Nhân vụ Tàu "lạ" nhập lậu vào Đà Nẵng, nhắc lại chuyện không... lậu của quan chức Quảng Nam - Đà Nẵng - Dân Làm Báo

Nhân vụ Tàu "lạ" nhập lậu vào Đà Nẵng, nhắc lại chuyện không... lậu của quan chức Quảng Nam - Đà Nẵng

Tư nghèo (Danlambao) - Đọc tin tức về khách lạ phương Bắc nhập lậu phương Nam mấy ngày qua cứ tưởng là đảng ta, nhất là tại Đà Nẵng, đang đương đầu với một nạn dịch mới - dịch Tàu phù. Nhưng nhìn lại thì thấy khách lạ kéo nhau làm cột đèn vượt biên qua Việt Nam đang sáng ngời thời đại Hồ Bả Chó là cũng tại vì quan chức "đảng ta" ưu ái con dân "đảng bạn" đến mức... hết biết luôn!

Hổng tin sao!?

Đây nè: Vào này 12.02.2020 (tức là dịch Tàu đã tràn lan), theo đề nghị của Sở GTVT, UBND tỉnh Quảng Nam đã "thống nhất" thành lập Đội taxi ưu tiên phục vụ vận chuyển khách du lịch nói tiếng Hoa tại thành phố Hội An (gọi tắt là Đội xe taxi ưu tiên).

Ở xứ CHXHCNVN độc lập tự do hạnh phúc muốn chết luôn này, chưa bao giờ thấy ông quan bà chức nào tự nguyện làm đầy tớ cho nhân dân thành lập một đội taxi ưu tiên cho người nghèo, người già, người khuyết tật, phụ nữ mang bầu... nhưng lại có taxi "ưu tiên" cho khách lạ phương Bắc.

Thiệt là quá quắt!

Văn bản nâng niu Tàu khựa này được UBND tỉnh gửi đến các sở Giao thông Vận tải, Tài chính, Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Y tế. Ngay cả Sở Y tế cũng vào cuộc cho trường hợp "ưu tiên" này, đủ thấy mức độ ưu ái của quan "đảng ta" với dân "đảng bạn" nó bao la như biển Thái Bình dạt dào!

Nếu có người dân hay dư luận viên nào "ưu ái" với "đảng ta" quá đáng và quá đà, nhảy đông đổng lên gào rằng... có mất mát gì đâu!!! Thì đây nè: UBND tỉnh "Thống nhất hỗ trợ kinh phí cho Đội xe taxi ưu tiên." Tức là tiền thuế của dân ta được các đồng chí móc ra khơi khơi để hỗ trợ cho việc ưu ái những tên Tàu xâm lược và chuyên môn xâm nhập gia cư bất hợp pháp.

Mà đâu chỉ có vậy bà con! Các quan lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch còn chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ du khách Quảng Nam phải thông báo ngay đến đám khách lạ nói tiếng hoa tiếng bông gì đó số điện thoại tổng đài đặt xe Mai Linh Hội An. Rồi còn cẩn thận hơn nữa - nhắn với đám khựa trực tiếp "yêu cầu hoặc phản ánh đến UBND TP Hội An, Sở GTVT Quảng Nam về nhu cầu sử dụng xe taxi của du khách nói tiếng Hoa để Đội xe taxi ưu tiên phục vụ."

Thiệt là quá sướng!

Còn mấy đứa đầy tớ trong Sở Y tế thì làm gì? Dạ thưa đó là hỗ trợ tìm nhà cung cấp ưu tiên cho Mai Linh Hội An mua khẩu trang y tế, bình nước rửa tay khô có cồn; hỗ trợ đồ bảo hộ y tế và khám, chữa bệnh cho lái xe khi có dấu hiệu nhiễm bệnh. 

Biết chắc cú là "ưu tiên" chở đám khựa mắc dịch này thì tài xế dân ta sẽ bị mắc dịch luôn nhưng ưu ái thì vẫn phải ái ân cho trọn với đám bên kia bên giới cũng là quê hương.

Thiệt là quá khổ!


Cho nên, nếu ai đó tin rằng đám cường hào ác bá Đà Nẵng nói riêng và đám cô hồn các đảng Ba Đình nói chung đang xem tụi Tàu lúc nhúc khắp nơi là đồ mắc dịch thì bà con lầm to. Tụi nó mắc dịch và mắc lẹo với nhau từ ba đời tám hoánh rồi bà con ơi!

Tụi nó là đầy tớ của nhân dân. Nhưng là nhân dân Tàu.

Nếu nói sai Tư tui trời nắng chang chang cũng bị sét đánh chết nhăn răng!

Tham khảo:



28.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo