25 năm tù cho Việt gian còn Tàu cộng thì vô can - Dân Làm Báo

25 năm tù cho Việt gian còn Tàu cộng thì vô can

CTV Danlambao - Toà án Việt cộng vừa kết án tổng cộng 25 năm tù đối với 6 tên Việt gian đã cấu kết với Tàu cộng để đưa dân Tàu xâm nhập vào Việt Nam. Toàn bộ vụ việc chỉ thấy Việt cộng xử tội phó thường dân Việt gian nhưng không thấy Việt gian việt cộng "xử lý" Tàu cộng.

6 tên Việt gian Voòng A Sủi (23 tuổi), Voòng A Hây (21 tuổi), Nình Văn Xuân (18 tuổi), Phùn Quay Phóng (22 tuổi), Phùn Văn Dũng (19 tuổi), Lỷ A Tằng (24 tuổi) cư trú tại Quảng Ninh đã cấu kết với một tên Tàu cộng "A Lùng" để đưa người xâm nhập Việt Nam với giá 4.000 nhân dân tệ/1 người.

Mỗi tên bị kết án từ 2 năm đến 6 năm tù.

Tuy nhiên, cho đến nay mặc dù hàng chục ngàn tên Tàu đã xâm nhập và bám trụ bất hợp pháp tại Việt Nam vẫn không có một tên nào sau khi phát hiện đã được đem ra xét xử vì vi phạm luật pháp Việt Nam. Người lại đảng và nhà nước Việt cộng còn ưu ái cung cấp nơi ăn, chốn ở để "cách ly" và sau đó đưa những tên tội phạm này ra cửa khẩu để trao lại cho Tàu cộng. Thậm chí có cả bác sĩ và nhân viên y tá tháp tùng cho việc trao trả rất lễ độ này.

Với hàng chục ngàn tên Tàu xâm nhập thì có hàng trăm tên "A Lùng". Vẫn không có một tên nào bị bắt giữ và truy tố.

Rõ ràng là Việt cộng không dám đụng đến Tàu cộng và chỉ lôi 1 vài tên Việt gian ở Quảng Ninh ra làm dê tế thần.

Sự thật thì 6 người ở Quảng Ninh chỉ là những tên tiểu Việt gian. Đại Việt gian chính là tập đoàn Việt cộng với những tên chóp bu ở Ba Đình.

Chính những tên Việt gian Việt cộng này là những kẻ đã tạo điều kiện cho Tàu cộng xâm nhập ở tầm vĩ mô, xâm nhập ngang nhiên và hợp pháp vào Việt Nam. Đó là chính sách mở cửa cho Tàu cộng ra vào những đặc khu kinh tế mà không cần thị thực Visa.

Cõng rắn cắn gà nhà, rước vi rút Vũ Hán vào giết hại dân ta bằng những tên Tàu cộng không ai khác mà chính là tập đoàn bán nước hại dân Ba Đình.

Nhưng chúng vẫn an toàn vì chúng vừa là tội phạm vừa là quan toà. Và ông cố nội của những tên quan toà Việt cộng Việt gian này lại là đám thiên triều Tàu cộng phương bắc.

05.08.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo