Bắt tài xế tội chiếm đoạt tài liệu, Nguyễn Đức Chung có vô can? - Dân Làm Báo

Bắt tài xế tội chiếm đoạt tài liệu, Nguyễn Đức Chung có vô can?

CTV Danlambao - Bộ Công an đã khởi tố 3 bị can, bắt tạm giam Nguyễn Anh Ngọc (nhân viên Phòng Thư ký biên tập, Tổ giúp việc UBND Tp Hà Nội), Nguyễn Hoàng Trung (lái xe của Chủ tịch Nguyễn Đức Chung) và Phạm Quang Dũng (công an thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, tham nhũng và buôn lậu Bộ Công an (C03). Cả ba người vừa bị bắt đều có liên quan đến hành vi chiếm đoạt tài bí mật nhà nước theo điều 337, BLHS năm 2015.

Trong thông tin mới nhất đưa ra, công an Phạm Quang Dũng thuộc C03, đã chuyển các thông tin, tài liệu điều tra của vụ án buôn lậu, rửa tiền xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường cho Nguyễn Anh Ngọc và Nguyễn Hoàng Trung là nhân viên thân cận của Chủ tịch UBND Tp Hà Nội, Nguyễn Đức Chung. 

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã phát giác và ngăn chặn vào chiều tối ngày 13/7. 

Việc lấy cắp tài liệu đang điều tra liên quan đến vụ án Nhật Cường do các bị can trên được thực hiện theo lệnh của ai là một câu hỏi lớn. Bởi trong bối cảnh hiện tại, Bùi Quang Huy - Giám đốc Công ty Nhật Cường đã bỏ trốn. Và Bộ Công an vừa ra quyết định bắt ông Bùi Quốc Việt (anh ruột của Huy) hôm ngày 10/7.

Vụ án Nhật Cường được xác định là vụ án điểm, trong đó có liên quan đến Công ty TNHH Thương mại Minh Hoa do vợ Nguyễn Đức Chung điều hành


Liệu tay chân thân cận là tài xế và giúp việc của Nguyễn Đức Chung có tuân thủ luật im lặng để bảo vệ cái ghế của Chủ tịch trước thềm đại hội đảng hay không?

22.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo