Bác Lú và chú Đam cù lét nhột ghê! - Dân Làm Báo

Bác Lú và chú Đam cù lét nhột ghê!

Tư nghèo (Danlambao) - Mấy bác, mấy chú cộng sản có tài nổ thiệt là hơn người. Thời chiến tranh thì các bác quăng lựu đạn trong rạp xi nê cho nổ, đêm đêm các chú buồn buồn thụt cà nông vào làng xóm cho vui đời cách mạng. Sang thời toàn trị, Mỹ đã cút, Ngụy đã nhào thì các đồng chí ta nổ văng miễng bằng mồm. Nổ ngon nhất phải nói tới bác Lú và chú Đam.

Hôm tháng Hai vừa rồi, nhân dịp kỷ niệm 90 năm sự nghiệp kắt mạng nhân dân, bác Lú đẻng trưởng đẻng kắt mạng khiêm tốn nổ rằng: "Với tất cả sự khiêm tốn của người cách mạng, chúng ta vẫn có thể nói rằng: "Đảng ta thật là vĩ đại! Nhân dân ta thật là anh hùng!" (1)

Thiệt là một sự khiêm tốn vĩ đại tới muốn chết luôn!

Hơn một tháng sau, mấy con vi khuẩn Tàu hăm he làm sự nghiệp kắt mạng dân ta. Các đồng chí đẻng ta nổ làm sao mà cồ rô na cà rô nô gì cũng sợ chạy mất dép. Cả đám cha già Bắc Kinh lo sốt vó, vừa lo chận dịch, vừa lo chân họng người dân để giấu diếm tin tức. Nhưng ở Việt Nam, đám con hoang làng Ba Đình đã thành công thành công đại thành công trong sự nghiệp đánh dịch như đánh giặc.

Trong khi ổ dịch Vũ Hán đang te tua, thế giới đang ho hen đường hô hấp thì chỉ có Việt Nam ta dưới sự lãnh đạo bằng mồm rất dzĩ đại của đẻng là an toàn trên xa lộ đầy ổ gà. Cồ rô na ra ngỏ là đụng gần 100 triệu mạng anh hùng. Do đó, cả hành tinh thở phào nhẹ nhỏm khi nghe chú Đam - Phó tưởng thú kiêm bộ trưởng bộ chích thuốc nổ một cú long trời lở đất: "Với sự khiêm tốn của người Việt, chúng tôi ít nói đến điều này, nhưng đến nay có thể đánh giá Việt Nam đã kiểm soát được dịch".

Cũng là một sự khiêm tốn cực kỳ vĩ đại luôn!

Đẻng ta vĩ đại, nhân dân ta anh hùng, đám vi khuẩn Tàu mới vượt biên giới tính tràn qua xâm lược như quân Nguyên đã chạy mất giày, mất dép thiếu điều chui vào ống đồng như Thoát Hoan từng dọt lẹ. Quá đã!

Mà hổng chạy té khói sao được!? Tụi nó cù lét kiểu đó thì nhột bỏ mẹ chịu sao nổi hở trời. Hổng chừng dân ta chết vì bị cù lét nhột, cười miết đứt thở trước khi bị hư đường hô hấp vì cồ rô na ma dê in Dzũ Háng.

Bà con cứ dzui theo cái đám anh hùng vĩ đại nhưng khiêm tốn đi nghe, chừng nào khọt khẹt đường thở thì sẽ thấy niềm dzui cuối cùng.

Chú thích:



26.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo