Dân "chọn" đồn côn an để tự tử, cán bộ "chui" vào văn phòng để hết sống - Dân Làm Báo

Dân "chọn" đồn côn an để tự tử, cán bộ "chui" vào văn phòng để hết sống

CTV Danlambao - Lại thêm một cán bộ của đảng ta bị tử vong tại trụ sở. Đồng chí này tên Trần Phú Thọ, chỉ mới 39 xuân xanh nhưng không được thọ cho lắm. Đồng chí mới được chuyển về giữ chức Phó phòng nghiệp vụ 3 Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam một thời gian thì "xảy ra sự việc".

"Xảy ra sự việc" là nguyên văn của báo lề đảng. "Sự việc" này xảy ra khi vào khoảng 7 giờ sáng ngày 15.11.2019, một số cán bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam lên trụ sở làm việc, thì phát hiện đồng chí phó phòng đã tử vong trên tầng 4. 

Điều hơi lạ và bất thường là không biết "một số cán bộ" làm gì mà đi làm sớm thế, mới 7 giờ sáng đã có mặt để xem đồng chí Thọ đang sống chuyển sang từ trần. 

Mới về ngồi ghế phó phòng kiểm tra, mới 39 xuân xanh mà để "xảy ra sự việc" và chết kiểu này thì ai còn dám làm nghề kiểm tra cho đảng rất nhiều con sâu đỏ? 

Mới đây không lâu, đồng chí Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo của đảng ta là Lê Hải An cũng đã "chọn" tầng lầu số 8 để "ngã" xuống đất chết khi tầng lầu này có lan can cao đến ngực. Côn an "vào cuộc" điều tra và sự việc cũng đã bị cho chìm xuồng, đi vào quên lãng.

Bây giờ côn an Đà Nẵng cũng vào cuộc để sắp xếp cho đồng chí Phó phòng kiểm tra chìm xuồng êm ái về bên kia thế giới.

17.11.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo