Bầy sâu Hà Nội kỷ luật nhau như thế nào? - Dân Làm Báo

Bầy sâu Hà Nội kỷ luật nhau như thế nào?

CTV Danlambao - Sâu rọm Hà Nội là Vương Đình Huệ vừa thông báo thành tích sâu lớn kỷ luật sâu nhỏ trong cái gọi là Nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2016-2020. Thử xem các đồng chí sâu xử lý nhau như thế nào.

Theo sâu rọm Huệ thì trong 6 tháng đầu năm, các quan sâu đã đi kiểm tra 304 cơ quan của đảng sâu. Tính trung bình thì mỗi tháng có 51, mỗi ngày có 1.68 tổ sâu bị sờ gáy. Sâu rọm không cho biết kiểm tra bao gồm những công việc gì và làm thế nào để thực hiện chu đáo công việc này trong mỗi ngày, mỗi tháng như vậy.

Về việc giải quyết hồ sơ liên quan đến đảng ta phòng chống tham nhũng bởi đảng mình, sâu rọm Vương Đình Huệ cho biết đã tiếp nhận hơn 300 nghìn hồ sơ và 90% đã được giải quyết đúng hạn.

Tính trung bình thì mỗi tháng có 50000 hồ sơ, mỗi ngày có 1666 hồ sơ để bầy sâu giải quyết với nhau. Làm thế nào để có thể giải quyết, biết rõ sai trái khi duyệt xét chừng đó hồ sơ? Và nếu thực sự như vậy thì bao nhiêu con sâu cộng sản ăn tiền thuế của dân được sử dụng để phanh phui tình trạng cán bộ sâu bọ ăn cắp, tham nhũng, hối lộ của dân?

Và kết quả?

Kinh qua 304 cơ quan, 300000 hồ sơ, bầy sâu công bố "chuyển đổi vị trí công tác đối với 122 cán bộ, công chức để phòng ngừa tham nhũng" (nói cách khác là thay thế đồng chí ta vào bữa tiệc tham nhũng của đồng chí địch); kỷ luật 248, khiển trách 165, cảnh cáo 58, cách chức 6, khai trừ 23 con sâu cộng sản.

Tổng cộng có 622 con sâu vi phạm và bị quan toà đảng sâu kết án với những bản án "chuyển đổi", "kỷ luật", "khiển trách", "cảnh cáo", "cách chức", "khai trừ".

Sâu rọm Vương Đình Huệ còn cho biết đã phát hiện vi phạm 7,7 tỉ đồng và kiến nghị kiểm điểm trách nhiệm 12 tập thể và 66 cá nhân. "Vi phạm" 7,7 tỉ đồng là vi phạm gì? Đi chợ là rớt tiền hay tham nhũng bỏ túi?

Sao không thấy việc bắt giam, điều tra, truy tố và đưa 622 con sâu ra toà? Chúng vi phạm "luật đảng" nhưng không vi phạm luật pháp quốc gia?

Rõ ràng là đảng sâu đứng trên luật pháp và chúng chỉ dùng luật rừng để hạ bệ nhau "nhẹ nhẹ" chỉ đủ để đá tên này ra kéo tên này vào trong bàn tiệc ăn tham.

16.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo