Phương pháp tổ chức vận động quốc tế kiện Trung Cộng đòi bồi thường thiệt hại cho nạn nhân virus Vũ Hán - Dân Làm Báo

Phương pháp tổ chức vận động quốc tế kiện Trung Cộng đòi bồi thường thiệt hại cho nạn nhân virus Vũ Hán

Phương Nguyễn (Danlambao) - Đấu tranh hiệu quả là đấu tranh có tổ chức và việc sử dụng vũ khí pháp lý đánh Tàu không nằm trong khả năng của một cá nhân mà của nhiều người, nhiều tổ chức tham gia đóng góp chất xám trí tuệ hoạch định chiến sách, tổ chức hành động có phương pháp thì việc mới thành.

Đánh giặc Tàu bằng vũ khí pháp lý trên cơ sở đại dịch toàn cầu do con virus Vũ Hán có nguồn gốc từ phòng thí nghiệm P4 của bộ quốc phòng Trung cộng làm ra, và con vỉrus này theo các chuyên gia sinh học, vũ khí sinh học, tình báo chiến tranh sinh học thì nó có đầy đủ đặc tính của một sản phẩm vũ khí sinh học.

Virus Vũ Hán đã gây tổn thất nhân mạng, thiệt hại kinh tế vô cùng to lớn trên diện rộng toàn cầu và kiện Tàu, đưa chúng ra toà án quốc tế xét xử, có hiệu quả hay không là nằm trong phương pháp tổ chức vận động các cá nhân nạn nhân lẫn các quốc gia nạn nhân tham gia mặt trận pháp lý kiện Tàu đòi bồi thường thiệt hại.

Bài viết này sẽ bàn đến phương pháp tổ chức vận động các cá nhân nạn nhân và các quốc gia nạn nhân trực tiếp lẫn gián tiếp, cùng đứng đơn truy tố kẻ thủ ác ra toà án quốc tế trả lời cho tội ác và bồi thường thiệt hại do virus Vũ Hán gây ra.

Phương pháp tổ chức vận động trong bài viết này chỉ là suy nghĩ của một nhóm nhỏ nên thiếu sót là điều không tránh khỏi. Do đó rất cần chất xám trí tuệ của các cá nhân, tổ chức đấu tranh đóng góp ý kiến để phương pháp tổ chức vận động nạn nhân Vũ Hán kiện Tàu ít sai sót nhất khi đem vào thực hiện, biến nó thành vũ khí pháp lý đánh Tàu hiệu quả nhất có thể.

Phương pháp để vận động tổ chức các nạn nhân Vũ Hán kiện Tàu thì cần tập hợp các cá nhân, tổ chức đấu tranh người Việt Nam sinh sống ở các châu lục thành lập một nhóm tạm gọi là ủy bạn vận động nhằm điều hành, phân công thực hiện các công việc có tính chuyên môn sau:

- Biên soạn văn bản kiến nghị (petition) yêu cầu nguyên thủ quốc gia nạn nhân vírus Vũ Hán kiện Tàu, rồi dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau để người Việt ở nhiều nước khắp nơi trên thế giới cùng làm.

- Soạn một lá thư chung gửi đến các nước kém phát triển bị sập bẫy nợ một vành đai một con đường (one belt one road) của Tàu, trình bày việc tàn phá của đại dịch Vũ Hán và chỉ ra lợi ích của quốc gia họ khi liên minh với các nước kiện Tàu sẽ được trừ nợ, xoá nợ.

- Các nhà chuyên môn về luật pháp như các luật sư, tổ hợp luật sư cần chia sẻ cho nhau kiến thức luật pháp quốc tế cùng hơp soạn và chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho các nạn nhân Vũ Hán kiện Tàu khi mọi thủ tục pháp lý đã sẵn sàng.

- Tuyên truyền sức mạnh của vũ khí pháp lý khiến cho Tàu phải trả giá tội ác của chúng gây ra cho nhân loại và việc bồi thường thiệt hại cho cá nhân nạn nhân, các nước nạn nhân. Bồi thường thiệt hại cho nạn nhân sẽ làm đảng, chế độ cộng sản Tàu suy yếu và sụp đổ. Kiện Tàu cũng là cách ngăn chặn nguy cơ tiềm ẩn của Tàu tái diễn sử dụng vũ khí sinh học trong tương lai.

- Vận động bạn bè, người thân nói với người bản xứ như hàng xóm, bạn bè làm việc chung... cho họ biết Tàu cộng là thủ phạm phát tán virus Vũ Hán gây đại dịch toàn cầu. Nói với nhiều thành phần xã hội trong cộng đồng chúng ta sinh sống, làm việc như là cách giải thích việc làm chính đáng, dọn đường dư luận trước khi mời họ ký kiến nghị gửi đến nguyên thủ quốc gia yêu cầu kiện Tầu cũng như ghi tên kiện Tàu.

- Phổ biến ý tưởng sư dụng vũ khí pháp lý kiện Tàu đòi bồi thường thiệt hại cho nạn nhân Vũ Hán trên các trang mạng xã hội (FB forum, Twitter) và các trang báo lề dân, các trang báo người bản xứ dể gây chú ý, quan tâm đến việc kiện Tàu của mọi người trước khi bắt tay vào hành động cụ thể.

Sau khi kiến nghị gửi nguyên thủ quốc gia đòi kiện Tàu dịch ra nhiều thứ tiếng đã hoàn tất và thủ tục pháp lý đã sẵn sàng thì chiến dịch vận động chữ ký, kêu gọi nạn nhân ghi danh kiện Tàu bắt đầu. Nhóm vận động của mỗi quốc gia có thể làm theo sáng kiến, theo cách của quốc gia, địa phương mình cư ngụ, miễn sao đạt được kết quả cao nhất có thể.

Ngoài ra nhóm vận động người dân bản xứ ký tên kiến nghị có thể bỏ qua giai đoạn vận động lấy chữ ký cho thư kiến nghị, nếu chính phủ quốc gia mình sinh sống đã tiến hành thủ tục kiện Tàu thì chỉ cần vận động nạn nhân Vũ Hán người bản xứ ghi danh đòi bồi thường thiệt hại.

Tóm lại phương pháp tổ chức vận động nạn nhân Vũ Hán kiện Tàu, làm vũ khí pháp lý đánh Tàu là mục tiêu chung của các cá nhân, tổ chức đấu tranh mà mọi người ai cũng có thể góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc chung này.

Phương pháp tổ chức vận động nạn nhân kiện Tàu và lấy chữ cho kiến nghị cũng là phép thử nghiệm kết nối, phối hợp hành động cho mục tiêu đấu tranh chung của các cá nhân, tổ chức đấu tranh xoá sổ độc tài toàn trị cộng sản Việt Nam và thử nghiệm kết nối, phối hợp hành động đánh giặc Tàu này cũng là phương pháp sàng lọc dân chủ cuội, cộng sản nằm vùng trong hàng ngũ đấu tranh xoá sổ độc tài toàn trị cộng sản Việt Nam..

Cũng nên nói thêm, Việt Nam Cộng Hoà không thua cộng sản Bắc Việt được cả khối cộng sản Quốc Tế hậu thuẫn trên các chiến trường miền nam Việt Nam mà thua truyền thông thiên tả, thua bọn phản chiến trên đường phố Paris, London, Sydney, New York, Toronto, Munich, Tokyo...

Ngày nay chúng ta sẽ đánh Tàu bằng vũ khí pháp lý trên đường phố như bọn thiên tả, phản chiến làm trong chiến tranh Việt Nam, bằng cách xuống đường phối hợp với các tổ chức quốc tế vận động người dân bản xứ tham gia ủng hộ kiện Tàu đòi thường thiệt hại làm cho Tàu suy yếu, sụp đổ. Tàu cộng chết thì Việt cộng cũng băng hà, là tiến trình không thể đảo ngược.

Sử dụng vũ khí pháp lý đánh giặc Tàu cũng là cách gián tiếp tính sổ cả vốn lẫn lời mà đảng cộng sản Việt Nam nợ Việt Nam Cộng Hoà trong thời băng đảng lính đánh thuê VC đánh thuê cho Nga-Tàu.

Tham khảo:







13.04.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo