Nguyễn Mạnh Hùng và cái não Việt Cộng - Dân Làm Báo

Nguyễn Mạnh Hùng và cái não Việt Cộng

CTV Danlambao - Còn não của Nguyễn Mạnh Hùng và của Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân cùng với Bộ Chính trị, Trung ương đảng CSVN - của bầy đàn bò sát này nằm ở đâu? Nằm ở đâu thì tự chúng biết nhưng nếu đem mổ những bộ não của chúng ra thì sẽ thấy toàn là phân bón của Tàu...

*

Tuyên bố của Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng - "Nếu như tất cả các thông tin đó ở trên một mạng xã hội nước ngoài có nghĩa là não người Việt Nam chỉ tập trung vào một chỗ và không nằm ở Việt Nam. Điều này là rất nguy hiểm đến an ninh quốc gia" phản ảnh tư duy của loài bò sát trong thời đại văn minh tin học toàn cầu.

Nguyễn Mạnh Hùng đã không phân biệt được trí tuệ, bộ não của con người với những thông tin, dữ kiện, kiến thức giàn trải trên mạng xã hội. 

Từ cuối thế kỷ 20 bước sang thế kỷ 21, internet đã nối kết và thu nhỏ thế giới lại và mạng lưới điện toán toàn cầu này đã trở thành môi trường mà qua đó con người khắp nơi trên địa cầu có thể chia sẻ lẫn thu nhận kiến thức, thông tin, quan điểm, cảm nhận, sinh hoạt đời sống. 

Trước kho tàng kiến thức và phương tiện kết nối kỳ diệu đó, tên bộ trưởng bò sát này lại lo lắng rằng người dân Việt Nam "nghĩ gì, nói gì, mua gì, thậm chí yêu ai đều thông qua mạng xã hội". Từ đó, để giải quyết "vấn nạn", theo Nguyễn Mạnh Hùng, thì phải xây dựng mạng xã hội Việt Nam để thay thế mạng xã hội nước ngoài. 

Ý đồ của tên Bộ trưởng búa liềm này là mọi thứ "nghĩ gì, nói gì, mua gì, yêu ai" đều thông qua mạng xã hội Việt Cộng trong đó đảng loài sản sẽ nắm bắt, kiểm soát, kiểm duyệt mọi suy nghĩ, lời nói, mua bán thậm chí cả chuyện yêu đương của người dân Việt Nam! 

Không làm được chuyện đó thì sẽ "rất nguy hiểm cho an ninh" của đảng. Chẳng phải là quốc gia nào ở đây cả! 

Do đó, vấn đề không phải ở chỗ não người Việt Nam nằm ở đâu (vì nó vẫn luôn nằm trong đầu của mỗi người) mà gần 100 triệu bộ não này phải được bơm vào những điều lừa bịp, mị dân của đảng và loại bỏ những sự thật mà đảng không muốn được phơi bày. 

Trong một thế giới liên lập và mạng xã hội toàn cầu như là một đại dương mênh mông thì Nguyễn Mạnh Hùng với tư duy của một con ếch ngóc đầu từ đáy giếng chỉ muốn có một ao tù internet: “Chúng ta chỉ có mỗi điều kiện là ai vào đây cũng được, càng nhiều càng tốt nhưng phải tuân thủ luật pháp Việt Nam. Vào đây làm ăn thịnh vượng thì cũng phải làm cho Việt Nam thịnh vượng. Không thể vào đây rồi anh thịnh vượng mà lại làm cho dân tộc Việt Nam, đất nước Việt Nam lụn bại”. 

Ai muốn vào cái ao tù mạng xã hội cộng sản này để mà có chuyện "ai vào đây cũng được" khi cả một luật rừng sẽ bao phủ toàn mạng? Và từ khi nào một mạng xã hội lại có điều kiện phải làm cho quốc gia - chủ nhân của mạng xã hội đó - thịnh vượng đối với những người sử dụng mạng xã hội đó!? Nguyễn Mạnh Hùng chưa tạo được mạng lưới cộng sản này thì đã tự khai tử nó với điều kiện ngu xuẩn trên. 

Não người Việt Nam chỉ tập trung vào một chỗ và không nằm ở Việt Nam! 

Còn não của Nguyễn Mạnh Hùng và của Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân cùng với Bộ Chính trị, Trung ương đảng CSVN - của bầy đàn bò sát này nằm ở đâu? 

Nằm ở đâu thì tự chúng biết nhưng nếu đem mổ những bộ não của chúng ra thì sẽ thấy toàn là phân bón của Tàu.

09.11.2019


-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo