Trung Cộng đầu độc dân tộc Việt Nam bằng heroin? - Dân Làm Báo

Trung Cộng đầu độc dân tộc Việt Nam bằng heroin?

Xứ Quảng Nam (Danlambao) - Tối ngày 30/11, Bộ đội Biên phòng thu giữ được 25 bánh heroin trôi dạt vào bờ biển tỉnh Quảng Nam, do người dân giao nộp, mỗi bánh có trọng lượng khoảng 200g. Trên bề mặt các bánh heroin này có một vòng tròn đỏ và chữ Trung Quốc. Liệu đấy có phải là một âm mưu thâm độc từ bên kia biên giới nhắm tới thường dân Việt Nam?

25 bánh heroin thu được tại bờ biển Quảng Nam. Nguồn: Báo Thanh Niên
Trong chiều ngày 30/11, một người dân ở xã Tam Thanh (Tp Tam Kỳ, Quảng Nam) đã đến đồn Biên phòng Tam Thanh trình báo và giao nộp 1 bánh heroin nhặt được ở bãi biển thôn Hòa Hạ.

Ngay sau đó, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam đã tuyên truyền và vận động người dân giao nộp số ma túy còn lại vớt được trên biển. Đến 20 giờ tối cùng ngày, các cơ quan chức năng đã thu giữ được thêm 24 bánh ma túy do người dân tự nguyện giao nộp.

Bánh heroin từ đâu ra? Ai đã thả thứ chất độc gây nghiện chết người này trên biển?

Theo lời người dân địa phương, trong ngày 30/11 vào khoảng 6 giờ 30 phút nhiều người đã thấy một chiếc can nhựa màu cam trôi dạt vào bờ biển Tam Thanh nhưng mọi người không quan tâm. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, một người dân xuống biển nhặt chiếc can, khi mở ra thì thấy bên trong có những khối hình chữ nhật khá lạ mắt. Nghi ngờ đây có thể là ma túy nên người dân đã trình báo với lực lượng chức năng.

Thượng tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam, xác nhận: “Mỗi bánh heroin được bao bọc rất kỹ lưỡng bằng bao nilon. Bên trong các lớp nilon dường như có một lớp giấy màu vàng nhạt. Trên bề mặt bánh heroin có một vòng tròn đỏ, có nhiều chữ Trung Quốc.”
Có khả năng số heroin trôi dạt vào vùng biển Việt Nam không dừng lại ở con số 25 bánh vừa bị thu giữ nên bộ đội đang tuyên truyền người dân giao nộp thêm.

Heroin là hợp chất gây nghiện, giá thành không hề rẻ. Nhiều đường dây buôn bán, chế tạo chất ma tuý đã bị bắt tại Việt Nam gần đây có liên quan đến người Trung Quốc hiện vẫn chưa bị đưa ra xét xử. Vậy âm mưu thả heroin trên biển để làm gì? Để đầu độc người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ thanh niên, càng lún sâu vào nghiện ngập thì tệ nạn xã hội như trộm cắp, cướp giật, giết người ngày càng nhiều. 

Không cần đợi đến chiến tranh hay sử dụng súng đạn, Trung Cộng đang gấp rút tiến hành quá trình biến Việt Nam thành khu tự trị bằng cách gây bất ổn trên biển, đầu độc dân trên bờ và đang từng bước xiết chặt vòng vây đối với Ba Đình hòng đạt được thoả thuận Thành Đô 1990.

1.12.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo