Vinh danh chiến sĩ té giếng! - Dân Làm Báo

Vinh danh chiến sĩ té giếng!

Tư nghèo (Danlambao) - Đầu thiên niên kỷ mới, bầy đàn đảng ta hùng hục ra quân với chiến thắng vang dội năm châu bốn biển. Ba ngàn quân tinh nhuệ bỏ biên cương bám ghế, dẹp biển bám bờ đã làm nên lịch sử tối như đêm ba mươi. Tên chỉ huy nhân dân 84 tuổi đời, 55 tuổi đảng đã bị quân ta nhắm thẳng quân thù mà bắn, xoá xổ trần gian. Hơn 30 tên nhân dân khủng bố đã bị quân ta túm gọn.

Trong cuộc đại thắng mùa xuân long trời lở đất, ma chê quỷ chạy này, 3 chiến sĩ ta đã anh dũng té giếng hy sinh vì đại cuộc Việt Teo. Việt càng Teo thì Đảng ta càng vĩ đại. 

Trước toàn đảng và toàn đám dân đen, chủ tịch tổng bí đảng ta cùng với thủ tướng đã niễng đầu tuyên dương khen thưởng ba anh hùng lấy thân mình đắp lỗ giếng sâu. 

Tưởng cũng nên nhắc lại để khắc ghi vào lịch sử, rạng sáng ngày chín tháng một năm hai nghìn hai chục hào hùng, trong lúc tên thủ lãnh Đồng Tâm đang vừa ngủ vừa cầm lựu đạn, đồng chí chủ tịch Nguyễn Đức Chung anh dũng đã cùng với đồng chí Tô Lâm anh hùng phối hợp các chiến sĩ công an lá chắn của chế độ và các chiến sĩ quân đội trung với đảng ác với dân cùng với côn đồ, chó săn ập vào sào huyệt của bọn nhân dân đang ngủ để "kịp thời bảo vệ" người dân chúng nó. 

Lực lượng đông như quân Nguyên của đảng ta với 3000 tay súng cự phách đã hiên ngang chống trả lại mấy chục tên nhân dân mắt còn mơ ngủ và tên thủ lãnh đang ở tuổi gần đất xa trời. Một thành tích vang dội khác là trong cơn bạo loạn các chiến sĩ ta đã làm tròn nhiệm vụ, mang theo đủ 8 lựu đạn, 38 chai bom xăng, 12 tuýp sắt đầu gắn dao nhọn, 3 hộp pháo sáng, một khẩu súng bắn điện, một thanh kiếm, một búa để chụp hình và trình bày với nhân dân cả nước về chiến lợi phẩm đã tịch thu được từ quân địch. 

Chưa bao giờ quân đội và công an đảng ta đã chiến đấu hào hùng như thế! Một cuộc chiến chớp nhoáng, xung trận đến 3000 quân mà chỉ có 3 chiến sĩ anh dũng rớt mẹ xuống giếng hy sinh. 

Vinh danh này thuộc về Tổng bí thư chủ tịch nước anh minh, bộ trưởng công an anh dũng, chủ tịch Hà Nội anh hùng và Việt Teo vĩ đại. 

Vinh danh, vinh danh và vinh danh! 

15.01.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo