Bộ trưởng Bộ Y tế Anh bị nhiễm Wuhan Coronavirus - Dân Làm Báo

Bộ trưởng Bộ Y tế Anh bị nhiễm Wuhan Coronavirus

CTV Danlambao - Bà Nadine Dorries, Bộ trưởng Y tế Anh đã bị nhiễm vi khuẩn Tàu vào hôm thứ Ba và đang tự cách ly ở nhà. Hiện tại Bộ Y tế đã điều tra tất cả những người mà bà Dorries đã tiếp xúc trong những ngày qua. Hai ngày trước bà đã tham dự một buổi tiếp tân tại nhà riêng của Thủ tướng Boris Johnson.

Bà Nadine Dorries là thành viên cao cấp đầu tiên của chính phủ Anh bị nhiễm vi rút Vũ Hán. Đây là một trường hợp đáng lo ngại vì trong tiến trình làm việc bà đã tiếp xúc với nhiều người dân, nhân viên chính phủ, cũng như các đồng nghiệp trong Bộ Y tế và Xã hội.

Hiện tại đã có những thảo luận về việc Quốc hội Anh tạm ngưng hoạt động để tránh nguy cơ lây lan bùng nỗ giữa các thành viên họp hành trong phòng họp House of Commons vốn chật chội dễ lây nhiễm.

Bà Dorries bắt đầu có triệu chứng bệnh vào thứ Sáu tuần trước sau khi đã ký một luật định tuyên bố coronavirus là một căn bệnh đáng chú ý và cho phép các công ty Anh có được bảo hiểm.

Tính đến sáng thứ Tư giờ Việt Nam, Anh Quốc có 383 ca nhiễm vi khuẩn Vũ Hán và phó giám đốc y tế của Anh cảnh báo Vương quốc Anh sẽ chứng kiến "hàng ngàn người" bị nhiễm dịch. Hiện nay tại Anh đã có 6 người chết vì vi khuẩn Tàu.

11.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo