Hà Nội: Công an tranh công với dân - Dân Làm Báo

Hà Nội: Công an tranh công với dân

CTV Danlambao - Ngày 18/8 tại thị trấn Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm, Hà Nội) sau khi phát hiện hiện một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại khe tường giữa 2 ngôi nhà, người dân đã cố gắng cứu cháu bé, Một nam thanh niên đã đi mượn khoan để đục tường đưa bé ra ngoài. Tuy nhiên báo đảng đã đăng tin:. Công an đục tường giải cứu bé trai sơ sinh bị bỏ rơi.

Người đã đục tường đưa bé ra ngoài là một nam thanh niên làm công nhân, 24 tuổi, quê Nam Định). Anh thuê nhà trọ ở gần nơi xảy ra sự việc, lúc đi làm về anh đi ngang qua con hẻm nơi em bé bị mắc kẹt, biết chuyện liền tức tốc tìm mọi cách để cứu em bé.


Theo chia sẻ của nhân vật trên trang Kênh 14:

"Từ khoảng 3h sáng, có mấy bạn nữ ở trên phòng đã thấy em bé khóc, chắc lúc đó bé mới được sinh ra. Buổi chiều, mọi người vẫn nghe thấy tiếng khóc thì mới tìm xung quanh và thấy em bé ở trong khe nhà. 

Ban đầu, mọi người lại tưởng là con búp bê kẹt trong khe. Sau nhìn lại thấy em bé giãy giãy nên mọi người mới biết là bé sơ sinh. Mình đang đi làm về qua đó, thấy vậy bèn chạy đi mượn khoan ở khắp nơi mới đục tường được.

Mũi khoan mượn được đầu tiên bé quá, mình ở đó đục trước rồi phải nhờ người dân đi mua mũi khoan to hơn để đục nhanh hơn. Sau khoảng 20 phút thì mới đục xong. Sau đó, lực lượng chức năng tới, có một bà đã đỡ em bé ra rồi đưa bé đi viện".

Đến tối 18.8, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) thông tin các đơn vị chức năng vừa giải cứu thành công một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường giữa 2 ngôi nhà trên báo Lao Động.


Theo thông tin vụ việc, khoảng 17h50 cùng ngày, người dân phát hiện một cháu bé sơ sinh bị mắc kẹt tại khe tường giữa 2 ngôi nhà trong ngõ 174 Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Gia Lâm cùng Công an thị trấn Trâu Quỳ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tìm cách giải cứu cháu bé.

Do khe tường quá hẹp, lực lượng chức năng đã phải đục tường để đưa cháu ra ngoài với nỗ lực bằng mọi cách bảo đảm an toàn cho cháu.

Công an Hà Nội trơ trẽn đến độ còn không có một lời xiển dương nam thanh niên đầu tiên đã cứu sống cháu bé sơ sinh.

Tranh công với dân chính là cách mà công an thi đua lập thành tích chào mừng ngày kỷ niệm thành lập ngành 19/8.

19.08.2020



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo