Làm loài sản sướng ghê! - Dân Làm Báo

Làm loài sản sướng ghê!

Tư nghèo (Danlambao) - Nhiều con sản cộng lại thành một đảng. Tên chính danh là đảng cộng sản. Tên bán chính thức là đảng loài sản. Rất là sướng khi gia nhập đảng này. Điển hình là trường hợp của con sản mang tên Nguyễn Chiến Thắng - từng giữ chức chủ tịch uỷ ban nhăn răng tỉnh Khánh Hòa.

Mấy ngày trước lò heo Trọng lú đem mấy khúc củi của chuồng sản Khánh Hoà ra hơ. Với cái tội "vi phạm rất nghiêm trọng" nhưng chủ lò hơ rất nhẹ: cách chức các chức vụ trong đảng loài sản đối với khúc củi Lê Đức Vinh - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND (2016-2021); Đào Công Thiên - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (2016-2021); Nguyễn Chiến Thắng - Phó bí thư Tỉnh ủy (2010-2015), Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (2011-2016). 

Đây là những tên trùm cộng sản Khánh Hoà đã bị quy kết có những "vi phạm rất nghiêm trọng về đất đai và đầu tư xây dựng các dự án, vi phạm rất nghiêm trọng các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước". 

Nhưng pháp luật Nhà nước là đồ bỏ, quy định của đảng mới là đồ ngon - khi cần thì đem ra sử dụng với những con sản cùng chuồng nhưng không cùng... giường. 

Riêng khúc củi Nguyễn Chiến Thắng sau khi bị đảng hơ nóng thì tuyên bố "tôi đã sai". Nhưng sai thì sai, đồng chí Chiến Thắng nhà ta vẫn tỉnh bơ: 

- "Ngày xưa, vì ưu tiên kiềm chế lạm phát, chống suy thoái, nên tôi làm vậy"; 

- "Tôi khẳng định thời kỳ làm Chủ tịch UBND tỉnh, tôi không nhũng nhiễu, gây khó khăn cho doanh nghiệp. Tôi thấy vậy lòng tôi vậy là được rồi." 

- "Có thể trước đây, do xã hội chưa phát triển nên giá đất như thế... Còn riêng tôi lúc đó chỉ nghĩ cái gì hiệu quả và nhanh nhất có thể để địa phương phát triển thì làm, nhưng tôi thừa nhận đã là quy định thì yêu cầu phải làm theo trình tự, thủ tục"... 

- "So với thời kỳ tôi làm Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, hiện tại Khánh Hòa nộp ngân sách đã tăng gấp 3 lần. Tôi nghĩ đó là hạnh phúc không chỉ của riêng tôi." 

Vậy thì sai cái giống gì cha nội! 

Và với nỗi niềm hạnh phúc không chỉ của riêng tôi, con sản mang tên chiến thắng này mở bầu tâm sự: 

- "Tôi chấp nhận điều đó và bây giờ tôi tự động viên tôi thôi. Hiện tôi vẫn đi đánh golf để vơi đi nỗi buồn." 

Đã hông!? Tôi vẫn đi đánh golf để vơi đi nỗi buồn!!! 

Làm loài sản sướng thấy đê mê con cá trê luôn!!! 

10.11.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo