Trung Cộng đang công bố các ca nhiễm mới ở tâm dịch Vũ Hán: Tài liệu bị rò rỉ - Dân Làm Báo

Trung Cộng đang công bố các ca nhiễm mới ở tâm dịch Vũ Hán: Tài liệu bị rò rỉ

The Epoch Times - CTV Danlambao dịch - Trung Cộng đã công bố rằng không có ca nhiễm mới tại nội địa  kể từ ngày 18/03. Chính quyền địa phương cho rằng dịch bệnh đã chững lại, và họ giảm bớt các hạn chế đi lại, kêu gọi mọi người quay trở lại làm việc. Nhưng tình hình ở tâm dịch, thành phố Vũ Hán, tồi tệ hơn nhiều so với những gì đã được báo cáo chính thức, theo một loạt các tài liệu chính phủ nội bộ mà The Epoch Times có được.


Các tài liệu bao gồm 4 báo cáo từ Ủy ban Y tế thành phố Vũ Hán, là các bảng dữ liệu thống kê về kết quả xét nghiệm chẩn đoán trong thành phố vào ngày 14/03. 

Dữ liệu cho thấy có 91 bệnh nhân mới được chẩn đoán ở Vũ Hán vào ngày 14/03. Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc chỉ báo cáo 4 trường hợp cho đến ngày đó. Trong khi đó, 2 dân cư ở Vũ Hán đăng thông báo để cảnh báo cộng đồng rằng có những người sống ở đó được chẩn đoán nhiễm virus vào ngày 19/03, một dấu hiệu khác cho thấy chế độ Trung Quốc đang che giấu quy mô dịch bệnh thật.

Báo cáo nội bộ 

Các tài liệu cho thấy vào ngày 14/03, thành phố đã thu thập các mẫu từ 43 cơ quan xét nghiệm virus của thành phố: 32 bệnh viện và 11 phòng thí nghiệm. Một bộ dữ liệu đã ghi lại các chi tiết của từng xét nghiệm, bao gồm tên (được xác định lại), số ID, tuổi, giới tính, thời điểm và nơi các mẫu được thu thập, số lần người được kiểm tra, cơ quan nào đã kiểm tra mẫu và kết quả xét nghiệm mới nhất (dương tính hoặc âm tính). Tổng cộng, thành phố đã thử nghiệm 16.234 mẫu vào ngày 14/03, hầu hết trong số chúng được thu thập vào ngày 13/03. Trong số đó, 373 mẫu dương tính. Trong số các dương tính, 91 mẫu là dương tính lần đầu tiên. 

Ở Vũ Hán, các mẫu chỉ được lấy từ một miếng gạc họng. Do đó, 91 mẫu này có thể được hiểu là 91 bệnh nhân mới. Ví dụ, mẫu có tên WX2023027216 thuộc về một người đàn ông 53 tuổi. Anh ta hiện đang bị cô lập tại một trung tâm kiểm dịch ở quận Dongxihu. Mẫu của anh đã được chọn vào ngày 13 tháng 3 và được thử nghiệm tại Phòng thí nghiệm lâm sàng Vũ Hán Adicon vào ngày 14 tháng 3. Đây là xét nghiệm đầu tiên của anh ta đối với virus, đã trở lại dương tính. 

Trong số các mẫu dương tính, 51 là từ các trạm chuyển tiếp, những cơ sở mới được thành lập ở Vũ Hán sau khi địa phương đóng cửa các bệnh viện tạm thời. Những bệnh viện dã chiến như vậy, được thiết lập bên trong sân vận động, trung tâm hội chợ và phòng tập thể dục lớn, gần đây đã phải đóng cửa sau khi chính quyền tuyên bố rằng bệnh nhân đã giảm do đó không cần thiết nữa. 

Các trạm chuyển tiếp này hiện được sử dụng để cách ly những bệnh nhân đã hồi phục và được xuất viện từ bệnh viện để theo dõi y tế, vì một số bệnh nhân đã tái phát sau khi xuất viện. Ví dụ, mẫu 20S6338599 thuộc về một người đàn ông 44 tuổi, đang ở tại trạm chuyển tiếp Tân Cương. Cơ sở này có sức chứa 1.260 giường và nằm ở quận Giang Giang. 

Dữ liệu giả 

Mặc dù Trung Quốc đã báo cáo không có ca nhiễm nội địa mới kể từ ngày 18 tháng 3, nhưng cư dân địa phương lại kể một câu chuyện khác. Vào ngày 20/03, cư dân sống ở quận Qiaokou ở Vũ Hán đã đăng những bức ảnh về một thông báo được đưa ra bởi ủy ban khu phố Hanjiadun. 

Ủy ban tuyên bố, đêm qua [vào ngày 19/03], có những ca nhiễm mới được được chẩn đoán theo báo cáo từ khu dân cư Lishuikangcheng. Một thông báo khác từ ủy ban nêu rõ, một cư dân tại Tòa nhà 12 của Lishuikangcheng đã được xét nghiệm [vào ngày 19/03]. 

Ủy ban khu phố Meigui Xiyuan ở quận Hanyang, cũng ở Vũ Hán, đã đưa ra một thông báo cho cư dân vào ngày 20/03, nói rằng 2 cư dân sống tại Căn hộ 116 đã được chẩn đoán nhiễm vi-rút vào ngày 19/03. Trong khi đó, nhân viên y tế vẫn rất cần thiết ở Vũ Hán. 

Mặc dù các phương tiện truyền thông nhà nước Trung Quốc cho biết 3.675 nhân viên y tế rời Vũ Hán sau khi được phái đến đó để giúp điều trị cho số lượng lớn bệnh nhân trong thành phố, nhật báo Guang Ming Daily đưa tin vào ngày 19/03 rằng 453 bác sĩ và y tá từ tỉnh Chiết Giang đã được kêu gọi để hỗ trợ bệnh viện Liên minh Vũ Hán ngay lập tức.

Theo Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc, vào ngày 8 tháng 3, 42.600 nhân viên y tế đã được gửi đến Vũ Hán và các thành phố khác ở tỉnh Hồ Bắc để điều trị cho bệnh nhân nhiễm Wuhan virus. 

Nguồn: 


31.03.2020



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo