Về hiện tượng Tàu cộng dùng "vũ khí" người "tấn công" Việt Nam qua biên giới - Dân Làm Báo

Về hiện tượng Tàu cộng dùng "vũ khí" người "tấn công" Việt Nam qua biên giới

Nguyễn Đình Văn (Danlambao) - Hiện tượng Tàu cộng xâm nhập Việt Nam lại nổi lên với nhiều dân "lạ" được phát hiện tại Đà Nẵng. Nhưng không riêng gì Đà Nẵng bị "tấn công" mà nhiều địa bàn khác cũng bị đe doạ. Không những chỉ đơn thuần là những "dân thường nhập lậu" mà còn có thể là những "bom người" mang vi khuẩn Vũ Hán cũng như những tên gián điệp Tàu muốn cắm rễ ở Việt Nam.

Ngày 11-7, Công an Đà Nẵng tiến hành kiểm tra hành chính tại số 39 Dương Tử Giang (Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Qua kiểm tra phát hiện 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép (1).

Ngày 16-7, Công an TP Đà Nẵng kiểm tra hành chính khách sạn East Sea phát hiện 27 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép (1).

Ngày 17-7, cơ quan chức năng phát hiện 24 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Đà Nẵng (2).

25-7, Công an phát hiện hơn 30 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Đà Nẵng theo "đường dây" do công dân Việt Nam câu kết với các cá nhân Trung Quốc tổ chức (2)

27/7, Công an Khánh Hoà đang phát hiện 9 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép và thuê nhà tại lô nhà số 28-29-30, đường Lê Văn Hưu, xã Phước Đồng, TP Nha Trang (3).

27/7 Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1, phát hiện 5 người Trung Quốc xâm nhập vào Lào Cai từ tỉnh Quý Châu sau khi vượt biên gần 4 giờ bằng thuyền. (4) Và " “5 người này đang trên đường di chuyển từ Lào Cai xuống Hà Nội để bay vào Sài Gòn thì bị tổ công tác bắt giữ”.

Theo Cục Cửa khẩu, từ đầu tháng 6 đến nay có có 4.360 trường hợp vượt biên xâm nhập từ Tàu vào Việt Nam, nhiều nhất là vào Hà Giang, Cao Bằng, Quảng Ninh, Lào Cai (5). Đó là con số "phát hiện" được công bố cho dân biết.

...

Những điều rút ra là:

1. Những con số trên là những trường hợp "được phát hiện". Tổng cổng hơn 4 ngàn. Còn những "ngàn" chưa hoặc không được phát hiện, hay phát hiện mà không công bố là bao nhiêu?

2. Đột nhiên, công an "phát hiện" và báo lề đảng đăng tin rầm rộ về làn sóng người Tàu xâm nhập vào Việt Nam trong những ngày qua. Từ đầu tháng 6 đến nay là 4.360 người. Vậy tại sao trước tháng 6 lại không phát hiện ầm ỉ như bây giờ? Những đạo quân Tàu xâm nhập từ đầu năm đến nay, hay những năm trước đó bây giờ ở đâu, làm gì?

3. Chừng đó hàng ngàn tên Tàu không phải chỉ vượt biên giới Việt-Bắc và quanh quẩn chung quanh những địa bàn phía Bắc. Chúng tản ra khắp nơi. Tại sao một Việt kiều về VN du lịch không khai báo thì tổ dân phố, công an phát hiện ngay tức thì còn những tên Tàu không biết nói tiếng Việt lại có thể thuê nhà, ở dài hạn mà công an phải tốn nhiều ngày giờ mới phát hiện hoặc không tìm ra?

4. Với số lượng xâm nhập như vậy, từ nước Tàu nơi phát sinh đại dịch, tại sao không có một tên Tàu nào được thông báo là nhiễm vi khuẩn Vũ Hán trong 1-2 tháng qua?

5. Trong số hàng ngàn tên Tàu này, bao nhiêu kẻ xâm nhập vào Việt Nam để làm gián điệp?

6. Việc xâm nhập có sự tiếp tay của người Việt Nam. Trong số này có bao nhiêu cán bộ, quan chức nhận tiền để trực tiếp hay gián tiếp dự phần, bao che cho những "phi vụ" này?

7. Không thấy một quan chức cao cấp nào từ cấp Bộ trưởng lên đến Bộ Chính trị hé môi về chuyện này. Cũng không có một quan chức nào đề cập đến việc truy tố những tội phạm ra tòa.

Tất cả những điều trên dẫn đến kết luận: Sẽ không có hàng ngàn, hàng chục ngàn, hay hàng trăm ngàn tên Tàu xâm nhập, cài cắm, bám rễ trên đất nước VN trong suốt nhiều năm qua nếu tập đoàn cai trị Ba Đình không phải là những tên thần phục Tàu cộng.

Việc làm lớn chuyện "người Tàu xâm nhập trái phép vào Việt Nam" trong những ngày qua là một trong những màn đấu đá nội bộ đảng trước đại hội 13 của những thành phần đang muốn hạ bệ những tên đang bám Tàu nhiều nhất.

"Hiện tượng" này làm xôn xao dư luận nhưng rồi cũng sẽ chìm xuồng và hình ảnh những tên Tàu nhí nhô trên khắp nước Việt Nam cũng sẽ trở thành chuyện "lạ" rất bình thường như muôn ngàn thứ bất bình thường khác.

Chú thích:






27.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo