Nhà của chú như nhà của anh, vợ các chú cũng như vợ các anh - Dân Làm Báo

Nhà của chú như nhà của anh, vợ các chú cũng như vợ các anh

Nguyên Thạch (Danlambao) - Chúng ta là đồng chí, nói cho thân thiện hơn nữa là anh em. Tuy chúng ta thuộc hai giống nhưng chung một dòng, anh giống Hán(g), em giống Giao Chỉ. Hán là chính tộc, Giao Chỉ là sắc tộc. Tuy nhiên, anh không hề phân biệt, kỳ thị chủng tộc nhưng theo đạo lý Khổng Tử của chúng ta, thì dân tộc nào lớn có trên 1 tỉ 4 người là anh, dân tộc nào nhỏ chỉ xấp xỉ 100 triệu là em.

Cũng theo đại lão bối Khổng Tử thì em phải dưới anh, nếu khi cao hứng, anh muốn làm cha hay làm ông nội thì em cũng phải chịu. Nói rõ hơn chút xíu nữa là anh muốn cái gì thì em em phải chiều theo cái đó. Cụ thể như nhà em anh cần lấy thì anh có quyền lấy, vợ con em khi anh cần xài thì anh cứ xài. “Huynh xử đệ tự, đệ bất tử bất trung”, hay “Tập xử Trọng tử, Trọng bất tử bất trung”. 

Đảng cộng sản của các em đã quên lời khuyên răn của thằng “đại thi hào” Tố Hữu rồi sao? 

“Bên kia biên giới là nhà 
Bên nay biên giới cũng là anh em.” 

Hoặc chí lý hơn nữa:

“Bên ni biên giới là mình 
Bên kia biên giới cũng tình quê hương.” 

Nó đã nói huỵch tẹt ra vậy chứ đâu có mập mờ đánh lận con đen gì đâu mà tụi bây còn chưa nghe kịp?. 

Hơn thế nữa, bác Hồ Quang - Hồ Chí Minh của tụi bây là người Tàu cũng đã nói: “Mấy cái đảo hoang ở ngoài khơi đó là của ai thì tôi cũng không rõ lắm, nhưng đó cũng chỉ là mấy cồn đá hoang toàn phân chim. Nếu các đồng chí Trung Quốc muốn thì cứ cho họ đi”. (Hồi ký Hoàng Văn Hoan – Ủy viên BCT đcs Việt Nam, Phó chủ tịch QH Việt Nam xã nghĩa: Giọt nước trong biển cả). Bác Mao người Hán, bác Hồ gốc hẹ, Hán hay Hẹ gì thì cũng là gốc cây thôi. Hai cha nội đó là an hem chú bác, còn bây giờ tụi mình cũng thuộc về anh em họ hàng chung tộc thì hà cớ gì phải quánh nhau chi cho mang tiếng là dòng họ mất đoàn kết. Vả lại, nhà của em cũng là nhà của anh, vợ của các em thì cũng là vợ của các anh, vì chủ nghĩa Cộng sản túm lại chỉ là “Ở đời muôn sự của chung”. 

Nói là nói như vậy thôi chứ tụi bây mà chơi trò láu cá chó thì đàn anh vẫn đập cho từa lưa là chuyện bình thường. Tụi bây mà giở trò mèo tằng tịu để đi đêm với thằng đế quốc Mỹ xỏ lá thì đàn anh vẫn sẽ còn “dạy cho bài học” dài dài. Dạy cho bọn bây bài học bằng cách quánh cho chúng mày te tua ở 3 mặt trận giáp công: Tây Nam, khu vực bãi Tư Chính Biển Đông và mặt trận phía Bắc để xem thằng Mỹ nó có thật lòng cưu mang ĐCSVN chúng mày hay không? Hay chỉ phỉnh lờ cung cấp vũ khí, tiền bạc rồi cuối cùng là bỏ của chạy lấy người như hồi 1975 đối với VNCH? 

Thằng em Nguyễn Phú Trọng cùng ĐCSVN chúng bây hãy nghe cho rõ, kỳ này anh chúng mày quánh là quánh thiệt hoành tráng. Dưới dàn hỏa lực phong phú và hiện đại, Camphuchia nó tràn qua với lý do là lấy lại đất đai của cha ông nó mà Việt Nam chúng bây đã cướp. Biển Đông, vũ khí ở các đảo của Trung Quốc sẽ ồ ạt phóng vào đất liền, máy bay tiêm kích khủng sẽ bay vào bay ra thành nội, thành Hồ như đi du lịch, Tàu chiến sẽ đổ bộ vào Đà Nẵng, Cam Ranh như chỗ không người. Mặt trận phía Bắc sẽ đồng loạt tấn công bằng tên lửa ì xèo trải thảm từ Bắc xuống Nam, quân đội trẻ trung, thiện chiến của Trung Quốc sẽ ồ ạt tràn ngập khắp cả các tỉnh thành, quân của chúng tao mang 2 nhiệm vụ, đánh chiếm xong và lấy vợ chẳng những miễn phí mà còn được nhà nước cho tiền thì bố thằng lính nào mà không khoái? 

Đàn anh sẽ xóa sổ toàn bộ cái gọi là Quân Đội Nhăn Răng của tụi bây để thay vào đó là “Quân đội số 1 của thế giới”. Còn Bộ cá tra, Trung ương đảng của tụi bây cũng bị thay thế nốt, mà Hoàng Trung Hải, Nguyễn Chí Vịnh, Lương Cường... là những Thái thú xứng tầm. 

Còn ba cái vụ lùm xùm của “người đẹp Bến Tre”, của chú Lê Thanh Hải, 3 Ếch gì đó... là người của đàn anh, chúng bây không được mó tới, dù chỉ mó sợi lông. Riêng thím Ngân thì phải nói rõ ra là... của anh, nghe chửa? 

Đàn anh hôm nay tuyên bố: Anh sẽ quánh cho chúng bây te tua để những cái mỏ của chúng bây phù ra không còn dịp ăn cái Tết này, bởi lẽ: Muốn làm chủ Biển Đông thì đàn anh phải chiếm được Việt Nam, để nói với thế giới rằng Việt Nam và Trung Quốc chỉ là một nước. Nước của tau, dân của tau, Biển Đông cũng là của tau, tau muốn làm gì tau làm, tại sao bọn đế quốc Mỹ và Đồng Minh chúng bây can thiệp?. 

19.11.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo