Phải chăng lịch sử đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng của đội quân đánh thuê Việt cộng tái diễn? - Dân Làm Báo

Phải chăng lịch sử đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng của đội quân đánh thuê Việt cộng tái diễn?

Phương Nguyễn (Danlambao) - Thông tin liên quan đến dịch bệnh Vũ Hán và các phân tích khoa học của các chuyên gia sinh học, vi trùng học và cả chuyên gia vũ khí sinh học, tình báo chiến tranh sinh học quốc tế. Các chuyên gia này đều có chung kết luận Virus Vũ Hán có nguồn gốc từ viện nghiên cứu sinh học của bộ quốc phòng Tàu cộng ở Vũ Hán. Virus này có đầy đủ đặc tính của một sản phẩm vũ khí sinh học.

Thế thì Việt cộng nằm ở phía nào trong cuộc chiến tranh sinh học do Tàu cộng phát động?

Câu hỏi hơi buồn cười. Thực sự thì ai cũng biết Việt cộng nằm bên nào trong cuộc chiến tranh sinh học giữa Tàu cộng với thế giới tự do. Tuy nhiên để kết luận có cơ sở khoa học, chúng ta cần có bằng chứng, vật chứng, lý chứng chứng minh để Việt cộng không thể chối cãi là chúng ta bịa đặt, vu khống.

Những ngày qua, kể từ lúc Tập Cận Bình tuyên bố đã kiểm soát được dịch bệnh, nhà cầm quyền Bắc Kinh mở mặt trận truyền thông chối tội, đổ tội cho Mỹ và xua tuyên giáo mở loa đài phủ nhận, chối bỏ virus có nguồn gốc từ Vũ Hán, dù dịch bệnh bùng phát ở Vũ Hán.

Trước diễn biến đối ngoại của Tàu cộng về dịch bệnh Vũ Hán, không khó để chúng ta thấy bộ mặt lính đánh thuê của Việt cộng lộ ra qua việc, chúng cho truyền thông đổi chiều đưa tin về dịch bệnh Vũ Hán.

Suốt 3 tháng trời dịch cúm bùng phát, Việt cộng mở toang cửa cho dân vùng dịch ra vào Việt Nam và thông tin chữa khỏi những ca nhiễm bệnh dịch Vũ Hán mơ hồ mang nặng tính tuyên truyền hơn là sự thật của các ca lây nhiễm đã, đang xảy ra ở Việt Nam.

Thế rồi, khi Trung cộng tuyên bố đẩy lùi, khống chế được dịch cúm Vũ Hán, phủ nhận nguồn gốc sinh dịch bệnh thì loa đài Việt cộng phụ họa Tàu cộng bằng cách đưa tin chi tiết đến độ không cần thiết, về các ca nhiễm mới như ngày đi, nơi quá cảnh, các quốc gia người nhiễm đã đến sinh hoạt, vui chơi.

Lộ trình di hành của các ca nhiễm mới ở Việt Nam được các cơ quan báo chí, truyền hình nhà nước đưa tin chúng ta thấy có:

1) Ca nhiễm thứ 17 Nguyễn Hồng Nhung bay từ Hà Nội ngày 15/02 đến London ngày 16/2. Ngày 18/2, Hồng Nhung đi sang Milan (Italy) du lịch 2 ngày. Ngày 20/2 quay lại London và ở đây 2 ngày.

Ngày 25/2, Hồng Nhung đi tàu sang Paris (Pháp). Ngày 26/2, quay lại London.

Ngày 1/3 Hồng Nhung lên máy bay về Việt Nam trên chuyến bay số hiệu VN0054 đến Hà Nội lúc 4h30 ngày 2/3.

Ngày 05/03 Hồng Nhung xét nghiệm dương tính với nCoV và được đưa đi điều trị ở bệnh viện nhiệt đới trung ương 2.

Ngày 07/03 sau hơn một ngày điều trị bằng thuốc theo triệu chứng từ phác đồ trị liệu của bộ y tế thì bệnh nhân có sinh hiệu ổn, tự thở khí trời, ít ho...

2) Ca nhiễm thứ 34 là nữ doanh nhân 51 tuổi ở Bình Thuận, đi từ Việt Nam sang Mỹ có quá cảnh Hàn Quốc, sau đó trở về quá cảnh Qatar, nhập cảnh Tân Sơn Nhất sáng 2/3 và đi ô tô riêng về Bình Thuận. Ngày 5/3 bệnh nhân ho, sốt. Bốn ngày sau vào viện điều trị cách ly, xác nhận dương tính nCoV ngày 10/03.

3) Ca nhiễm thứ 32 là nữ bệnh nhân 24 tuổi là người Việt Nam sống tại London.

Tối 27/2 bệnh nhân cùng dự tiệc, đi chơi với bệnh nhân 17 và một nhóm bạn. Bốn ngày sau bệnh nhân khởi phát bệnh với các triệu chứng ho khan, không sốt, đi khám tại bệnh viện ở London và được điều trị ngoại trú.

Ngày 7/3 bệnh nhân ho nhiều, không sốt, nghe thông tin bệnh nhân 17 phát bệnh ở Việt Nam nên đến khám lại và khai rõ tiền sử tiếp xúc. Bệnh viện ở London yêu cầu cách ly tại nhà, không xét nghiệm.

Bệnh nhân được người nhà thuê máy bay riêng đưa từ Anh về Việt Nam, đến sân bay Tân Sơn Nhất sáng 9/3. Ngành y tế TP HCM tiếp nhận, đưa đến bệnh viện dã chiến Củ Chi để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm tại Viện Pasteur TP HCM. Kết quả xác định bệnh nhân dương tính với nCoV.

Đọc thông tin về 3 ca nhiễm nổi bật trên các cơ quan truyền thông lề đảng, là tâm điểm lây nhiễm các ca nhiễm mới, có nhiều chi tiết rất không bình thường. Không bình thường nằm ở chỗ là các ca nhiễm mới đều bị lây từ các bệnh nhân mang mầm bệnh từ Âu Châu, từ Mỹ về chứ không có ca nhiễm nào đến từ tâm dịch Vũ Hán hoặc các thành phố trong lục địa Tàu nơi bùng phát dịch bệnh lây lan ra khắp thế giới.

Không những không bình thường trong cách đưa tin các ca lây nhiễm mà có nhiều điểm rất lạ đáng ngờ nếu chúng ta phân loại, phân tích và đặt dấu chấm hỏi cho các ca nhiễm mới này.

Dấu chấm hỏi đặt ra cho ca nhiễm số 51, nữ 22 tuổi là du học sinh ở Châu Âu. Ngày 23/2/2020– 12/3/2020 có đi qua nhiều nước. Cùng với ca nhiễm thứ 53 nhập cảnh phi trường Tân Sơn Nhất ngày 10/03, nam 53 tuổi quốc tịch Cộng hoà Czech, có tiếp xúc với người Ý lúc ở Czech.

Năm ca nhiễm có số thứ tự 17, 32, 34, 51, 53 có điểm tương đồng là đều có mặt ở nước ngoài trong tháng 2 và nhập cảnh Việt Nam trong tháng 3. Thời gian tháng 2, tháng 3 trùng hợp với thời điểm dịch bệnh bùng phát ngoài lục địa Tàu.

Ngoài ra 3 ca nhiễm thứ 32 Nguyễn Thảo Tiên, thứ 51 du học sinh ở Âu Châu, thứ 53 công dân cộng hoà Czech. Cả 3 đều có điều kiện để được trị bệnh trong các bệnh viện có đội ngũ y tế giỏi và cơ sở điều trị tốt. Tại sao họ phải bay về Việt Nam điều trị bệnh Covid-19 trong môi trường thiếu thốn, bệnh viện quá tải, trị bệnh phụ thuộc vào phong bì?

Chọn lựa bác sĩ, hệ thống y tế Việt Nam và thuê chuyên cơ về Việt Nam chữa trị virus Vũ Hán như ca nhiễm thứ 32, Nguyễn Thảo Tiên con của vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, chắc chắn là có vấn đề?

Tại sao ca nhiễm thứ 32 Nguyễn Thảo Tiên, vợ chồng Johnathan Hạnh Nguyễn cấp tốc thuê chuyên cơ và đội ngũ y tế bệnh viện dã chiến Củ Chi biết Nguyễn Thảo Tiên bị nhiễm viêm phổi Vũ Hán mà tiếp nhận đưa về xét nghiệm, điều trị?

Cũng như luật pháp Việt cộng quy định chỉ có 3 phi trường Vân Đồn (Quảng Ninh), Cát Bi (Bình Định) Trà Nóc (Cần Thơ) được phép đón tiếp người nghi nhiễm từ vùng dịch về cách ly và xét nghiệm. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn chỉ là vua hàng hiệu thì có quyền hạn gì để cho phép chuyên cơ chở con gái ông ta đáp xuống phi trường Tân Sơn Nhất?

Như thế chắc phải có thế lực ngầm, siêu quyền lực vượt ra ngoài quy định luật pháp quốc gia làm việc này. Thế lực ngầm này là Tàu cộng hay Việt cộng? Chúng thuộc phe cánh nào trong đảng mà có quyền đứng trên, đứng ngoài luật pháp và bằng mọi giá đưa nhân vật Nguyễn Thảo Tiên về Việt Nam cách nhanh nhất có thể.

Rất có khả năng nhân vật Nguyễn Thảo Tiên này là một thành viên của tổ nhóm đặc nhiệm do Tàu huấn luyện ôm virus Vũ Hán đi phát tán vũ khí sinh học ở Âu Châu, Mỹ Châu?

Suy luận này dựa trên cơ sở đội đặc nhiệm toàn phụ nữ trẻ đẹp người Việt được tuyển dụng trong ngành biểu diễn thời trang hàng hiệu nổi tiếng của Pháp, Ý.

Có khả năng các cô gái trẻ này đã được tiêm chủng ngừa vaccine như lực lượng quân y của Trung cộng được chủng ngừa trước khi vào Vũ Hán chống dịch.

Cụ thể như Nguyễn Thảo Tiên được chủng ngừa thì trong xét nghiệm máu sẽ thấy con virus kháng bệnh trong máu. Thế cho nên, thế lực ngầm cần phải đưa nhân vật Nguyễn Thảo Tiên rời Anh càng sớm càng tốt để tránh bị bại lộ và Nguyễn Thảo Tiên đã vượt thủ tục hành chánh, luật pháp về Việt Nam siêu nhanh, rồi biến mất một cách bí ẩn?

Ai cũng biết những người tiêm chủng ngừa bệnh vẫn bị nhiễm bệnh nhưng sẽ không bị chết. Có khả năng Việt cộng đã nhận được thuốc và phác đồ trị liệu virus Vũ Hán do Trung cộng cung cấp nên đã hạn chế được sự lây lan dịch bệnh chóng mặt như ở Nam Hàn, Iran và mất kiểm soát như ở Âu Châu hiện nay.

Những ngày tới các ca nhiễm diễn biến như thế nào thì nó chính là cơ sở cho chúng ta kết luận phe nhóm nào trong đảng cộng sản Việt Nam đứng trên đứng, ngoài luật pháp đem nhân vật Nguyễn Thảo Tiên về Việt Nam.

Chắc gì nhân vật Nguyễn Thảo Tiên được thuê chuyên cơ về Việt Nam là con của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn?

Biết đâu Nguyễn Thảo Tiên chỉ là cái tên cho đặc tình nhập vai thi hành sứ mạng của Tàu cộng giao phó cho lính đánh thuê Việt cộng thực hiện ở Âu Châu?

Rất có thể danh sách số thứ tự các ca nhiễm và nhân vật trung tâm của ca nhiễm 32 trình bày trong bài viết này chỉ là một bộ phận nhỏ của những tên đánh thuê Việt cộng ôm virus Vũ Hán gieo thảm họa cho nhân loại trong kế hoạch phát động, mở màn chiến tranh sinh học của Tàu cộng tuyên chiến với thế giới tự do.

Thời xưa đội quân đánh thuê Việt cộng làm theo lệnh Hồ hẹ xẻ dọc Trường Sơn vào Nam đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng. Thời nay những tên hồn Hoa da Việt nằm trong kế hoạch trăm năm trồng người của Hồ theo lệnh Tàu cộng thực hiện kế hoạch ôm virus Vũ Hán đi gieo rắc thảm họa lên đầu nhân loại.

Phải chăng lịch sử đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng của đội quân đánh thuê Việt cộng tái diễn?

Tham khảo:






19/3/2020



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo