Chiến công hiển hách của đảng ta - Dân Làm Báo

Chiến công hiển hách của đảng ta

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - CSVN vẫn tuyên truyền là quân đội ta là quân đội anh hùng, ra đường là gặp anh hùng. Đúng thế, trước năm 1975 quân đội của đảng rất anh hùng, đánh mặt trận nào thì cũng nghiên cứu coi chỗ đó địch quân có bao nhiêu sau đó mới kéo đại binh đông gấp 10 lần để tràn ngập theo chiến thuật lấy thịt đè người của Tàu Cộng.

Sau ngày 30/04/1975 quân đội và côn an đảng ta càng tỏ ra anh hùng hơn bao giờ hết. Chỗ nào cần cưỡng chế để cướp đất người dân thì dốc toàn lực lượng quân đội và cảnh sát cơ động, dân phòng đến để uy hiếp và đập phá nhà cửa của người dân để chiếm đất, nếu có bồi thường thì giá cũng rẻ mạt so với giá thị trường hiện tại. 

Được trang bị tận răng và được trang bị những dụng cụ bằng chính tiền thuế của người dân để khi hữu sự chống lại chính người dân và đàn áp người dân để cướp đất. 

Nổi bật nhất là vụ cưỡng chế đất tại Tiên Lãng. Đây là vụ án về tranh chấp đất đai giữa ông Đoàn Văn Vươn ở Cống Rộc, Vinh Quang cùng gia đình và Ủy ban nhân dân huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng. Cả một đội quân hùng hậu có xe bọc thép tiến thẳng vào và cưỡng chế gia đình ông Vươn chỉ có mấy bình ga. Vụ án thu hút dư luận Việt Nam vì đây được coi là đỉnh điểm về xung đột đất đai, của những bất cập về cả pháp luật đất đai, việc thực thi pháp luật ở các cấp địa phương và là một tổn thất chính trị to lớn. Kết quả là 4 côn an và 2 người thuộc ngành quân đội bị thương, 6 người dân bị bắt và bị khởi tố, việc thu hồi đất bị hủy bỏ, một số cán bộ địa phương bị đình chỉ công tác và bị cách chức vì làm trái pháp luật. Từ chiến thắng lẫy lừng này quân ta đã hoàn toàn làm chủ tình hình, địch bị bắt 6 tên chờ truy tố, cuối cùng quân ta 19 người được cho là tham gia đập phá nhà ông Vươn có danh sách cụ thể nhưng không bị truy tố vì chỉ là thi hành lệnh cấp trên chỉ có 2 chiến sỹ chủ tịch huyện và bí thư huyện anh hùng bị khởi tố vì làm sai pháp luật. 

Vườn rau Lộc Hưng quân ta cũng dùng chiến thuật biển người đột nhiên dùng chiến thuật đánh úp cái rụp làm quân địch trở tay không kịp thậm chí địch bỏ của chạy lấy người mấy tên Ngụy TPB còn không kịp mang chân giả để chạy, quân ta hoàn toàn vô sự, địch thiệt hại nặng nề, toàn bộ cơ sở bị tan hoang, địch khóc bù lu bù loa. Lại thêm một chiến công hiển hách nữa của đảng ta. 

Và mới đầu năm thêm một chiến công lẫy lừng nữa. Chẳng là vụ Đồng Tâm trước đây quân ta bị bại trận, địch do lão tướng 82 tuổi Lê Đình Kình chỉ huy đã bắt sống 38 người trong đó có cả chính quyền và cảnh sát cơ động. Để rửa nhục, lần này quân ta đã anh dũng bất ngờ tung quân đột kích vào nhà lão tướng Lê Đình Kình với 3000 quân theo lời của một nữ côn an khóc chồng cho là đã té giếng chết? "Chồng ơi 3000 quân sao lại là anh". Cuộc chiến diễn ra hết sức khốc liệt, vì 3 người của quân ta nhảy qua nhà của quân địch trong lúc tối trời nên đã bị lọt vào hầm chông (giếng Trời) của địch và bị đốt cháy theo như phóng viên lề đảng đã loan tin. Sau đó 3000 quân tinh nhuệ của ta đã bắn chết một tên giặc già 3 phát đạn khiến tử vong ngay tại trận và một tên giặc con 9 tháng tuổi bị trúng khói cay của quân ta cũng đang ngắc ngoái chờ Diêm Vương lật sổ, tình trạng chưa biết sống chết ra sao. 

Đây là chiến công lẫy lừng từ trước đến nay mà quân ta đã thực hiện, với chiến thắng đầu năm này 3 cảnh sát cơ động quân ta đã được phong tặng chiến công hạng nhất và bằng tổ quốc ghi công té giếng này. 

Xin kể ra mấy chiến thắng hiển hách mà quân đội và côn an anh hùng của đảng đã thực hiện khiến quân địch thua sút vó nhưng lại không có trực thăng như ngày xưa để đu càng như các DLV của đảng vẫn tuyên truyền. 

Đúng là hèn với giặc, ác với dân, giặc vào bắn giết ngư dân ngoài biển Đông thì quân đội ta anh dũng núp trong bờ cho nó lành, lo làm kinh tế không dám thò mặt ra ngoài đối diện với Tàu Cộng, nhưng hễ có dịp cưỡng chế cướp đất của dân oan thì kéo nhau hùng hậu hăng hái xúm nhau vào vặt lông vịt cho dân oan không thể kêu lên được. 

17.01.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo