Nhà nước nhân dân đánh chết cha nhân dân! - Dân Làm Báo

Nhà nước nhân dân đánh chết cha nhân dân!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Nói thiệt nghe, khi nghe đến 2 từ nhân dân là tôi rất dị ứng. Hai từ này được thốt ra từ những cái miệng lòng của đảng, tôi cảm thấy nó xảo trá làm sao ấy!.

Ai không tin ở cảm nghĩ của tui, thì cho tôi mạn phép hỏi: Ông hay bà có tin rằng đảng cùng nhà nước CSVN là do dân, vì dân? Nếu đảng do dân vì dân thì tại sao có nhiều vụ tàn bạo gây nhiều tai tiếng như: Vũng Áng, Lộc Hưng, Dương Nội, Thủ Thiêm... và nay là Đồng Tâm?

Nghĩ cũng lạ cho người dân mình cứ như cái đám cừu ngây ngô, bị chủ chăn lừa nhiều thứ kiểu đến nhiều cách khác, thế mà dân ta vẫn cứ bị mắc. Cái bánh vẽ ra rồi tô điểm nhiều mầu sắc hấp dẫn rồi dân chúng cứ ngồi chờ được thưởng thức, chờ đến dài cổ mà vẫn tin, vẫn chờ.

Nghĩ cũng phục cho cái chủ nghĩa này, một thứ chủ nghĩa hoang tưởng, dóc xạo hơn bất cứ thứ chủ nghĩa nào trên thế gian này. Tuy biết là dóc xạo nhưng nhiều người vẫn tin, vẫn theo! Nó độc đáo là ở chỗ đó, thì bảo sao người viết không khâm phục, chắp tay xá dài nó được?

Người cộng sản đã biết lợi dụng và tận dụng hai chữ nhân dân: Nhà nước nhân dân, đảng là công bộc, là đày tớ của nhân dân, thì bảo sao mà người dân không sướng rêm mé đìu hiu cho được. Lại thêm: Côn an nhân dân, Quân đội nhân dân, Kiểm sát nhân dân, Kiểm lâm nhân dân, An ninh nhân dân, Hội đồng nhân dân, Kinh tế nhân dân... Cái gì cũng nhân dân thì bảo sao mà nhân dân không mê?

Ngày xưa, Tôn Vũ có "Tam Thập Lục Kế" trong Tôn Tử binh pháp mà ông đã quên ghi thêm kế thứ 37, đó là: "Kế Mê Hồn Trận". Kế này làm cho bá tánh say sưa, mê muội, trở nên vô cẩn rồi đùng một cái kẻ ra kế quay lại đập một phát cho chết ngắt không kịp ngáp.

Thời nay, các băng đảng cộng sản, bất luận là Tàu cộng, Bắc Hàn cộng hay Việt cộng cũng đều giống nhau một giuộc. Nghĩa là "chích thuốc phiện" cho dân tê mê trong ảo giác thiên đường rồi đùng một phát đạp tất cả chúng nó xuống hố sâu vực thẳm địa ngục mà chúng không còn sức lực để trở tay.

Một số quốc gia sử dụng Chủ nghĩa Cộng sản như một phương thức kinh doanh quyền lực và tiền bạc không hơn không kém vì họ nghĩ rằng vạn vật biến đổi không ngừng thì sự thay đổi tư duy để có những biến chuyển mới mà Chủ nghĩa Cộng sản là phương hướng cho sự thay đổi tư duy ấy. Nhưng những gì giả trá, gượng ép cố tạo đi nghịch lại với chính nghĩa và sự chân thật đều bị thất bại. Đó là lý do tại sao khối cộng sản Đông Âu và cái nôi của Chủ nghĩa hoang đường đó đã khánh tận.

Những mỹ từ độc lập, Tự do, công bằng, hạnh phúc... từ cửa miệng Hồ Chí Minh cùng đám lâu la đầu đàng xó chợ, chăn trâu thiến lợn chỉ là cụm từ mang tính mị dân có tính toán một cách thâm hiểm để thực thi phương cách kinh doanh tiền bạc cùng quyền lực cho băng đảng của chúng mà thôi.

Những điều mà người viết đã nêu trên, tất cả đều đã được chứng minh qua xuyên suốt thời gian mà Hồ Chí Minh và ĐCSVN cướp chính quyền lên làm tầng lớp cai trị. Họ giờ đây đã có quyền, có tiền, có đủ thứ và kể cả quyền sát hại dân chúng, lớp người đã giúp cho họ đi đến sự thành đạt quyền tiền trong chuỗi tháng năm qua và hôm nay.

Là một người dân đen như bao người dân đen khác, tác giả không có hoàn toàn không có bất cứ thứ quyền gì để bảo người khác phải nghe. Nhưng vì có được sự nhận thức về mức độ cực kỳ nguy hiểm của bọn kinh doanh quyền lực là ĐCSVN nên chỉ mong được gởi lời khuyên nhủ hầu người khác cũng nhận thức được sự nguy hiểm vô cùng tai hại đó mà có thái độ dứt khoát với bè lũ gian xảo mị lừa là ĐCSVN.

Nay Vũng Áng, Lộc Hưng, Dương nội, Thủ Thiêm, Vân Đồn, Bắc Văn Phong, Phú Quốc, Đồng Tâm... mai là gì nữa và ở những nơi nào khác thì ai dám bảo đảm rằng nó sẽ không còn xảy ra? Nay đảng bắn chết người dân Lê Đình Kình và gây thương tích cho những người khác thì tương lai những nạn nhân cũng có thể là bạn và tôi. Dưới bàn tay cai trị hung bạo và sắc máu thì ai bảo đảm chuỗi chết chóc tang thương không xảy ra cho dân tộc này?.

18.01.2020


-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo