Đảng ta là đảng... Fake News! - Dân Làm Báo

Đảng ta là đảng... Fake News!

Dân Oan Ba Đình (Danlambao) - Thế giới hiện đang xôn xao và phẫn nộ vụ nhà cầm quyền độc tài Iran đã lừa dối và đưa ra những tin giả - fake news trong vụ bắn rơi máy bay dân sự của hãng hàng không Ukraine làm thiệt mạng toàn bộ 176 hành khách. Tại Việt Nam, đảng và bộ máy cầm quyền độc tài CSVN cũng đang chiếm ngôi vô địch về giải fake news qua vụ thảm sát Đồng Tâm. So với Iran thì nước CHXHCNVN dưới sự cai trị của loài sản và truyền thống Trần Dân Tiên thì đảng ta là đảng vô địch về fake news. Từ ngữ chính thống của đảng gọi là tuyên truyền (láo) - gọi tắt là tuyên-láo.

Fake news số 1: 

"Một số đơn vị của Bộ Quốc phòng phối hợp với lực lượng chức năng" đang xây dựng tường rào bảo vệ sân bay Miếu Môn, Hà Nội, thì đã bị "một số đối tượng có hành vi chống đối", tấn công bằng lựu đạn, bom xăng, dao phóng..." 

Một số ở đây là khoảng 3000 quân, côn an trang bị vũ khí tận răng. Và chừng đó quân được sử dụng với mục tiêu xây dựng tường vào lúc 4 giờ sáng! 

Thực tế là nNgười dân đang ngủ, bị 3000 "lực lượng chức năng" tấn công ở nơi cách tường rào đến 3 km! 

Fake news số 2: 

"Khởi tố bị can, bắt tạm giam 22 người liên quan đến vụ Đồng Tâm về các tội danh "giết người và chống người thi hành công vụ". Trong số này có một số người trong gia đình của ông Lê Đình Kình." 

"Thủ phạm" bị bắt với tội danh là giết người nhưng "3 chiến sĩ công an" lại từ sống chuyển sang từ trần vì đêm khuya, trời tối bị té giếng, lạc đạn và rớt lầu! 

Fake news số 3: 

Mụ vợ của thượng uý côn an Phạm Công Huy là côn an gái Như Quỳnh, kiêm chuyên gia bán hàng online và hành nghề DLV thuộc lực lượng AK 47, đăng tin chồng lên ngôi liệt sĩ vào lúc 21g 17p ngày 08 tháng 01 năm 2020, trước khi chiến sĩ chưa bị liệt ra quân vào lúc 4 giờ sáng ngày 09 tháng 01 năm 2020. 


Fake news số 4: 

Cụ Lê Đình Kình, 84 tuổi là thủ lãnh của thành phần chống đối và tấn công lực lượng chức năng đang xây dựng tường rào, khi bị bắn chết tại hiện trường xây dựng vẫn còn nắm một quả lựu đạn trong tay. 

Trong khi đó thì theo người vợ của cụ Kình thì: "Người ta bắt khai là ở nhà cầm lựu đạn, tôi bảo là tôi không biết quả lựu đạn thế nào, tôi không biết bom xăng là thế nào, thì tôi không khai được. Thế là nó tát, cứ thế nó tát, nó đá, tát suốt, hết bên nọ sang bên kia, xong rồi nó đá vào hai bên ống chân." và: 

"Sau khi đập vở kính và quăng lựu đạn khói, hơi cay qua đường cửa sổ từ nhà bên cạnh vào nhà cụ Kình. Tiếp đến Công an Cộng sản xâm nhập vào nhà cụ Kình bằng đường sân thượng với nhiều hướng khác nhau. Do thời điểm trời còn tối, cộng với khói mù mịt do đội quân tạo ra đã khiến một Côn an đã chết vì lọt xuống giếng trời nhà cụ Kình trong lúc nhảy từ cửa sổ sang bên kia không thành công, côn an thứ 2 chết vì trúng nhầm làn đạn đồng bọn của mình bắn ra như mưa trong bối cảnh khói trái nổ mù mịt nên không nhìn ra ai là ai. Côn an thứ 3 chết vì trong lúc trèo lên nóc nhà nghiêng thì nghe thấy tiếng nổ từ đồng bọn bắn ra và bị té."

Fake news số 5: 

3 tên côn an côn đồ ác ôn này được Tổng bí thư, kiêm Chủ tịch nước Cộng Nguyễn Phú Trọng phong tặng liệt sĩ, huân chương hạng nhất! 

Fake news số 6: 

Côn an chết 3 lần thịt da nát tan.


Fake news số 7: 

“2 chiến sĩ chết cháy và một trang mạng kể là thi thể bị cháy đen thui, áo bảo hộ còn cháy bám vào da, không thể nhận diện...”. 

Ảnh cũ nào đó từ 25/01/2012 được "fake" thành 10/01/2020 rồi bôi xanh xác xác chiến sĩ liệt Nguyễn Huy Thịnh 


Fake news số 8: 

2 phi công thượng tá Khuất Mạnh Trí, Đại tá Phạm Giang Nam chết tại Nghệ An vào ngày 28.07.2018 và thượng tá côn an Nguyễn Huy Thịnh chết ngày 10 tháng 01 năm 2020 lại "chơi" chung 1... quan tài! 


Fake News số 9, 10, 11, 12...

Các chiến sĩ thuộc sư đoàn fake news của tư lệnh bộ bốn tê Nguyễn Mạnh Hùng đang... suy nghĩ tiếp.

15.01.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo