Thủ Thiêm "lỡ sai" - Dân Làm Báo

Thủ Thiêm "lỡ sai"

CTV Danlambao - Trả lời cử tri quận 1, 3, 4 về vấn đề giải quyết khiếu nại tố cáo tại Thủ Thiêm, Phó bí thư thành Hồ Trần Lưu Quang cho biết "thành phố đã lỡ sai một lần rồi nên cần phải làm lại cho thật đúng". Một lần lỡ sai của các quan chức Cộng sản là cả cuộc đời của người dân lầm than.

Dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm kéo dài 24 năm qua sai phạm đã rõ tuy nhiên Phó Bí thư thành Hồ giải thích "thành phố đã lỡ sai một lần rồi nên cần phải làm lại cho thật đúng". Trần Lưu Quang xin nhận trách nhiệm vì tiến độ giải quyết quá chậm. Tuy nhiên, sự chậm trễ có lý do khách quan và chủ quan nên mong mọi người chia sẻ.

Chủ trương sai, chính sách sai thì quan chức kêu dân thông cảm. Trong khi đó 24 năm qua, đời sống của người dân phải trải qua nhiều biến động thì quan nào thông cảm cho dân.

Một dự án nhiều sai phạm như Thủ Thiêm nay quan chức nhận "lỡ sai" còn các dự án khác như tại Đồng Tâm, Dương Nội... trải dài khắp mọi miền đất nước liệu có cùng chung số phận?

Quan chức sai phạm trong dự án, ăn chia bỏ túi riêng tiền ngân sách thì được gọi là "lỡ sai" và xin dân thông cả, chia sẻ. Còn người dân đi đòi đất, yêu cầu cơ quan chức năng thực hiện đúng pháp luật thì bị đẩy thành dân oan, thành thế lực thù địch và phải chịu chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Đó là luật nhà Sản.

27.06.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo