Tổ chức đấu tranh của người Việt quốc gia có được tham gia giải pháp quốc tế cho chính trị Việt Nam hay phải đứng ngoài cuộc chơi? - Dân Làm Báo

Tổ chức đấu tranh của người Việt quốc gia có được tham gia giải pháp quốc tế cho chính trị Việt Nam hay phải đứng ngoài cuộc chơi?

Phương Nguyễn (Danlambao) - Thế giới, đứng đầu là Hoa Kỳ đang đặt tầm ngắm virus Vũ Hán vào các dữ liệu chứa trong các ổ cứng điện toán, các điện thoại, điện thư, hộp thoại của các giới chức lãnh đạo Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) và lãnh đạo các phòng trong viện nghiên cứu sinh học P4 của bộ quốc phòng Trung cộng ở thành phố Vũ Hán. Viện nghiên cứu P4 là nơi mà các chuyên gia vũ khí sinh học, các sĩ quan tình báo chiến tranh sinh học cho rằng virus gây đại dịch có nguồn gốc từ viện nghiên cứu này.

Chính phủ Hoa kỳ, chính xác là tổng thống Trump tuyên bố phải tiến hành điều tra tìm kiếm dấu vết virus Vũ Hán, không ngoài mục đích bổ túc bằng chứng cho các dữ liệu tình báo, làm phong phú thêm hồ sơ kiện Tàu để tính sổ Tàu cộng cả vốn lẫn lời. Thủ tướng Úc, thủ tướng Anh cùng các chính trị gia các đảng phải chính trị của hai quốc gia này, đồng hướng ứng lời kêu gọi của chính phủ Hoa Kỳ, yêu cầu nhà cầm quyền Bắc Kinh mở cửa cho các chuyên gia sinh học tiếp cận phòng nghiên cứu sinh học P4, là nơi thế giới nghi ngờ rò rỉ virus viêm phổi gây đại dịch toàn cầu.

Cùng lúc với việc điều tra nguồn gốc virus gây đại dịch toàn cầu, có lãnh đạo một số quốc gia gửi hoá đơn (bills) chi tiêu yêu cầu đảng cộng sản Tàu thanh toán do viêm phổi Vũ Hán gây ra. Bên cạnh đó, là các đơn khởi kiện tập thể của công dân Hoa Kỳ đã được gửi đến toà án liên bang và toà án quốc tế.

Đặc biệt của sự việc kiện Tàu, là các nhà lập pháp Hoa Kỳ không muốn cho nhà cầm quyền Bắc Kinh chạy thoát lần này nên Thượng Nghị sĩ Tom Cotton đang nghiên cứu một đạo luật áp đặt các biện pháp trừng phạt mở ra cho tất cả các nạn nhân virus Vũ Hán có thể kiện các quan chức Trung cộng ở các toà án Hoa Kỳ. Đạo luật kiện Tàu trong khuôn khổ quốc gia do ông Cotton đề xướng, là hình mẩu cho các quốc gia khác áp dụng làm vũ khí pháp lý đánh Tàu, một khi toà án quốc tế, các cơ cấu pháp lý quốc tế bị Tàu mua chuộc, thao túng và tội ác sử dụng vũ khí sinh học chống nhân loại của Tàu không được công lý thực thi.

Sử dụng vũ khí pháp lý kiện Tàu đòi bồi thường thiệt hại là giải pháp xoá sổ cộng sản Tàu không thần tốc như giải pháp quân sự nhưng đó là giải pháp không phải hao tốn núi xương sông máu của cộng đồng nhân loại.

Trước viễn cảnh Trung cộng bị liên minh thế giới, chính xác là thập bát liên quân quốc tế quyết tâm tính sổ sau đại dịch toàn cầu bằng giải pháp pháp lý hay quân sự thì Tàu cộng chạy trời cũng không khỏi nắng. Thế cho nên, anh lú lãnh đạo đảng CSVN lặn mất tăm, bỏ mặc cho anh bảy tháp nghiêng lãnh đạo chính phủ chống dịch như chống giặc nhằm chọc cười thiên hạ để dọn đường cho đảng tháo chạy an toàn trong tiến trình sụp đổ chế độ sẽ diễn ra trong những ngày tháng gần đây.

Vậy, đảng cộng sản Việt Nam tháo chạy như thế nào?

- Có khả năng số lãnh đạo có nợ máu với nhân dân sẽ tháo chạy đến các nước phương Tây nơi con cháu chúng định cư cất giấu tài sản do ăn cắp của nước, ăn cướp của dân từ nhiều năm trước.

- Khả năng khác số nguyên là lãnh đạo cộng sản có thành tích phát biểu chống Tàu sẽ đứng ra tuyên bố giải tán, đổi tên đảng cộng sản Việt Nam và tổ chức bầu cử chính phủ mới.

Tổ chức bầu cử chính phủ mới có khả năng có sự dàn xếp của quốc tế, vai chính là Hoa Kỳ theo một định ước quốc tế do lãnh đạo cộng sản đi đêm chủ động yêu cầu, vì không còn chọn lựa nào khác, nếu muốn bảo toàn mạng sống cho bản thân và gia đình.

Tổng tuyển cử thành lập chính phủ hậu cộng sản, Hoa Kỳ sẽ chọn ra một vài tổ chức hay tất cả các tổ chức đấu tranh chống cộng có thực lực tham gia tổng tuyển cử tranh quyền lãnh đạo quốc gia Việt Nam...

Nếu điều đó xảy ra thì các tổ chức đấu tranh, các đảng chính trị có đủ sức, đủ chuẩn bị để đáp ứng cộng đồng quốc tế thực hiện giải pháp chính trị cho Việt Nam hậu cộng sản hay phải đứng ngoài cuộc chơi cho cộng sản Việt Nam đổi màu, lúc đảng cộng sản Tàu sụp đổ, cộng sản Việt bơ vơ không nơi nương tựa nên VC sẽ bám víu bất cứ chỗ nào mà chúng có thể?

Thế giới sẽ tính sổ Tàu cộng hậu đại dịch toàn cầu và Việt cộng cũng không nằm ngoài toan tính chính trị của cộng đồng quốc tế. Và các tổ chức chống cộng, các đảng chính trị, các lực lượng cách mạng Việt có đáp ứng được nhu cầu chính trị đòi hỏi hay không... thì giải pháp quốc tế đối với đảng cộng sản Việt Nam vẫn cứ tuần tự diễn ra.

Tham khảo:




04.05.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo