Nguyễn Xuân Phúc: Phải áp dụng tinh thần Giải Phóng Miền Nam để chống dịch - Dân Làm Báo

Nguyễn Xuân Phúc: Phải áp dụng tinh thần Giải Phóng Miền Nam để chống dịch

CTV Danlambao - Tại cuộc họp và thị sát... từ xa về công tác phòng chống dịch COVID-19 (qua hệ thống trực tuyến) Nguyễn Xuân Phúc đã tuyên bố phải sử dụng tinh thần "giải phóng miền Nam" để chống dịch như chống giặc.

Trong khi cả nước đang nín thở với hiểm hoạ chết người vì vi khuẩn Tàu, Nguyễn Xuân Phúc vẫn múa môi: 

"Đây đang là “thời điểm vàng”, “giờ vàng” trong phòng chống dịch... Việt Nam có 12 ngày đêm chiến thắng Điện Biên Phủ trên không năm 1972, giờ đây chúng ta có 15 ngày hoặc hơn thế nữa để chiến thắng dịch bệnh, không để bùng nổ ở Việt Nam nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe của nhân dân... Đây là trách nhiệm nặng nề, vinh dự của tất cả hệ thống của chúng ta."

Với khẩu hiệu "chống dịch như chống giặc", Nguyễn Xuân Phúc đã đồng hoá người dân miền Nam với những con vi khuẩn Tàu và vênh vang rằng:

"...nhấn mạnh tinh thần như trong bức điện của Bộ Tư lệnh Quân đội Nhân dân Việt Nam ngày 7/4/1975, là “thần tốc, thần tốc hơn nữa, táo bạo, táo bạo hơn nữa. Tranh thủ từng giờ, từng phút, xốc tới mặt trận, giải phóng miền Nam. Quyết chiến và toàn thắng!... Tinh thần này cần được vận dụng công cuộc phòng chống dịch bệnh hiện nay của nước ta."

Mới tuần trước cả hệ thống nổ vang trời bằng những tuyên bố "Việt Nam khiêm nhường đã kiểm soát được dịch... Việt Nam đã có cách trị coronavirus..." Bây giờ thì Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi toàn hệ thống phải giải phóng vi khuẩn Tàu như giải phóng người dân miền Nam!

30.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo