Côn an huyện Gia Lâm vừa gian manh vừa xấc xược với nhân dân - Dân Làm Báo

Côn an huyện Gia Lâm vừa gian manh vừa xấc xược với nhân dân

CTV Danlambao - Liên quan đến vụ việc "Công an tranh công với dân" tại Hà Nội, ngày 21/8 hàng loạt tờ báo đã vào cuộc để tìm hiểu ngọn ngành. Kết quả cuối cùng cho thấy, côn an huyện Gia Lâm vừa gian manh vừa xấc xược với nhân dân.

Theo tìm hiểu của phóng viên VTC thực hư câu chuyện người dân đục tường giải cứu cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi hay công an. Đại diện công an huyện Gia Lâm trả lời như sau:


"Theo đại diện Công an huyện Gia Lâm, lực lượng công an, cứu hộ tới hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương phá tường, đưa cháu bé ra ngoài và đưa tới Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, sau đó đưa tiếp tới Bệnh viện Đa khoa Đức Giang và Bệnh viện Xanh Pôn.

Đại diện Công an huyện Gia Lâm cho biết thêm: "Nếu công an không đến thì có nhà dân nào chịu phá tường nhà người ta không?".

Phát ngôn này đã khiến người dân thực sự phẫn nộ.

Côn an huyện Gia Lâm ngoài việc trơ trẽn cướp công của nhân dân còn hết sức xấc xược khi cho rằng người dân ích kỷ, sẽ không đồng ý đập tường để cứu cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi nếu không có sự hiện diện của côn an.

Sự trơ trẽn vô liêm sỹ ấy chưa dừng lại khi trả lời báo Dân Việt:


Đại diện công an Gia Lâm khẳng định: Thông tin chính xác, chính thống đã được đăng tải trên Fanpage Công an TP.Hà Nội. Chiều 18/8, lực lượng đã giải cứu cháu bé và đưa cháu vào Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội).

"Hiện có rất nhiều thông tin hàng ngày trên mạng xã hội không được kiểm chứng, nhiều thông tin trái chiều nhằm mục đích tăng tương tác, câu "like". 

Vụ việc chỉ tạm kết thúc khi người dân tiếp tục phẫn nộ và lên tiếng và công an buộc phải thừa nhận không có mặt ở hiện trường lúc giải cứu cháu bé và đề nghị khen thưởng cho những người dân có công.


"Trả lời về việc dư luận cho rằng Công an huyện Gia Lâm "tranh công" giải cứu cháu bé của người dân, vị lãnh đạo cho biết đây chỉ là sự hiểu lầm. "Khi nhận tin báo đến lúc lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường chỉ trong khoảng 5 phút. Đến nơi, cháu bé vẫn chưa được đưa ra ngoài hoàn toàn, còn bức tường thì đã được người dân đục thủng. Các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã cùng nhiều người dân đưa cháu bé ra ngoài an toàn."

Âm mưu cướp công nhân dân để lập thành tích chào mừng ngày thành lập ngành công an đã bị bại lộ. 

Qua sự việc này có thể thấy côn an huyện Gia Lâm vừa gian manh với đồng bọn vừa xấc xược với nhân dân.

22.8.2020

CTV Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo