Những bà già nghèo và cái đảng mắc dịch - Dân Làm Báo

Những bà già nghèo và cái đảng mắc dịch

Tư nghèo (Danlambao) - Báo lề đảng chạy tít "5 cụ bà không nơi nương tựa ủng hộ 23 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19". Tư tui giựt tít lại: "5 cụ bà nghèo mạt rệp mà còn móc tiền ủng hộ thì cái đảng mắc dịch thu tiền để ủng hộ cho ai"?

Còn ai nghèo hơn "5 cụ bà đều có hoàn cảnh cô đơn, không nơi nương tựa, không người thân, sống tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau" hở mấy con chí con rận chuyên leo lên đầu dân hút máu?


Tư tui giựt lại cái tít - "Đừng chê các quan hổng đủ giàu, gõ cửa các quan mà xin ủng hộ".

Danh sách các quan thì dài lắm. Cứ móc ra các uỷ viên bộ chính trị, trung ương đảng, đời trước đời sau, đồng chí nguyên, đồng chí đương kim... là cái quỹ chống dịch sẽ phình to.

Nhớ gõ cữa cái cung điện vàng khè của đồng cháy họ Nông nghe mấy cha. Cũng đừng sợ chó cắn mà hổng chui vào mấy cái biệt thự to đùng của các quan lớn Nguyễn Tấn Dũng, Hữu Ước, Lê Thanh Hải, Tất Thành Cang, Lê Hoàng Quân, Bùi Thanh Quyến, Phạm Sĩ Quý, Đặng Trần Chiêu, Hồ Phước Thành... mà vừa xin, vừa chụp hình để sau đó đăng báo nâng bi nghe.

Cái vụ mênh mông tiền dân chui vào túi đảng này được khởi xướng bởi cha nội Tưởng Thú Xúc Phân. Từ đó đến giờ chỉ thấy các đồng chí nhà ta khoe khoang móc được từ các cụ già. Cụ thì lấy tiền dành dụm nhiều năm, cụ thì bán gà, cụ thì xén tiền trợ cấp...

Càng tuyên truyền - tưởng là thông minh - nói lên cái điều là dân nghèo mạt rệp vẫn theo lời đảng dụ, nhưng thật sự lại lòi ra bộ mặt bất nhân của chế độ: chúng nó ăn, nó móc không chừa một ai.

Cả đám ít nhất cũng hơn triệu đứa mang thẻ đỏ, đứa nào cũng triệu phú đô-la nhưng một đồng hồ-tệ cũng không cho, chỉ đi móc mấy con gà của các cụ già để vừa kiếm tiền vừa kiếm tiếng cho chiến dịch chống-dịch-nuôi-đảng.

Cô Vi đi với Vi Cô
Cả 2 cộng lại tiêu điều nước Nam...

Hổng đúng chết liền!!!

08.04.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo