1000 con bò thạc sĩ sẽ được ra lò tại lò Hồ - Dân Làm Báo

1000 con bò thạc sĩ sẽ được ra lò tại lò Hồ

Lò Hồ (Danlambao) - Để tiếp tục bò lên sự nghiệp xây dựng CNXH, phát huy tư duy của loài sản nhai cỏ dại, lò Hồ sẽ tuyển sinh 1000 con người để đào tạo thành 1000 con bò có văn bằng thạc sĩ trong năm 2020.

Lò Hồ có tên chính thức là Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Chương trình đào tạo người thành bò này bao gồm: Triết học, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Kinh tế chính trị, Quản lý kinh tế, Kinh tế phát triển, Xã hội học, Lịch sử phong trào cộng sản, công nhân quốc tế và giải phóng dân tộc, Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước, Chính trị học, Hồ Chí Minh học, Tôn giáo học, Văn hóa học, Quan hệ quốc tế, Lý luận và Lịch sử nhà nước và pháp luật, Chính sách công, Pháp luật về quyền con người, Lãnh đạo học. (*)



Chương trình quan trọng nhất trong mọi chương trình là Hồ Chí Minh học - còn có tên gọi là Bò Học bao gồm những chôm chĩa sâu sắt xấu nhất từ tư tưởng Mao Trạch Đông, Xít Ta Lin và đạo đức vừa đi đường vừa nâng bi của Trần Dân Tiên. 

Đặc biệt, dựa vào chiến thắng hào hùng của các chiến sĩ té giếng tại Đồng Tâm mới đây, phần giải phóng dân tộc sẽ có thêm tiết mục giải phóng dân oan với những kiến thức, kinh nghiệm và mánh khoé về hợp đồng tác chiến để giải phóng thôn làng của nhân dân Việt Nam thù địch cũng như những thủ thuật biến sự thật thành láo khoét, ác nhân thành anh hùng huân chương hạng nhất trong các công tác tuyên truyền của đảng. 

Theo nhận xét của lãnh tụ tối cao tổng tịch Lú thì với một năm cho ra lò 1000 con bò thạc sĩ này, đất nước Việt Nam anh hùng chắc chắn sẽ bò đến đích đến của công cuộc xây dựng chủ nghĩa sở hụi vào cuối thế kỷ 22.

Những ai muốn trở thành thạc sĩ bò đỏ phải gửi hồ sơ dự thi từ ngày 10/1/2020 đến 10/4/2020. 





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo