SƠN nó dốt nhưng tía nó SANG! - Dân Làm Báo

SƠN nó dốt nhưng tía nó SANG!

CTV Danlambao - Thái tứ đỏ Trương Tấn Sơn vừa được bầy sâu phong làm phó sâu rọm quận Tân Bình. Đây là một ân huệ được "cúng" cho ông cha Trương Tấn Sang để ông này có những ủng hộ bầy đàn phe nhóm trước đại hội đảng vì trên thực tế Sang con Trương Tấn Sơn là một kẻ bất tài, trình độ thấp hơn lưng quần như bản điểm sau đây:


Với bảng điểm thấp kém nhưng nhờ tờ khai sanh cao và quý với tên cha là Trương Tấn Sang - nguyên chủ tịch nước nên Trương Tấn Sơn cũng mua được một xấp bằng cấp bao gồm thạc sĩ kinh doanh quốc tế, kỹ sư xây dựng - địa chính; cao cấp lý luận chính trị và là được đồng chí cha ẩm vào ghế phó tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist).

Trương Tấn Sơn sinh ngày 22.12.1984 là con trai út và cũng là con trai duy nhất của Trương Tấn Sang. Sơn còn có biệt hiệu là "Sơn Nhớt" từ khi học cấp II tại trường Nguyễn Thị Minh Khai vì lười nhớt thây và học hành ngu dốt.

Năm 2002, Trương Tấn Sang đang là Uỷ viên Bộ Chính trị đầy quyền uy đã đưa quý tử lười và dốt vào "chơi" ở Đại Học Bách Khoa - Khoa Xây dựng. Ở đây Sơn Nhớt chơi đến 6 năm mới ra trường. Trong 6 năm này có đến 7 lần Sơn Nhớt trốn, bỏ thi (bảng điểm ghi chú là VT).

Với trình độ ngu lâu dốt bền nhưng với tờ giấy khai sanh rất là... Sang, Sơn Nhớt trở thành phó tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn và bây giờ bắt đầu sự nghiệp kắt mạng với cái ghế phó chủ tịch UBND quận Tân Bình.

13.04.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo