Không loại trừ khả năng liên minh quốc tế xoá sổ Tàu cộng bằng giải pháp quân sự - Dân Làm Báo

Không loại trừ khả năng liên minh quốc tế xoá sổ Tàu cộng bằng giải pháp quân sự

Phương Nguyễn (Danlambao) - Tàu cộng không đáp ứng nghị quyết quốc tế của 120 quốc gia yêu cầu điều tra nguồn gốc virus lây truyền dịch bệnh mà còn chỉ trích vai trò lãnh đạo của thủ tướng Úc trong việc kêu gọi điều tra virus Vũ Hán gây đại dịch toàn cầu.

Bắc Kinh không cho chuyên gia sinh học quốc tế vào Vũ Hán điều tra để ngăn ngừa đại dịch tái diễn trong tương lai. Có nghĩa rằng có sự mờ ám trong sự việc phát sinh virus giết người hàng loạt trên diện rộng toàn cầu.

Không những không cho chuyên gia sinh học quốc tế vào điều tra, Tàu cộng còn lớn giọng đe dọa bất cứ quốc gia nào lên tiếng đòi điều tra hoặc buộc Tàu phải chịu trách nhiệm che giấu thông tin, đưa tin sai lạc về virus Vũ Hán khiến cho hơn 5 triệu người nhiễm bệnh, trên dưới 350 ngàn người tử vong và số ca lây nhiễm, tử vong không dừng lại mà mỗi ngày mỗi tăng cao lên.

Không dừng lại ở mức độ hung hăng, côn đồ đối với thế giới, Tập Cận Bình còn phát biểu bên lề Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc rằng, quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc cần phải chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu vũ trang và ra lệnh cho giới chức quân sự suy nghĩ về các tình huống xấu nhất để có thể xử lý các tình huống phức tạp một cách kiên quyết.

Ngoài ra, Tập cũng kêu gọi quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc linh hoạt thực hiện huấn luyện, thực tập chiến đấu thực tế và cải thiện khả năng quân sự để thực hiện các nhiệm vụ tác chiến...

Hỗ trợ cho phát ngôn mang tính đối đầu quân sự với Hoa Kỳ và đồng minh để nhằm chạy tội, chối tội phát tán vũ khí sinh học chống nhân loại, Tập Cận Bình ra lệnh cho hải quân quân đội giải phóng nhân dân triển khai 2 hàng không mẫu hạm Liêu Ninh và Sơn Đông tham gia vào khóa huấn luyện tác chiến, sẵn sàng chiến đấu trong bối cảnh gia tăng căng thẳng với Mỹ ở eo biển Đài Loan và Biển Đông.

Đối phó với hành động hiếu chiến của Tàu cộng, Hoa Kỳ và đồng minh bộ tứ kim cương đã điều tàu tuần dương có mang tên lửa dẫn đường và chiến đấu cơ chiến lược có trang bị hỏa tiễn không đối đất tầm xa thường xuyên tuần tra trên mặt biển, bầu trời Hoa Đông, Biển Đông và sẵn sàng đánh trả, đánh phủ đầu mọi hành động hiếu chiến, manh động của quân đội giải phóng nhân dân Tàu.

Quyết tâm đối đầu quân sự, sử dụng sức mạnh quân sự giải quyết hiểm họa Tàu cộng được thể hiện rõ nét qua các lời phát ngôn của các giới chức uy tín trong chính phủ Hoa Kỳ, thân cận với tổng thống Trump gồm các ông:

1) Peter Navarro, một trong những cố vấn kinh tế cấp cao của Tổng thống Trump là người thường xuyên có những phát biểu trực diện, thẳng thắn về đảng cộng sản Tàu. Gần đây, trên Fox and Friends ông đã nhắc đến cụm từ chiến tranh: “Chúng ta đang có chiến tranh, không hề nhầm lẫn về điều đó. Trung cộng là thủ phạm phát tán ra một loại virus có tính hủy diệt hàng loạt trên khắp thế giới”.

2) Ngoại trưởng Mike Pompeo nhiều lần khẳng định có bằng chứng cho thấy, phòng thí nghiệm sinh học Vũ Hán là nơi bắt nguồn của chủng coronavirus Vũ Hán: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng đảng cộng sản Tàu đã làm tất cả những gì có thể để thế giới không thể tìm ra bằng chứng những gì đang diễn ra. Chúng tôi đã thấy họ đuổi các nhà báo và buộc các chuyên gia y tế ở Trung Quốc phải im lặng... Bắc Kinh đã thắt chặt quy trình kiểm duyệt xung quanh nghiên cứu y học để che giấu, xoá dấu vết nguồn gốc virus truyền bệnh. Bắc Kinh cũng đã gỡ xuống nhiều tài liệu nghiên cứu khoa học liên quan đến virus đã được công bố trước đây trên các websites”.

3) Steve Bannon cựu cố vấn của Tổng thống Trump trong cuộc phỏng vấn với tờ The Epoch Times nói rằng: “Chúng ta không cần phải làm cho nền kinh tế Trung Quốc sụp đổ. Những gì chúng ta phải làm là làm sụp đổ đảng cộng sản Tàu… Họ biết virus này nguy hiểm đến mức nào. Điều này cho thấy sự giả dối của các nhà lãnh đạo đảng cộng sản Tàu.

...Điều tốt đẹp có thể phát sinh từ đại dịch chính là sự tự do của người dân Trung Quốc. Mọi người cần phải hiểu nếu bạn ủng hộ đảng cộng sản Tàu, bạn là người đang ủng hộ những kẻ tàn bạo nhất Trái Đất đang đàn áp 1,4 tỷ người dân Trung Quốc và bạn sẽ phải chịu trách nhiệm.

Bất cứ ai ủng hộ chế độ cộng sản Tàu sẽ phải chịu trách nhiệm. Hoàn toàn không nghi ngờ rằng chế độ này sẽ sụp đổ. Giống như Đức Quốc xã đã sụp đổ, giống như Mussolini và những kẻ phát xít đã sụp đổ, giống như các xã hội chủ nghĩa Đông Âu và Liên bang Xô viết sụp đổ. Đảng cộng sản Tàu là kẻ tiếp theo bị ném vào thùng rác của lịch sử."

Steve Bannon cũng cho biết thêm rằng theo sau các cuộc khẩu chiến, hiện chính quyền Donald Trump đang tiến hành cuộc chiến tranh thông tin và kinh tế với đảng cộng sản Tàu. Một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy là các hành động quyết liệt đang diễn ra và được triển khai mà không cần cảnh báo...

Kết luận của cựu cố vấn Steve Bannon và phát ngôn của cố vấn kinh tế Peter Navarro, của ngoại trưởng Mike Pompeo không khó cho chúng ta hiểu rằng Hoa Kỳ đã sẵn sàng ra tay kể cả sử dụng đến sức mạnh quân sự để xoá sổ đảng cộng sản Tàu nhanh nhất có thể, nếu Tàu cộng hung hăng, manh động đe dọa đến an ninh thế giới.

Tham khảo:






03.06.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo