Đề nghị dùng lăng HCM làm nơi cách ly cán bộ lãnh đạo CSVN - Dân Làm Báo

Đề nghị dùng lăng HCM làm nơi cách ly cán bộ lãnh đạo CSVN

Chân Như (Danlambao) - Mỗi sáng đầu ngày xem tin tức về dịch Chinavirus đã cướp đi tính mạng của hàng ngàn người trên toàn thế giới, càng thấy đây không còn là sự lây lan của một nạn dịch thông thường, mà qua đó tỏ rõ âm mưu diệt chủng thâm độc của Trung cộng.

Để thực hiện âm mưu này, TC đã dùng "Khổ nhục kế", tự giết đi vài ngàn (hay vài trăm ngàn) dân Trung Quốc nhưng bù lại làm đình trệ mọi phát triển kinh tế của thế giới, bao nhiêu dự trữ ngân khố hàng chục ngàn tỷ đô la bị đổ vào nạn dịch, cũng như cướp đi tính mạng của 21.180 người tính tới thời điểm hôm nay 26.03.2020.

Vì sao cũng dùng các phương pháp ngăn chận tương tự mà chỉ trong 2 tháng thì TC đã kiểm soát được dịch và đến nay đã có đến 90% người TQ đã bắt đầu trở lại sản xuất bình thường còn các nước tiên tiến hàng đầu thế giới lại rơi vào tình trạng tê liệt?

Con số hơn 3.500 người TQ tử vong vì Corona phải được xem xét lại. Ngay phía TC đưa tin 7 nhà tang lễ tại Vũ Hán đã phải làm việc ngày đêm 24 tiếng mà vẫn không thiêu hết xác người tử vong nên vào hôm từ 16/02/20, chính truyền thông TC cho biết đã có 40 "cabin xử lý chất thải Y tế và xác động vật" đã được chi viện cấp tốc cho tâm dịch Vũ Hán. Mỗi cabin này có thể thiêu hủy 5 tấn xác chết mỗi ngày mới giải quyết được số người tử vong (1). Cộng thêm thông tin 21 triệu người TQ bỏ thuê bao di động trong 2 tháng vửa qua dẫn đến nghi ngờ về con số người TQ tử vong thật sự và con số di dân sang nước ngoài, chủ yếu là sang Việt Nam.

Dân TQ di dân sang VN. điều đó có thể khẳng định được vì mới đây, hôm 18/3/20, Tưởng thú Nguyễn Xuân Phúc trong Hội nghị trực tuyến toàn quốc bàn bạc về đề án “An ninh lương thực quốc gia đến năm 2020” đã nêu rõ, thử thách bức thiết trước mắt của VN là phải bảo đảm lương thực cho 104 triệu dân VN? 

Ở đâu nảy sinh ra 7 đến 8 triệu dân chỉ trong vòng một tháng, nếu không nói là do TC di dân sang VN? Chính con số 104 triệu người cũng chưa chắc trung thực, biết đâu TC lấy cớ dịch bệnh, điều một lúc 10 đến 15 triệu dân TQ, đa số là dân nghèo, dân phạm pháp, và cả tình báo Hoa Nam vào đóng đô VN để từng bước thực hiện Hiệp định Thành Đô mà đảng CS hai bên đã ký kết hồi 1990 và luôn được CSVN giấu nhẹm.

Tài nguyên, biển đảo, rừng núi gì CSVN đều đã bán sạch, và giờ đây là giang sơn gấm vóc mà cha ông ta đã đổ bao xương máu để gìn giữ từ mấy ngàn năm qua, bọn CSVN cũng đã đem dâng cho quan thầy Bắc Kinh để chúng được tiếp tục nắm quyền lãnh đạo dân mình. Một chính quyền phản động, bán nước hại dân như thế thì theo thiển ý của người viết, chỉ còn cách lật đổ chúng hay nói theo từ ngữ thời dịch cúm là phải "Cách ly 100% toàn bộ cán bộ lãnh đạo CSVN" tức thì. Và lăng Hồ Bả Chó chính là nới lý tưởng nhất để giam cầm bọn chúng.

VC không ngừng khoe khoang: “Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh cao 21,6 m, hình vuông mỗi chiều rộng 41,2 m, được thiết kế để có độ bền vững cao, chống được bom đạn và động đất cường độ 7 richter. Ngoài ra công trình được bảo vệ đặc biệt chống lụt phòng khi Hà Nội bị vỡ đê..."

Mặt bằng thênh thang như thế dư sức chứa cả ngàn con người cùng lúc, từ Tam trụ đến Bộ Chính trị, các Ủy viên BCT, Quốc hội bù nhìn, hàng tướng tá quân đội lẫn bên côn an, hàng bộ trưởng lẫn thứ trưởng, hàng chủ tịch lẫn bí thư 63 tỉnh thành... đều tống cổ vào đó chung thân, thì chắc chắn bất cứ loại China virus nào đi nữa, cũng không thể vào hoành hành, phá nát cơ đồ nước ta.

Trước khi kết thúc bài viết, xin nối tiếp bài “Phải đưa Tập Cận Bình và Tedros ra xét xử" (2) đăng trên DLB vào tuần trước, thêm một vụ kiện mới: 

DALLAS 19/03/ 2020 / PRNewswire / - Hôm nay Larry Klayman, người sáng lập của cả hai tư pháp Watch và tại Freedom Watch và một cựu công tố viên liên bang, công bố nộp đơn khiếu nại vụ kiện tập thể tại Tòa án quận ở Mỹ cho các huyện phía Bắc Texas (20-cv-656) cho thiệt hại do Trung Quốc gây ra liên quan đến vi rút COVID-19. (3) 

Theo nội dung đơn, ông Larry Klayman đã cáo buộc TC nghiên cứu vũ khí sinh học để phát tán ra thế giới và kiện đích danh Chính phủ Trung Quốc, Quân đội Giải phóng Nhân dân TQ, Viện Virus học Vũ Hán và Giám đốc của Viện Shi Zhengli đã gây ra đại dịch này. Đồng thời, ông Klayman cũng đòi TC phải bồi thường số tiền thiệt hại lên đến 20.000 tỷ USD sau khi chỉ rõ dã tâm TC theo chủ nghĩa Khủng bố Quốc tế và âm mưu diệt chủng dân Mỹ! (Trong vụ kiện trước, tổ hợp văn phòng luật sư tại Florida chỉ đòi bồi thường1 tỷ USD đại diện cho 4 nạn nhân.) (4)

Hy vọng các nước là nạn nhân của Chinavirus cùng nhau phát động phong trào này, TC mà sụp thì VC cũng chết toi trong đại dịch này.

Chú thích:


25/03/2020



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo