Băng đảng Hồ Chí Minh mắc dịch... Coronavipham - Dân Làm Báo

Băng đảng Hồ Chí Minh mắc dịch... Coronavipham

Tư nghèo (Danlambao) - Vào chiều 27/2 các quan nhà đảng tại thành Hồ - còn được gọi là băng đảng Hồ Chính Mi đóng cửa kín bưng để cùng nhau phê và tự phê. Nói dài dòng theo kiểu của đảng là "chỉ đạo xem xét, xử lý nhiều tổ chức đảng, đảng viên vi phạm, trong đó nội dung vi phạm chủ yếu là về công tác quy hoạch, đề bạt, điều động, bố trí cán bộ; suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống...". Kết quả là cả một bầy bị... dương tính - nhiễm vi khuẩn... coronavipham.


Kiểm tra các cấp: 411 tổ chức Đảng, 656 đảng viên.

Kết quả sau khi phê: 226 tổ chức Đảng, 359 đảng viên có thiếu sót, khuyết điểm, vi phạm. Có 3 tổ chức Đảng, 47 đảng viên đã bị thi hành kỷ luật.

- Có 411 tổ chức đảng mà hơn một nửa mắc dịch vi-phạm!

- 226 tổ vi-phạm mà chỉ có 3 tổ bị... cách ly!

- 656 đảng viên thì cũng hơn một nửa bị... dương tính.

- 359 đứa bị nhiễm vi-phạm thì chỉ có 47 đứa bị... cách ly!

Sang đến UBKT Thành ủy: 17 tổ chức đảng và 15 đảng viên (có 6 quan hơi to thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy Hồ Chính Mi quản lý).

Kết quả sau khi phê: Cả 17 tổ chức đảng và 15 đảng viên có thiếu sót, khuyết điểm, vi phạm. Tức là mắc dịch cả lũ!


Vĩ đại cực kỳ cho cái đẻng mắc dịch này!

Thêm chút:

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, trùm băng đảng thành Hồ Nguyễn "Bất" Nhân khẳng định: "Nếu Đảng không chủ động kiểm tra, chấn chỉnh trước một bước để nguy cơ sai phạm giảm đi mà chỉ để nhân dân giám sát kiểm tra thì xử lý vi phạm không kịp thời."

Chú em tóc gió thôi bay này chỉ dám nói "sai phạm giảm đi" chớ hổng nói chấm dứt sai phạm. Hết sai phạm thì đâu còn là cộng sản! Cho đồng chí Nhân 10 điểm vì lâu lâu dám nói thật một lần.

Còn nhân dân giám sát kiểm tra? Hình như từ xưa lắm rồi  có một nhân dân nào đó chơi dại lấy tiếng ngu tính làm vụ này. Chưa kịp làm thì đã bị đảng cho vào tù để kiểm tra và giám sát từ tâm hồn đến thể xác.

Cho chú Nhân 0 điểm với phát biểu láo toét này.

28.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo