753 thử ngẫu nhiên, 3 người bị nhiễm... - Dân Làm Báo

753 thử ngẫu nhiên, 3 người bị nhiễm...

CTV Danlambao -  Như vậy 753000 người thử ngẫu nhiên có thể có 3000 người bị nhiễm. 7 triệu rưỡi người thì 30000 người nhiễm. Dân số Hà Nội là 7,8 triệu người, Sài Gòn là 9 triệu người. Nếu thử ngẫu nhiên và kết quả có cùng tỉ lệ thì số người bị nhiễm chỉ ở 2 thành phố này có thể lên đến 70-80 ngàn người.

Suy ra cho cả nước, nhất là vùng nông thôn nơi rất nhiều công nhân lao động ở Tàu về, vùng biên giới cửa khẩu nơi dân Tàu qua lại thoải mái trong những tháng qua thì con số bị nhiễm vi khuẩn Tàu sẽ là bao nhiêu?

Con số dưới 200 người bị nhiễm do chế độ đưa ra là một trái ngược khi đối chiếu với kết quả thử nghiệm ngẫu nhiên chỉ ở 3 quận (Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình) và khu đô thị Thanh Hà tại Hà Nội.

Số người bị nhiễm rất thấp so với tổng dân số cũng không thể là lý do nền tảng để Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký chỉ thị ra lệnh "cách ly toàn xã hội".

Vấn đề ngày hôm nay không còn nằm ở chỗ tranh cãi về con số người bị nhiễm vi khuẩn Tàu do chế độ đưa ra có chính xác hay không. Nó đã vượt qua mọi sự tranh luận.

Vấn đề là mỗi người Việt Nam cần có những nhận xét riêng để đi đến kết luận xác thực nhằm bảo vệ chính mình và gia đình.

Khi nằm xuống, không một người thân xung quanh và chết một mình thì lúc đó mới biết rõ "toàn bộ hệ thống chính trị" đã vào cuộc chống dịch như chống giặc như thế nào.

Và cũng không nên đinh ninh 100% rằng chỉ có 3 người bị nhiễm trong số 753 người thử nghiệm ngẫu nhiên như các quan chức cộng sản Hà Nội công bố.

01.04.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo