhau, Việt Nam thì chỉ như tay sai, ngoan ngoãn ký theo lệnh của anh Tập, họ ký từ năm 2015, một đạo luật mà người dân và cả quốc hội bù nhìn Việt Nam cũng không được phép tìm hiểu hay tham khảo

Nên biết cũng một luật dẫn độ tương tự mà người dân HONG KONG đã đổ máu hằng ngàn người để từ chối chúng từ ngày 10/06/2019 đến nay là đã hơn 4 tháng, người Tầu ĐÀI LOAN thì thà chết cũng không chấp nhận chủ thuyết này và nay lại thêm nước Népal, tuy là một đất nước nghèo, nhỏ, kẹt trên triền núi Hy Mã Lạp Sơn, kinh tế lệ thuộc nhiều vào Trung cộng nhưng mà họ không HÈN, họ nhìn ra bản chất vô nhân đạo của chế độ Tầu cộng và họ khẳng khái nói KHÔNG với anh hoàng đế đỏ Tập Cận Bình. 

Xấu hổ thay cho đảng CSVN, tay sai duy nhất của Tập, họ cúi đầu thuần phục và ngoan ngoãn ký kết với quan thầy Trung cộng những mật ước ảnh hưởng đến sự tồn vong của dân tộc Việt. 

Ngày nay ĐCSVN, đã để lộ nguyên hình bản chất hèn hạ, không xứng đáng, họ không thể tiếp tục cai trị đất nước này nữa. 

Mong sao người dân Việt Nam còn yêu nước, dân, quân, cán, chính, hãy cùng nhau mà xoa sổ cái đảng hèn hạ và đám côn đồ trong bộ chính trị, bọn tay sai bán nước.

Chưa bao giờ mức độ hèn hạ của đảng lại đạt đến mức đọ này và chưa bao giờ thời điểm thoát Trung và thoát cộng cho dân tộc Việt Nam gần gũi cho dân tộc như lúc này. 

Xin nhắc lại hai yếu tố chính làm bùng nổ một cuộc cách mạng thay đổi chế độ là:

1.) Lòng dân căm phẩn, tức giận bọn cầm quyền hèn hạ 

2.) Kinh tế bọn cầm quyền suy yếu 

Ngày nay tại Việt Nam, hai yếu tố trên đã hội tụ. 

Chúng ta còn chờ đợi gì nữa? 

Paris 16/10/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo