Dẹp cái ghế Chủ tịch nước đi!!! - Dân Làm Báo

Dẹp cái ghế Chủ tịch nước đi!!!

Tư nghèo (Danlambao) - Trên đời này cái ghế là thứ hữu dụng vô cùng. Hổng có nó là cái mông hổng vui và cái cẳng nó buồn. Nhưng cũng trên đời này lại có một cái ghế vô dụng hết biết luôn. Đó là cái ghế Chủ tịt nước Cộng huề sở hụi Dziệt Nam của đẻng nhà sản. Nhất là khi cái ghế chủ tịt đó bị sở hữu chủ bởi Tổng tịt Nguyễn Phú Lú.

Chủ tịt nước được đẻng ta định nghĩa như sau: Là người đứng đầu Nhà nước Việt Nam, là nguyên thủ quốc gia của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thay mặt nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về đối nội và đối ngoại.

Nguyễn Phú Lú nhà ta trong vai trò Tổng Bí thư và Chủ tịch Nước xem ra chẳng có "đối" cái gì cho ra hồn. Ngoại thì một mực thờ Tàu, Nội thì chỉ "đối" với các đồng rận phe địch để củng cố phe ta.

Trong khi cả thế giới bấn xúc xích với vi rút Tàu, cả nước hoang mang lo lắng vì sợ mắc dịch thêm một thứ vi rút mới bên cạnh dịch vi rút corocongsan đã bị mắc mấy chục năm nay thì tên đứng đầu đảng và ngồi trên đầu cả nước lặn sâu, trốn kỹ, im thin thít, nín khe, mất tích.

Và đây không phải là lần đầu! Mỗi lần có biến sự ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và tình trạng sống của gần 100 triệu người dân là Tổng tịt xịt đi chỗ khác, hổng chơi. Biển Đông dậy sóng với giàn khoan của Khựa: biến. Bãi Tư Chính bị hải tặc Bắc Kinh xâm lược: trốn. Wuhanvirus: dọt. Bản chất của Lú rõ ràng là hèn như con gián và chán như... thèng cu béc Hồ đang sống mãi trong quần chúng nó.

Con gián chán như béc Hồ này chỉ có ghế là trên hết. Tổ quốc và Dân tộc là đồ bỏ. Nhưng 2 ghế Tổng Bí thư và Chủ tịch Nước mà Tổng Tịt đang bắt đinh ốc dính cứng vào mông xem ra cũng là một thứ "béc Hồ dzô dzụng". Có đó! Được xem là của "quý" đó! Hổng có gì quý hơn... nhưng vẫn dzô dzụng vì hổng xài!

Vậy thì dẹp nó đi là vừa!!!

11.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo