Kẻ thù của đảng!? - Dân Làm Báo

Kẻ thù của đảng!?

CTV Danlambao - Kẻ thù của đảng là một người được côn an và báo chí lề đảng gọi là "đối tượng chống đối"; là người cầm đầu sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng dẫn đến hậu quả 3 "chiến sĩ công an" hy sinh. 

Kẻ thù của đảng cũng là kẻ thù của tên trùm đồ tể Hà Nội Nguyễn Đức Chung khi tên này vu cáo cho cụ già 82 tuổi đó đã huy động tiền đóng của một số đối tượng ở xã Đồng Tâm để đi khiếu kiện, lợi dụng việc khiếu kiện nhằm trục lợi.

Kẻ thù của đảng là người đã cùng với người dân Đồng Tâm trong nhiều năm tháng kiên trì, can đảm đứng lên chống lại những tên cường hào ác bá của tập đoàn cướp đất của dân có kế hoạch, bài bản và bán nước cho giặc có chủ trương, chính sách. 

Kẻ thù của đảng là một người già yếu nhưng đã phải đối đầu với cả một tập đoàn kinh tế quân đội hùng mạnh mang tên Việt teo, đứng đằng sau là toàn bộ lực lượng côn an, quân đội, tuyên giáo và lực lượng cường hào ác bá của loài sản đứng đầu là tên đầu đảng Nguyễn Phú Trọng và tên đồ tể Hà Nội Nguyễn Đức Chung. 

Kẻ thù của đảng là người đã bị côn an Hà Nội ra quyết định truy tố về tội giết người, tàng trữ sử dụng vũ khí trái phép và chống người thi hành công vụ. Đó là người mà tuyên giáo, côn an đảng gọi là "khủng bố", "không có tính người", "sẵn sàng giết đồng loại của mình". 

Kẻ thù của đảng!? 

Đó là cụ già 82 tuổi, tên Lê Đình Kình, từng là cán bộ của đảng và từng tin tưởng vào lãnh tụ Hồ Chí Minh. 

Cụ già đó đã đứng lên chống lại những tên đồng chí đang muốn giải phóng mảnh đất và tương lai của con cháu, bà con, láng giềng, đồng loại của cụ. 

Và cụ đã hy sinh trong cuộc tranh đấu đó. Cùng với cụ - chết dưới bàn tay của đảng - là người con trai thứ hai: Lê Đình Chức.

Cụ đã chết như là một kẻ thù của đảng, kẻ thù của Nguyễn Đức Chung, kẻ thù của Nguyễn Phú Trọng, kẻ thù của những tên bồi bút đang miệt mài ca tụng những "chiến sĩ" côn an và lên án những người dân Đồng Tâm là những kẻ khủng bố. 

Ai cướp ai? 

Ai giải phóng cuộc đời của ai? 

Và ai khủng bố ai? 

Những ai là kẻ thù của đảng và những tên nào là kẻ thù của dân tộc Việt Nam?

10.01.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo