Có 2 loại coronavirus: corona cộng sản và corona không cộng sản - Dân Làm Báo

Có 2 loại coronavirus: corona cộng sản và corona không cộng sản

CTV Danlambao - Corona cộng sản xuất phát từ chợ cá Tàu (hay phòng thí nghiệm vi khuẩn). Tên chính xác là Corona Wuhan. Còn corona không cộng sản đến từ các nước tư bản đang giãy chết theo khẳng định của tuyên giáo Tàu cộng và phụ họa bởi đàn em Việt cộng.

Tại Việt Nam, sau khi Corona cộng sản bùng phát ở Vũ Hán, cửa khẩu biên giới Việt-Tàu vẫn được mở toang vì hiệp ước song phương Việt cộng - Tàu cộng quy định rằng Việt muốn đóng thì phải được Tàu ừ. Cả chục, cả trăm ngàn dân Tàu du hí Tết ở Việt Nam vẫn tiếp tục du hí trời Nam. Công nhân lao động Việt đi tha phương cầu thực ở Tàu về nước hàng đoàn.

Với bối cảnh như vậy nhưng sau hơn 1 tháng, VN chỉ có mười mấy ca nhiễm và tất cả đều bình phục nhanh chóng. Các lãnh đạo tài ba của đảng Việt cộng đăng đàn và tuyên bố rất "khiêm tốn" rằng đảng vĩ đại và nhân dân anh hùng đã kiểm soát và chiến thắng được dịch. Không những thế các đỉnh cao trí tuệ đã vẻ vời được biểu đồ gen và bộ thử nghiệm vi khuẩn Tàu một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, sự thật là do công lao to lớn của 2 bộ phận khác của đảng. Corona cộng sản đã thúc thủ trước sức mạnh của công an và tuyên giáo Việt Cộng nên không thể hoành hành tự do trên mặt báo hay trên các tuyên bố chính thức.

Nói chung đối với thế giới, vi khuẩn Tàu cộng đã bó tay chấm còm trước tập đoàn Vico Việt cộng.

Đối với loại vi khuẩn thứ 2 mà theo các chuyên gia về dư luận học (tức là dư luận viên) là xuất phát từ đế quốc Mỹ thì Vico Việt cộng lại... bó tay chấm còm!

Sau khi cả nước tính bắn pháo bông ăn mừng chiến thắng trong cuộc chống dịch như chống giặc thì bầy đoàn cán bộ cao cấp của đảng cùng các chân dài đi du hí để nghiên cứu "văn bia" cho đảng đã mang vi khuẩn đế quốc từ Anh về và phá hoại sự nghiệp cũng như thành tích chống dịch vĩ đại của đảng ta.

Tất cả biểu đồ gen, kit thử nghiệm thần kỳ của chuyên gia mang thẻ đỏ trước đây đều vô hiệu với vi khuẩn Anh, vi khuẩn Nhật, vi khuẩn Ý, vi khuẩn Mỹ... Vì vậy mà các đỉnh cao trí tuệ của đảng vô sản ta mới đành phải hạ mình xin tư bản Hàn Quốc hỗ trợ kit thử nghiệm sau khi giở trò hối lộ đợt đầu cho đối tượng bằng cách cho phép 700 kỹ sư Hàn đến Việt Nam làm việc mà không cần phải cách ly.

Tóm lại, điều mà đảng ta muốn nhân dân cả nước thấm nhuần tư tưởng là Trung Quốc bốn vàng 16 tốt không gây ra đại dịch. Đại dịch xảy ra là do vi khuẩn thù địch của đế quốc chứ không phải do vi khuẩn "bạn" gây ra.

Có chết, có căm thù thì hãy căm thù những tên đế quốc đã sản sinh ra những con vi khuẩn không cộng sản làm cộng sản ta phải... toang trong cuộc chiến chống dịch như chống giặc... Tàu - và chống từ xa!

17.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo