Bộ trưởng ăn cá biển nhiễm độc Formosa và cái kết - Dân Làm Báo

Bộ trưởng ăn cá biển nhiễm độc Formosa và cái kết

CTV Danlambao - Mạng xã hội chia sẻ bức ảnh một bệnh nhân đang điều trị trong bệnh viện với thần sắc rất xấu được cho là ông Trương Minh Tuấn, cựu Bộ truỏng Bộ Thông tin và Truyền thông. Ông Tuấn chính là một trong những bộ trưởng đã mời các nhà báo ăn cá biển tại Quảng Bình sau thảm hoạ Formosa xảy ra tại 4 tỉnh ven biển miền Trung trong năm 2016.

Cựu bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn chính là một trong các cá nhân liên quan đến thương vụ mua bán Mobifone - AVG đình đám. Ông Tuấn bị cáo buộc nhận hối lộ 200,000 đô la từ đại gia Phạm Nhật Vũ để tạo điều kiện cho việc chuyển đổi cổ phần nhanh chóng.

Ảnh ông Trương Minh Tuấn trong bệnh viện, Nguồn FB Trương Châu Hữu Danh

Nhà báo Trương Châu Hữu Danh, đã có lời bình luận về tính xác thực của bức hình ông Tuấn trong bệnh viện như sau:

Tôi có tấm hình này lâu rồi. Nhưng tôi mãi không đăng. Tôi thấy nụ cười của con, cháu ông Trương Minh Tuấn, khi họ được gần gũi chăm sóc ông trong hoàn cảnh trớ trêu như thế này. Nếu đăng câu like, tôi cảm thấy bất nhẫn.

Nhưng hôm nay thì một phần của bức ảnh tràn ngập trên mạng. Hình ảnh xuất hiện trên mạng, chỉ có mỗi ông Tuấn, tiều tụy và xuống như một ông già 80.

Ông Tuấn chỉ mới vào tù một thời gian rất ngắn. Và chắc chắn ông phải ở trong tù rất lâu để trả giá cho những sai phạm của ông. ....Thôi thì tôi đăng trọn tấm hình này, coi như để lãnh đạo lấy đó làm gương. Vợ con lãnh đạo cũng nên tiết chế chồng - cha, đừng như cha con nhà Bắc Son ăn xong mạnh ai nấy chối.Quyền lực rồi sẽ hết, tiền bạc nhiều như núi để làm gì, nếu vào lò mất hết tự do...

Trước đó Cơ quan Công an Điều tra dã có gợi ý cho ông Trương Minh Tuấn và Phạm Nhật Vũ được  áp dụng "chính sách hình sự đặc biệt" để giảm nhẹ tội trong vụ án đưa nhận hối lộ. Chưa rõ với tình trạng sức khoẻ hiện tại, ông Tuấn có được tạo điều kiện để khoan hồng như Bí thư Tỉnh uỷ Lê Thanh Quang (tỉnh Khánh Hoà) trước đó hay không.

28.11.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo