Sao kỳ vậy ta: đồng chí hổng thèm kít của đồng rận!!! - Dân Làm Báo

Sao kỳ vậy ta: đồng chí hổng thèm kít của đồng rận!!!

Tư nghèo (Danlambao) - Hơn tuần qua, cả đám tuyên láo bên Tàu thổi ống đu đủ, bơm đồng rận Tập Cận Bình phình lên thành con cóc vua dzĩ-đại, thành đấng cứu rỗi cho nhân loại trong sự nghiệp kắt mạng mấy con cù Tàu. Điều đó có nghĩa là mấy đồng rận phương Bắc của các đồng chí phương Nam đã có cách phát hiện, bắt giam, bỏ tù, xử kín rồi xử tử đám "ác quỷ" Cồ Vũ Hán.

Vậy thì các đồng chí thái thú con hoang Ba Đình đẻng ta phải trải thảm đỏ để đón chiên dza chống cồ Tàu phương Bắc sang phương Nam để cứu rỗi mới là phải phải chớ. Hay ít ra thì... mở cửa khẩu để đám mẹ cha từ Tử Cấm Thành tiếp tế kít Tàu và vắc xin vắc xỏ gì đó để khẩn trương phát hiện và tiêu diệt cồ Tàu. (Kit là tiếng Mỹ và kít là tiếng Việt - Tư nghèo ghi chú đàng hoàng nghe bà con...)

Đằng này đẻng ta chê kít Tàu, chuộng kít Hàn.


Sao kỳ dzậy ta!!!???

Sao kít của đồng rận ma dê in đại Hán(g) lại hổng thèm hỏng thuồng mà lại chạy theo kít của mấy đứa phản động Nam Hàn đang chờ đẻng và nhân dân Bắc Hàn bắt chước đẻng ta đào địa đạo Củ Chi và ĐMHCM chui qua giải phóng hai hòn?

Hay là tình đồng chí đồng rận, tình cha mẹ - con hoang gì đó nó bạc như bèo, nó lèo như Chí Phèo, có kít ngon nhưng hổng chịu... share!

Hay là cả đồng chí lẫn đồng rận đều xạo thấy bà cố. Hổng có đứa nào có kít, có vắc, có xin gì ráo trọi?

Biết chắc chăm phần chăm là các đồng chí đẻng ta ba xạo có bằng chứng rồi. Mới tuần trước mấy ảnh nổ từ mồm từ miệng xuống tận hậu môn rằng thì là Học viện Quân y anh hùng đã anh dũng hoàn thiện quy trình chế tạo bộ kít phát hiện virus SARS-CoV-2 với công suất 10.000 bộ/ngày. Thời gian phát hiện virus trong vòng 2 giờ. Tuần sau thì lẹt đẹt chạy theo bám gấu quần mấy tên phản động họ Hàn xin xỏ hỗ trợ kít Hàn.

Ngày hôm nay, tụi Hàn tư bản mỗi ngày nó có thêm ca nhiễm mới nhiều hơn tụi Tàu cộng. Sao đẻng ta khiêm tốn nhưng vĩ đại lại đi nhờ vả, xin xỏ kít của cái đứa chống dịch dỏm hơn các đồng chí môi hở rằng lạnh, 16 vàng và bốn cục rất tốt của đẻng ta!?

Hết biết luôn! Đúng là bó tay chấm còm, bó chiếu đem chôn với đẻng ta.

17.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo